Kiểm tra sức khỏe nam giới - Những điều cần biết

Kiểm tra sức khỏe nam giới - Những điều cần biết

Thứ 7, 22/12/2018 | 16:00
0
Khám nam khoa là hoạt động cần thiết để nam giới có thể phát hiện ra những bệnh lý mà mình đang mắc phải, đồng thời có được những kiến thức chăm sóc sức khỏe nam giới đúng đắn nhất, từ đó chủ động đẩy lùi các căn bệnh lạ để chúng không có cơ hội xâm nhập. Mời mọi người cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Khám nam khoa là khám những gì?

Khám nam khoa hiểu đơn giản là thăm khám cơ quan sinh dục nam giới để xác định được tình trạng sức khỏe người bệnh và sớm phát hiện được những bất thường tại cơ quan sinh dục, từ đó đưa ra hướng khắc phục thích hợp, kịp thời.

Theo các bác sĩ chuyên nam khoa của Phòng Khám Đại Việt cho biết, khám nam khoa bao gồm các bước như sau:

Khám và kiểm tra tổng quát: Đây là bước cơ bản kiểm tra cân nặng, chiều cao, huyết áp… của nam giới. Đồng thời, bác sĩ sẽ dùng tay kiểm tra ổ bụng để phát hiện xem có khối u bất thường hay không.

Khám riêng bộ phận sinh dục: Bác sĩ sẽ khám các cơ quan sinh dục để xem có tổn thương bên ngoài, bên trong hoặc có dấu hiệu của bệnh xã hội hay không? Kiểm tra tinh hoàn để xem có khối u hay dấu hiệu bất thường nào không?

Làm các xét nghiệm cần thiết: Bác sĩ sẽ xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch niệu nếu phát hiện ra những bất thường trong quá trình khám tổng quát trước đó hoặc theo yêu cầu xét nghiệm của bệnh nhân. Việc xét nghiệm sẽ giúp nam giới biết chính xác bệnh mình đang mắc phải.

Lưu ý: Trước khi đi khám nam khoa thì nam giới cần kiêng quan hệ tình dục ít nhất 2 ngày để kết quả kiểm tra được chính xác nhất.

Quy trình khám nam khoa tại Phòng khám Đại Việt

Tại Phòng khám Đa Khoa Đại Việt, (1505 đường 3/2, P.16, Q.11) để mang lại kết quả khám nam khoa đảm bảo tính chính xác, nam giới sẽ lần lượt thực hiện các bước sau đây:

Truyền thông - Kiểm tra sức khỏe nam giới - Những điều cần biết

Tại sao nhiều người lại chọn Phòng Khám Đại Việt trong việc khám nam khoa?

Với phương châm: Đại Việt – Y Đức Thay Lời Nói. Phòng Khám Đại Việt đang là địa chỉ khám nam khoa uy tín được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đông đảo nam giới tại TP. HCM và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Bởi: 

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa: Toàn bộ đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm giúp thực hiện khám nam khoa đạt kết quả chính xác nhất.

Chất lượng cơ sở vật chất: Phòng khám luôn chú trọng đầu tư, xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, không gian khám chữa bệnh rộng rãi, yên tĩnh, thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo tiêu chuẩn khám chữa bệnh.

Quy trình khám chữa bệnh: Với mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” được diễn ra trong phòng kín để dễ dàng cho quá trình khám tốt hơn, nhanh chóng, chính xác.

Mức phí khám nam khoa: Mọi chi phí khám tại Đại Việt đều được Sở Y tế niêm yết, công khai. Đồng thời các bác sĩ sẽ thông báo cho bệnh nhân trước khi điều trị, đảm bảo không phát sinh thêm chi phí.

Truyền thông - Kiểm tra sức khỏe nam giới - Những điều cần biết (Hình 2).

Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3960 8888 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00

Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật và ngày lễ.

Trâm Anh

Phòng khám Đa khoa Đại Việt khám ngoài giờ có thật sự tốt không?

Thứ 5, 22/11/2018 | 14:50
Nhu cầu khám và chữa bệnh ngày một tăng cao, thì việc người bệnh đến với những phòng khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính luôn là sự lựa chọn hàng đầu, bởi nó giúp người đi khám bệnh chủ động được thời gian cho công việc. Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh ngoài giờ được nhiều người quan tâm.

Phòng khám Đa khoa Thế Giới chữa bệnh nam và phụ khoa

Thứ 5, 16/03/2017 | 15:06
Ngoài việc khám chữa bệnh, phòng khám Đa khoa Thế Giới còn là nơi cung cấp cho phụ nữ và cả nam giới kiến thức về sức khỏe để từ đó phòng ngừa bệnh tật tối đa, hiệu quả.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.