Khương Thảo Đan Gold - Giải pháp "vàng" cho bệnh khớp vinh danh tại Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023

Thứ 3, 09/05/2023 | 17:53
0
Khương Thảo Đan vinh dự là thương hiệu được hàng triệu người mắc bệnh lý xương khớp trên khắp cả nước tin dùng, đem lại đóng góp to lớn cho sức khỏe cộng đồng. Kế thừa toàn bộ tinh hoa từ Khương Thảo Đan, phiên bản đột phá Khương Thảo Đan Gold ra đời, cho hiệu quả mạnh hơn gấp 3 lần. Mới đây, Khương Thảo Đan Gold đã xuất sắc được trao giải thưởng “Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” năm 2023.

Đại diện Dược phẩm Thái Minh tham dự lễ Trao giải và nhận cúp

Sáng ngày 15/04/2023, tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, Lễ công bố “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2023 - Lần thứ 10” do Liên hiệp Khoa học phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á bảo trợ đã diễn ra long trọng và thành công. Chương trình được sự quan tâm và tham dự của các Lãnh đạo Đảng, Nhà nước từ Trung ương đến địa phương và được Truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh (HTV1).

Với vị thế là một trong những thương hiệu uy tín đầu ngành, có sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, Khương Thảo Đan Gold đã đáp ứng hàng loạt tiêu chí khắt khe và vượt qua hàng ngàn hồ sơ sản phẩm của các Công ty khác, xuất sắc nhận giải thưởng danh giá - Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023. Đó cũng là minh chứng cho thấy sự uy tín, chất lượng của nhãn hàng Khương Thảo Đan Gold trên thị trường dược phẩm Việt Nam.

Khương Thảo Đan Gold - Lựa chọn "vàng" đẩy lùi đau nhức, thoái hoá xương khớp, mang lại sự vận động linh hoạt

Sản phẩm Khương Thảo Đan Gold được công ty Dược phẩm Thái Minh sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP của WHO, chứng chỉ chất lượng Quốc tế ISO 17025. Trước đó, sản phẩm Khương Thảo Đan cũng đạt nhiều giải thưởng danh giá và uy tín như: Sản phẩm vàng vì sức khỏe Cộng đồng năm 2021; Chứng nhận Kết quả Khảo sát Mức độ hài lòng của người sử dụng sản phẩm Khương Thảo Đan đạt 92,8% người sử dụng hài lòng và rất hài lòng về sản phẩm (Thời Báo kinh tế Việt Nam) năm 2019.

Nghiên cứu của Đại Học Y Hà Nội khẳng định hiệu quả nổi bật của Khương Thảo Đan Gold:

- Giảm mạnh nồng độ interleukin-1β và TNF-α, đặc biệt nồng độ interleukin-1β giảm rõ rệt: Hai chỉ số thể hiện tình trạng thoái hóa khớp. Các chỉ số này giảm nghĩa là quá trình thoái hoá đang được làm chậm đi, ngăn ngừa được oxy hoá tại các khớp.

- Gia tăng hàm lượng Proteoglycan một cách tự nhiên: Một protein tự nhiên cốt lõi giúp hình thành và phục hồi sụn khớp. Caryotin trong Khương Thảo Đan Gold có khả năng kích thích tổng hợp Proteoglycan mạnh mẽ, từ đó giúp tế bào sụn khớp được sản sinh và phục hồi.

Khương Thảo Đan Gold có gì ưu việt hơn so với các sản phẩm thông thường khác?

Khương Thảo Đan Gold giúp đáp ứng trọn vẹn 3 mục tiêu hỗ trợ điều trị bệnh khớp: Hỗ trợ giảm đau, giảm triệu chứng viêm và phục hồi sụn khớp từ cấp độ phân tử. Tất cả là nhờ cơ chế kiềng 3 chân với các thành phần được khoa học chứng minh tác dụng:

Tìm nhà thuốc bán KHƯƠNG THẢO ĐAN gần nhất xem TẠI ĐÂY.

Một là hoạt chất KGA1 chiết tách từ củ Địa liền có tác dụng giảm đau, chống viêm hiệu quả cao, an toàn cho người bệnh khớp, là đề tài nghiên cứu trong suốt 6 năm của PGS. TS Lê Minh Hà cùng các cộng sự tại INPC - Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam.

Hai là hoạt chất mới mang tên Caryotin, được chứng minh có tác dụng giảm sưng, viêm tận gốc. Đồng thời có tác dụng vượt trội trong việc chống Oxy hóa, từ đó giúp ngăn ngừa quá trình thoái hóa sụn khớp. Đây là thành quả hơn 2 năm dày công nghiên cứu của PGS. TS Lê Tiến Dũng tại viện Khoa học Vật liệu Ứng dụng.

Nghiên cứu tại Đại học Y cho thấy, khi kết hợp cùng hoạt chất KGA1 có trong Khương Thảo Đan thì tạo thành bộ đôi hiệp đồng Caryotin - KGA1 cho tác dụng mạnh gấp 3 lần.

Đặc biệt, bài thuốc cổ phương Độc hoạt Tang ký sinh đóng vai trò như kênh dẫn giúp khơi thông các vị trí ứ trệ và giúp dẫn bộ đôi hiệp đồng Caryotin - KGA1 đến đúng vị trí khớp bị tổn thương. Đây chính là cơ chế “Dẫn đúng điểm - Trị đúng đích” của Khương Thảo Đan Gold trong việc giải quyết vấn đề từ đó đem lại hiệu quả vượt trội.

Khương Thảo Đan Gold nay đã có chai 120 viên, tiết kiệm 92.000đ

Với mục đích tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng, Khương Thảo Đan Gold nay đã có chai lớn với giá siêu tiết kiệm. Khi mua chai 120 viên Quý khách hàng có thể tiết kiệm lên đến 92.000 VNĐ so với việc mua lẻ 4 hộp 30 viên.

Đặc biệt với chương trình Mua 6 tặng 1, khi Quý khách mua 3 chai lớn 120 viên (tương ứng 12 điểm) sẽ được tặng ngay 2 hộp 30 viên, lúc này tính ra, chỉ còn khoảng 135.000 VNĐ một hộp 30 viên nữa thôi (tiết kiệm lên đến 25% chi phí)

Những ai nên dùng Khương Thảo Đan Gold

Theo nghiên cứu, viên xương khớp Khương Thảo Đan Gold đáp ứng tốt cho những trường hợp:

- Thoái hóa khớp, thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, vôi hóa cột sống.

- Dùng cho người bị đau nhức mỏi khớp, đau lưng, đau vai gáy, sưng khớp, tê buồn chân tay do thoái hóa khớp.

Khương Thảo Đan Gold cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả

Nhằm khẳng định chất lượng, cũng như đảm bảo quyền lợi cho khách hàng giúp người bệnh an tâm lựa chọn và sử dụng đủ liệu trình để cảm nhận rõ hiệu quả của sản phẩm. Khương Thảo Đan đưa ra chương trình cam kết hoàn lại 100% tiền nếu Quý khách không cảm thấy hiệu quả.

Cách đăng ký vô cùng đơn giản, Quý khách có thể liên hệ tổng đài miễn cước 1800.1156 để được tư vấn.

Khương Thảo Đan đã tốt, Khương Thảo Đan Gold còn tốt hơn

Sản phẩm được nghiên cứu tại Đại học Y Hà Nội

Đối tượng sử dụng: Dùng cho người bị thoái hóa khớp, thoái hóa đốt sống, vôi hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai đốt sống. Ngoài ra còn đáp ứng tốt với người bị đau nhức mỏi khớp, đau lưng, đau vai gáy, sưng khớp, tê buồn chân tay do thoái hoá khớp.

Xem điểm bán Khương Thảo Đan chính hãng gần nhất!

Tổng đài miễn cước: 18001156

Cùng chuyên mục

Thông báo mới của Ukraine về quyết định ngừng cấp dịch vụ lãnh sự với nam giới ở nước ngoài

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:24
Bộ Ngoại giao Ukraine hôm 30/4 đưa ra lời giải thích mới sau những tranh cãi liên quan việc ngừng cấp dịch vụ lãnh sự cho nam giới Ukraine sống ở nước ngoài.

"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng đẹp tựa tiên nữ, bật mí bí quyết giúp "lão hóa ngược"

Thứ 4, 01/05/2024 | 19:49
Lý Nhược Đồng chia sẻ một số bí quyết trong việc dùng kem chống nắng, chế độ ăn uống để hạn chế lão hóa, giúp giảm cân, gây chú ý

TQ: Phát hiện kẻ giết người sau 23 năm trốn nã, thân phận gây sốc

Thứ 4, 01/05/2024 | 19:40
Kẻ sát nhân trốn xa hơn 1.000km khỏi hiện trường vụ án, sống “mai danh ẩn tích” với thân phận đặc biệt.

Tai nạn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4-1/5/2024 giảm cả 3 tiêu chí so với năm trước

Thứ 4, 01/05/2024 | 19:01
Trong 5 ngày nghỉ lễ, toàn quốc xảy ra 347 vụ tai nạn giao thông, làm chết 138 người, bị thương 285 người.

Quốc gia nào có không khí sạch nhất thế giới?

Thứ 4, 01/05/2024 | 18:55
Trong báo cáo mới đây, các quốc gia có chất lượng không khí sạch nhất thế giới vừa được xếp hạng.