Kim Lý bức xúc vì tin đồn dự tiệc thác loạn

Kim Lý bức xúc vì tin đồn dự tiệc thác loạn

Thứ 7, 10/07/2021 | 09:51
0
Ngôi sao: Kim Lý bức xúc vì tin đồn dự tiệc thác loạn; Lương Mạnh Hải bất ngờ tuyên bố Thủy Tiên "không có cửa" hát Giấc mơ tuyết trắng...

Kim Lý bức xúc vì tin đồn dự tiệc thác loạn

Ngày 9/7, trên mạng xã hội liên quan lan truyền tin nhắn của một hoa hậu. Trong đó, cô tiết lộ Kim Lý từng được một bác sĩ mời đến dự một bữa tiệc thác loạn cùng nhiều hot girl với giá 50.000 USD.

Ngày 10/7, theo Zing, người đại diện của Kim Lý cho hay đây là chuyện từ trên trời rơi xuống. Nam diễn bức xúc trước những tin đồn thất thiệt về mình. Người đại diện từ chối bình luận thêm về những nhân vật liên quan.

Giải trí - Kim Lý bức xúc vì tin đồn dự tiệc thác loạn

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà.

Kim Lý khẳng định sẽ nhờ luật sư làm việc nếu sự việc không dừng lại. "Hãy ngừng lan truyền các thông tin giả về tôi. Nếu dùng hình ảnh hay tên của tôi để chia sẻ thông tin sai lệch, chưa kiểm chứng, tôi sẽ để luật sư làm việc", anh cho hay.

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với truyền thông, bác sĩ có tên trong đoạn tin nhắn được đăng tải khẳng định thông tin anh mời nam diễn viên dự tiệc thác loạn với hot girl là sai sự thật. Người này sẽ làm việc với luật sư, khởi kiện người nhắn tin. Trong khi đó, đến lúc này, hoa hậu cung cấp thông tin này từ chối bình luận về sự việc.

Em gái ca sĩ Kim Ngân nghẹn ngào khi nhớ lại kỉ niệm trước đây với chị gái

Theo Tiền phong, mới đây danh hài Thúy Nga tiết lộ về việc Kathy- em gái của ca sĩ Kim Ngân muốn gặp cô để chia sẻ đôi điều về chị gái của mình.

Theo video được Thúy Nga chia sẻ, Kathy nói về quyết định khiến mình liên hệ với nữ nghệ sĩ hài, đồng thời tâm sự về cuộc đời và những biến cố của chị gái Kim Ngân.

Giải trí - Kim Lý bức xúc vì tin đồn dự tiệc thác loạn (Hình 2).

Em gái bật khóc khi nhắc lại những kỉ niệm về Kim Ngân.

“Nhiều người chửi mẹ Kim Ngân, chửi gia đình Kim Ngân nên hôm nay tôi muốn lên tiếng để mọi người hiểu tại sao chị Ngân bệnh và muốn cảm ơn những người đã giúp chị Ngân. Đồng thời, muốn nói để ai muốn giúp chị Ngân thì giúp làm sao cho đúng”- Kathy tâm sự.

Em gái Kim Ngân thổ lộ: “Ngày xưa chị Ngân dễ thương lắm, không bao giờ nói lớn tiếng. Chị làm gì cũng giỏi. Chị chụp ảnh rất đẹp. Chị chăm các em rất chu đáo. Khi tôi 9 tuổi, chị Ngân thì lớn hơn nên có phòng riêng rồi, còn tôi thì chia phòng với anh ba. Nhưng chị Ngân mang gối đầu, gấu bông của tôi qua và nói ngủ cùng chị. Sau chị đi lấy chồng thì căn phòng buồn, trống trải. Cuối tuần chị Ngân thường về thăm gia đình. Khi chị sinh hai con thì cưng chiều hai bé hết mực”.

Em gái Kim Ngân tiết lộ, chị gái bị bệnh từ sau cú sốc đi lưu diễn ở Canada. Khi đó, cô chứng kiến cảnh ẩu đả kinh hoàng nên hoảng loạn. Khi về Mỹ, Kim Ngân liền chạy tới nhà em gái và không rời cô nửa bước kể cả khi cô vào nhà tắm. Thậm chí, Kim Ngân theo em gái tới cả văn phòng làm việc. “2 tuần sau, ông chủ của tôi không cho phép mang chị gái tới nữa. Tôi lập tức liên hệ bác sĩ để chữa trị cho chị Ngân nhưng chị không đồng ý. Sau đó, chị Kim Ngân trở về ở cùng mẹ, hai con và em trai. Từ thời gian ấy, chị Ngân như đổi tính, chị không thích ăn diện. Chính vì thế, chị Ngân không được mời đi hát nữa. Một thời gian sau, chị Ngân sinh con thứ 3”- Kathy nói.

Kathy cũng cho biết, sau khi sinh con thứ 3, ca sĩ Kim Ngân có đi ở trọ một vài nơi nhưng rồi không ở được lâu. Mọi người muốn giúp nhưng Kim Ngân đã quyết đi thì không ai có thể ngăn cản. “Rất nhiều người từng giúp chị Ngân. Có một người bạn thấy chị Ngân đi lang thang thì đưa chị về nhà, dọn phòng cho chị ở. Nhưng bỗng một ngày chị Ngân la hét khiến người kia hoảng sợ theo và gọi cảnh sát. Tuy nhiên, khi cảnh sát tới hỏi thì chị Ngân trả lời bình thường như không có chuyện gì xảy ra cả”- em gái Kim Ngân kể.

Thúy Nga xác nhận thêm, khi gặp người Mỹ, chị Kim Ngân hoàn toàn tỉnh táo.

Lương Mạnh Hải bất ngờ tuyên bố Thủy Tiên "không có cửa" hát Giấc mơ tuyết trắng

Mới đây, Lương Mạnh Hải bất ngờ đăng tải trạng thái lên trang cá nhân kèm bức ảnh được chụp chung siêu mẫu Thanh Hằng và diễn viên Anh Thư cách đây khá lâu được nam diễn viên chia sẻ lại.

Giải trí - Kim Lý bức xúc vì tin đồn dự tiệc thác loạn (Hình 3).

Bài đăng trên trang cá nhân của Lương Mạnh Hải.

Theo đó, nam diễn viên cho biết khoảnh khắc chụp của bộ ba là vào thời điểm cùng nhau góp mặt trong phim truyền hình Tuyết nhiệt đới ra mắt vào năm 2006 không khác nào nhóm nhạc Tuổi đời mênh mông.

Chưa dùng lại ở đó, Lương Mạnh Hải còn hài hước cho biết nếu như đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho cả ba hát Giấc mơ tuyết trắng thì chắc chắn Thủy Tiên... sẽ "không có cửa" thể hiện bài hát ấy. Chia sẻ mang tính chất hài hước của Lương Mạnh Hải nhắm vào Thủy Tiên khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Giải trí - Kim Lý bức xúc vì tin đồn dự tiệc thác loạn (Hình 4).

Bức ảnh được Lương Mạnh Hải chia sẻ lại.

Được biết, Tuyết nhiệt đới là bộ phim truyền hình ăn khách ra mắt năm 2006, và cũng là một trong số ít những tác phẩm phim truyền hình theo trào lưu tình cảm ngôn tình đang trở thành xu hướng lúc bấy giờ. Bên cạnh đó, ca khúc Giấc mơ tuyết trắng - OST chính của bộ phim qua giọng hát trong trẻo của Thủy Tiên góp phần làm tăng hiệu ứng của Tuyết nhiệt đới trở thành phim truyền hình "gây sốt" cách đây 15 năm về trước.

Quốc Tiệp (t/h)

Phía Tạ Đình Phong phản hồi thông tin nam tài tử sửa di chúc sau khi bạn gái sinh con

Thứ 6, 09/07/2021 | 20:00
Ngôi sao: Phía Tạ Đình Phong phản hồi thông tin nam tài tử sửa di chúc sau khi bạn gái sinh con; Ngô Diệc Phàm tiết lộ lý do đóng "Thanh Trâm Hành"…

Lý do sao võ thuật Ngô Kinh có được thành công khiến Hollywood săn đón

Thứ 4, 07/07/2021 | 20:36
Sao châu Á: Lý do sao võ thuật Ngô Kinh có được thành công khiến Hollywood săn đón; Dương Mịch nhuộm tóc vàng khiến nhiều fan không nhận ra...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

“Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” đưa 6 con trở lại Tp.HCM sau 4 năm “bỏ phố về rừng”

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:25
Sau 4 năm gắn bó với ước mơ “nông trại xanh-cuộc sống an yên”. Hoa hậu Oanh Yến thấy xót xa khi các con vất vả, chịu thiệt nên quyết định đưa 6 con về lại Tp.HCM.

Lật mặt 7 đạt thành tích ấn tượng, bán 105.000 vé trong 6 ngày

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:00
Lý Hải vừa công bố tin vui, Lật mặt 7: Một điều ước đã bán được 105.000 vé trong 6 ngày đầu tiên.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.