Kiểu mặc không sợ "lạnh bụng" của Hoa khôi DJ Đà Nẵng, ngắm hoài không chán

Chủ nhật, 13/11/2022 | 18:40
0
Chỉ với một công thức lên đồ đơn giản, cô có thể mặc thành rất nhiều outfit bắt mắt.

Mie kết hợp áo croptop với chân váy có gam màu tương đồng cho outfit ngày thường. Vòng eo nhỏ nhắn không mỡ thừa là điểm cơ thể nổi bật khiến người nhìn phải chú ý đầu tiên trong bức hình.

DJ Mie (tên thật Trương Tiểu My, sinh năm 1995, quê Đà Nẵng) bắt đầu được biết đến khi vượt qua hàng trăm thí sinh trong và ngoài nước để đạt vị trí quán quân Miss DJ 2015 - cuộc thi tìm kiếm và phát triển các tài năng DJ trẻ. Sở hữu gương mặt xinh xắn, dáng vóc nuột nà, Mie được khán giả ưu ái gọi tên "Hoa khôi DJ".

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, cô còn có gu thời trang mang tính thương hiệu. Mie theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động và gợi cảm. Những trang phục đi diễn hay ở đời thường đều giúp cô tôn vóc dáng hiệu quả. Một trong những công thức lên đồ quen thuộc mà Mie áp dụng là áo croptop với chân váy/quần short/quần jean và giày thể thao.

Chỉ với một công thức lên đồ quen thuộc mà Mie có thể tạo nên rất nhiều outfit khác nhau, mãn nhãn và không nhàm chán. Người hâm mộ nói vui về style này của cô là phong cách không sợ "lạnh bụng" vì Mie lăng xê quanh năm. 

Với áo dáng croptop, bạn có thể mặc áo dáng rộng hoặc ôm, khoe đường cong vòng một thêm gợi cảm. Mỗi lựa chọn đều giúp người mặc khoe lợi thế hình thể hoặc che đi khuyết điểm. 

Những chiếc quần/váy cạp trễ là item được rất nhiều bạn trẻ yêu thích thời gian qua. Chúng có tính ứng dụng cao trong cuộc sống, dễ dàng bắt cặp vời nhiều trang phục để tạo nên một outfit hài hoà, ấn tượng.

Để luôn đẹp với style không "lạnh bụng", Mie dành nhiều thời gian cho việc tập luyện. Có những buổi tập, cô đốt cháy gần 600 calo - một con số ấn tượng. Mục tiêu tập luyện của cô là có một hình thể săn chắc và cải thiện số đo vòng ba.

Ngoài ra, cách mặc đồ hở bụng cũng là bí quyết giúp bạn có vòng eo nhỏ nhắn. Theo Mie chia sẻ, thói quen siết bụng sẽ giúp bạn luôn ý thức được việc hóp bụng. Khi hóp bụng, cơ thể sẽ luôn được duy trì trong tư thế ngực mở, dáng người sẽ đẹp hơn.

Mặc những trang phục khoe dáng giúp bạn ý thức được việc ăn uống và tập luyện. Bởi khi được ngắm nhìn cơ thể trong những bộ cánh đẹp, tôn dáng sẽ là động lực giúp bạn tập luyện, sinh hoạt khoa học và điều độ hơn.

Minh Trang

Cùng chuyên mục

Tiết lộ hai lần Ukraine sử dụng tên lửa có tầm bắn 300km, chưa từng có trước đó

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Ukraine tuần qua đã âm thầm sử dụng tên lửa có tầm bắn xa nhất từ trước đến nay mà Mỹ bí mật cung cấp, tập kích vào sân bay quân sự Nga ở Crimea và mục tiêu ở vùng Zaporizhzhia.

Chifure – thương hiệu mỹ phẩm “sạch” hàng đầu Nhật Bản với gần 80 năm tuổi đã có mặt tại Việt Nam

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:03
Thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích suốt gần 1 thập kỷ tại Nhật cuối cùng cũng đổ bộ đến Việt Nam. Cùng khám phá chuyện hấp dẫn về hành trình và triết lý làm đẹp của Chifure.

Thiên thần bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ ở tuổi trưởng thành lớn phổng phao, mê làm đẹp

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:02
Nil Zehra Kayaalp xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi 19.

"Cô bé trà sữa Việt" mặc mốt "lộ viền bra" trong phim 18+, táo bạo nhất từ trước đến nay

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:00
"Cô bé trà sữa Việt" lăng xê xu hướng "lộ viền nội y" trong phim 18+.

Cô gái trẻ bị biến dạng môi, lở loét chảy mủ vì “bác sĩ” mới tốt nghiệp THPT

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:56
Sau khi cắt môi trái tim tại spa, cô gái trẻ bị biến dạng môi, mất cân đối, chảy nhiều mủ trắng, viêm nhiễm rất nặng.