Kiều nữ làng golf khiến sân bóng chày dậy sóng

Chủ nhật, 25/09/2022 | 15:31
0
Mỹ nhân làng golf Paige Spiranac đã khiến một trận đấu bóng chày dậy sóng khi cô làm khách mời đặc biệt.
Hậu trường - Kiều nữ làng golf khiến sân bóng chày dậy sóng

Paige Spiranac đã được chọn làm khách mời đặc biệt trong trận đấu giữa Milwaukee Brewers và New York Yankees hôm 18/9.

Mỹ nhân làng golf được mời ném trái bóng đầu tiên, trước khi trận đấu diễn ra. Cô hồi hộp tập luyện nhiều lần trong ngày trước khi thực hiện cú ném.

Spiranac đã chia sẻ về sự kiện này trên Instagram: "Tại sao tôi trông không được thông minh như bình thường?. Những điều đó đã xảy ra. Tôi thể cảm nhận được mình vừa làm điều gì".

Sự xuất hiện của người đẹp 29 tuổi đã khiến cho trận đấu này nhận được sự chú ý đặc biệt. Khán giả tới sân chật kín và MXH cũng liên tục cập nhật những hình ảnh về cô nàng.

Trận đấu này khép lại với tỷ số 8-12 nghiêng về New York Yankees. Đội chủ nhà Milwaukee Brewers thi đấu nỗ lực nhưng không có được kết quả như mong đợi. Tuy nhiên, kết quả của trận đấu có lẽ không được nhiều người quan tâm bằng sự xuất hiện của Spiranac.

Paige Spiranac nổi tiếng là nữ golf thủ nóng bỏng số một thế giới với nhan sắc và thân hình đầy quyến rũ. Cô hiện có hơn 3,6 triệu theo dõi trên trang cá nhân Instagram.

Hàng ngày, kiều nữ làng golf nhận được hàng nghìn những lời nhắn nhủ từ khán giả. Tuy nhiên không phải thông điệp nào từ khán giả cũng khiến cô vui vẻ. Thậm chí, Spiranac đã phải dành thời gian để xóa những bình luận có phần tiêu cực.

Mới đây, Spiranac tung đoạn clip cho thấy, cô mặc một chiếc áo màu hồng và chạy những dòng chữ liên quan tới việc cô xóa tin nhắn của fan.

Cô viết trên một bài đăng trên Instagram: "Thành thật mà nói, số lượng đàn ông gọi tôi là "béo" rất nhiều. Tôi đã xóa rất nhiều bình luận, điều mà tôi chưa bao giờ làm. Tôi biết cân nặng luôn quan trọng, nhưng khó có thể duy trì từ năm này sang năm khác. Tôi phải luyện tập chăm chỉ để giữ được vóc dáng".

Những hình ảnh xinh đẹp của Paige Spiranac trên sân bóng chày:

Hậu trường - Kiều nữ làng golf khiến sân bóng chày dậy sóng (Hình 2).
Hậu trường - Kiều nữ làng golf khiến sân bóng chày dậy sóng (Hình 3).
Hậu trường - Kiều nữ làng golf khiến sân bóng chày dậy sóng (Hình 4).
Hậu trường - Kiều nữ làng golf khiến sân bóng chày dậy sóng (Hình 5).
Hậu trường - Kiều nữ làng golf khiến sân bóng chày dậy sóng (Hình 6).

Đăng Nguyên

Tag: Golf

Thánh nữ làng golf được bầu là 'Người phụ nữ sexy nhất thế giới'

Thứ 6, 17/06/2022 | 09:45
Thánh nữ làng golf, Paige Spiranac, có thể đang lên kế hoạch ăn mừng sau khi được Maxim vinh danh là 'Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới'.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.