Kí tự đặc biệt KTDB.VN - Công cụ tạo tên game Hot nhất 2021

Kí tự đặc biệt KTDB.VN - Công cụ tạo tên game Hot nhất 2021

Thứ 6, 02/07/2021 | 14:52
0
Tạo tên game từ những ký tự đặc biệt đang là xu hướng của các game thủ.

Sở hữu một cái tên “chất lừ”, có một không hai thể hiện nên phong cách riêng của mình. Làm thế nào để tạo nên một tên game không đụng hàng. Hãy cùng khám phá kí tự đặc biệt tại KTDB.VN - Công cụ tạo tên game hot nhất 2021.

Kí tự đặc biệt là gì?

Trước khi tạo được cho riêng mình một tên game ấn tượng nhất thì cần phải biết kí tự đặc biệt là gì. Kí tự đặc biệt chính là những kí tự không được xuất hiện trong bảng chữ cái thông thường. Chúng được sử dụng bằng cách kết hợp các tổ hợp các chữ cái và chữ số dưới dạng Font đặc biệt. Do đó, khi nhìn vào các kí tự này, ta vẫn hình dung được ý nghĩa của kí tự bởi khả năng tượng hình của chúng.

Cần biết - Kí tự đặc biệt KTDB.VN - Công cụ tạo tên game Hot nhất 2021

Bảng kí tự đặc biệt tại ktdb.vn được cập nhật liên tục

Ứng dụng tạo tên game bằng kí tự đặc biệt

Như đã biết, mỗi kí tự đặc biệt đẹp, độc đáo sẽ được tạo ra bằng cách sử dụng một tổ hợp phím nhất định. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng nhớ được quy luật sử dụng đó. Chính vì thế, các ứng dụng tạo tên game bằng kí tự đặc biệt ra đời giúp bạn có thể tạo hay đổi tên game của mình nhanh chóng hơn.

Để mở công cụ tạo tên game này, bạn hãy truy cập vào website https://ktdb.vn do kỹ sư Tiến Ban sáng lập nên. Tiến Ban là một lập trình viên đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu phần mềm và phát triển các sản phẩm ứng dụng công nghệ.

Bộ công cụ tạo tên game KTDB.VN do Tiến Ban phát triển giúp người dùng tạo nên những dòng kí tự đẹp mắt, nhanh chóng. Hiện tại, bộ công cụ tạo tên game ktdb.vn có đến hơn 10.000 kí tự, cho phép tạo tên game nhanh chóng chỉ trong 3 giây cùng với bộ mẫu hơn 122 tên để người dùng tham khảo.

Cần biết - Kí tự đặc biệt KTDB.VN - Công cụ tạo tên game Hot nhất 2021 (Hình 2).

Bộ kí tự đặc biệt do kĩ sư Tiến Ban sáng lập và phát triển

Một số kí tự mà bạn thường gặp đó chính là kí tự đặc biệt đôi cánh ꧁༺༒༻꧂, kí tự đặc biệt mặt quỷ ╰‿╯☠️ ╰︿╯ (╰_╯)   o(︶︿︶)o ╰︹╯(◣_◢), kí tự đặc biệt ngôi sao ✫ ✪ ✩ ✬ ✮ ✭ ✯ ✰, kí tự đặc biệt nốt nhạc ♭ ♫ ♬ ♪ ♩ ☊ ☋ ♮, kí tự chữ cái in hoa đặc biệt, kí tự đặc biệt chữ nhỏ, kí tự đặc biệt bông hoa...

Cách tạo tên game bằng kí tự đặc biệt từ ktdb.vn

Là một người yêu thích game và muốn sáng tạo, lập cho mình một cái tên ấn tượng thì hãy sử dụng đến những kí tự đặc biệt. Dưới đây là cách tạo tên game bằng kí tự đặc biệt trên ứng dụng ktdb.vn đơn giản nhất.

Bước 1: Trước hết, cần truy cập vào địa chỉ website https://ktdb.vn để mở ứng dụng. Giao diện ứng dụng sẽ hiển thị ra như hình minh hoạ dưới đây.

Cần biết - Kí tự đặc biệt KTDB.VN - Công cụ tạo tên game Hot nhất 2021 (Hình 3).

Giao diện website ktdb.vn cho phép tạo tên game bằng kí tự đặc biệt.

Bước 2: Ở bước này, hãy tiến hành nhập tên game cần tạo vào ô “Nhập tên vào đây” để chuyển sang kiểu kí tự đặc biệt. Có một lưu ý mà website đưa ra trong quá trình nhập tên đó chính là thêm các tùy chọn vào phần “Trái-Giữa-Phải” để tăng thêm phần bắt mắt cho tên game của bạn. Tuy nhiên, bước này không thật sự cần thiết, người dùng có thể bỏ qua.

Cần biết - Kí tự đặc biệt KTDB.VN - Công cụ tạo tên game Hot nhất 2021 (Hình 4).

Bảng nhập tên để ứng dụng phân tích tên game dành riêng cho bạn.

Bước 3: Khi đã nhập đầy đủ thông tin ban đầu vào ứng dụng, tiếp tục nhấn nút “Tạo tên ngay”. Lúc này, bạn cần chờ hệ thống tự động tạo tên và hiển thị danh sách tên game ngay phía dưới dành cho bạn.

Cần biết - Kí tự đặc biệt KTDB.VN - Công cụ tạo tên game Hot nhất 2021 (Hình 5).

Ktdb.vn cho ra hàng loạt tên với kí tự đặc biệt mang lại sự độc đáo trong tên game.

Bước 4: Danh sách hiển thị tên game hiện ra, bạn hãy lựa chọn tên yêu thích nhất và nhấp vào “Sao chép” bên cạnh. Lúc này, chỉ cần “Dán” vào tên trên ứng dụng game là hoàn tất rồi.

Quả thực, với kí tự đặc biệt - Công cụ tạo tên game hot nhất 2021, bạn sở hữu ngay một tên game độc đáo vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Nếu muốn tìm hiểu thêm về công cụ này, hãy liên hệ trực tiếp với ktdb.vn theo thông tin sau:

KTDB.VN – Tạo kí tự đặc biệt

- Website: https://ktdb.vn

- Email: ktdb.vn@gmail.com

- Địa chỉ: Số 17 Phố Do Nha, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Số điện thoại: 087.993.8868

HẢI MINH

Tag: game

CEO Hoàng Văn Ngọc - Khát vọng vươn tầm quốc tế với niềm đam mê game

Thứ 7, 08/05/2021 | 14:28
Vị CEO Hoàng Văn Ngọc không chỉ gây dấu ấn ở lĩnh vực game mà còn được nhiều người ngưỡng mộ nhờ khát vọng nâng tầm game Việt ra thế giới.

Game thủ Trần Văn Mạnh trở thành youtuber chuyên nghiệp

Thứ 5, 22/04/2021 | 15:12
Trong giới game thủ, không ai không biết đến Trần Văn Mạnh. Anh chàng là một youtuber chuyên quay những pha giải cứu, chiến thuật độc đáo.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.