Kim Linh Store đem xu hướng thời trang hiện đại đến với khách hàng

Thứ 4, 08/12/2021 | 15:03
0
Kim Linh Store là một cửa hàng chuyên kinh doanh các trang phục và phụ kiện thời trang với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã khác nhau.

Hiện nay, Kim Linh Store luôn thu hút khách hàng bởi những sản phẩm thời trang được làm mới không ngừng, đem đến cho phái đẹp những sản phẩm thời trang bắt kịp xu hướng hiện đại, đẹp mắt và chất lượng.

Các sản phẩm đang được phân phối tại Kim Linh Store hiện nay chủ yếu là những mặt hàng trang phục thời trang, phụ kiện thời trang như túi xách, kính mắt… Những sản phẩm này luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như có nguồn gốc rõ ràng.

Cần biết - Kim Linh Store đem xu hướng thời trang hiện đại đến với khách hàng

Cô chủ Phạm Thụy Kim Linh xinh đẹp, tự tin

Chia sẻ về lý do phát triển Kim Linh  Store, cô chủ Phạm Thụy Kim Linh cho rằng việc mở cửa hàng thời trang phần nhiều do sở thích cá nhân của bản thân. Kết hợp với việc khi mua sắm thời trang tại một số cửa hàng đều phát hiện tình trạng chung là trang phục có chất lượng không thật sự tốt, các mặt hàng cũng tương đối cũ mà không được làm mới thường xuyên.

Vì vậy, Phạm Thụy Kim Linh với ý tưởng mở một store thời trang đem đến cho phái đẹp những sản phẩm chất lượng, bắt kịp xu hướng thời trang trên thị trường đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng sau một thời gian phát triển.

Cần biết - Kim Linh Store đem xu hướng thời trang hiện đại đến với khách hàng (Hình 2).

Đội ngũ Kim Linh Store trẻ trung và năng động

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cô chủ Phạm Thụy Kim Linh luôn cố gắng cùng đội ngũ nhân viên tìm kiếm, theo dõi tin tức thời trang mới để mang đến những sản phẩm nổi bật nhất với kiểu dáng hiện đại, bắt kịp xu hướng. Bên cạnh đó, những trang phục và phụ kiện cũng được kiểm soát nghiêm ngặt về vấn đề chất lượng vải, nguồn gốc…

Cần biết - Kim Linh Store đem xu hướng thời trang hiện đại đến với khách hàng (Hình 3).

Trang phục cá tính đến từ Kim Linh Store

Các sản phẩm tại Kim Linh Store tương đối đa dạng về kiểu dáng và phong cách thời trang khác nhau. Chính vì vậy, dù mới phát triển cách đây không lâu nhưng Kim Linh Store đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng với đa dạng phong cách thời trang từ thời trang công sở có phần nghiêm túc đến những trang phục và phụ kiện nữ tính hơn như váy bánh bèo, chân váy, các trang phục thể hiện sự năng động như áo thun cũng không thể thiếu tại tủ đồ của Kim Linh Store.

Cần biết - Kim Linh Store đem xu hướng thời trang hiện đại đến với khách hàng (Hình 4).

Đội ngũ nhân viên của Kim Linh Store luôn hỗ trợ khách hàng lựa chọn những trang phục phù hợp

Ngoài những yếu tố nêu trên, Kim Linh Store còn đặc biệt quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Khi đến với cửa hàng, nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ hết mình để khách hàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Trong trường hợp mua sắm tại các kênh trực tuyến, đội ngũ nhân viên cũng luôn cố gắng hỗ trợ để khách hàng lựa chọn được trang phục phù hợp với vóc dáng cơ thể. Chính sự chu đáo và cẩn thận đối đãi với khách hàng đã giúp Kim Linh Store nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều khách hàng nữ.

Cần biết - Kim Linh Store đem xu hướng thời trang hiện đại đến với khách hàng (Hình 5).

Sản phẩm chất lượng, bắt kịp xu hướng thị trường

Trong tương lai, cô chủ Phạm Thụy Kim Linh cùng đội ngũ nhân viên của mình kỳ vọng sẽ phát triển Store mạnh mẽ hơn nữa, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng trong và ngoài khu vực. Mặc dù biết sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và thử thách, tuy nhiên với sự nghiêm túc trong công việc của đội ngũ Kim Linh Store, chắc chắn cửa hàng sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, đem đến cho phái đẹp những sản phẩm thời trang chất lượng và bắt kịp xu hướng trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

Kim Linh Store

Địa chỉ: 203 Phạm Văn Chí, Phường 3, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0967898897 - 0967892986

Fanpage: https://www.facebook.com/phamthuykimlinh/

Thu Hà

Phối đồ đồng điệu, xu hướng cùng Thương hiệu Thời Trang Witch

Thứ 3, 16/11/2021 | 14:59
Sở hữu gần 24.000 lượt người theo dõi, tương tác trên nền tảng mạng xã hội Fanpage Facebook chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Thời trang Witch trong lòng phái đẹp những năm trở lại đây.

Nhìn lại toàn cảnh thời trang NEM: Từ biểu tượng đến lụi tàn

Thứ 7, 23/10/2021 | 07:40
Từng chiếm lĩnh thị trường thời trang công sở Việt nhưng giờ đây, nhắc đến NEM người ta chỉ nhớ đến những khoản nợ xấu hàng trăm tỷ đồng bị chủ nợ rao bán liên tục.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.