Kim Lý cầu hôn Hà Hồ:

Kim Lý cầu hôn Hà Hồ: "Tôi ghen tỵ quá!"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 12/11/2020 | 20:00
0
Thông tin Kim Lý cầu hôn "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người vui lây. Tình yêu của họ khiến nhiều người ghen tỵ...

Diễn viên người mẫu Kim Lý gây bất ngờ khi đăng tải bức ảnh quỳ gối trao nhẫn cầu hôn Hồ Ngọc Hà khiến người yêu rơi nước mắt vì cảm động.

Kèm theo hình ảnh ngọt ngào này, anh viết: "Lần duy nhất tôi cảm thấy đúng đắn khi khiến cô ấy khóc. Mãi yêu em". Thông tin này khiến không ít người hâm mộ bất ngờ và gửi lời chúc phúc tới cặp đôi. Nhiều người cũng dự đoán và mong chờ về một đám cưới trong tương lai gần.

Sự kiện - Kim Lý cầu hôn Hà Hồ: 'Tôi ghen tỵ quá!'

Kim Lý cầu hôn Hà Hồ khiến cô bật khóc.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên sau MV Cả một trời thương nhớ. Khoảng thời gian hơn 3 năm bên nhau, cả hai đã có những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc vô cùng giản dị khiến nhiều người hâm mộ phải ghen tị. Cả hai được nhận xét là cặp trai tài gái sắc của showbiz Việt.

Diễn viên Hồng Liên cho PV Người Đưa Tin Pháp Luật biết: "Tôi luôn theo dõi chuyện tình của anh Kim Lý và chị Hồ Ngọc Hà. Thấy tin anh ấy cầu hôn chị Hà mà thấy ghen tỵ quá. Đúng là sau nhiều sóng gió thì anh chị ấy cũng tìm được hạnh phúc cho mình.

Người ta nói nghệ sĩ, diễn viên thường có đường tình ngắn, tôi không tin là vậy. Cứ yêu, cứ có duyên hãy ở bên nhau. Họ hạnh phúc thì mới có những sản phẩm hay và chất lượng được".

Hồ Ngọc Hà tỏa sáng trên sàn diễn thời trang nhờ chiều cao 1,73 m, vẻ đẹp lai cùng thần thái ngôi sao. Cô đã gặt hái nhiều giải thưởng trong nghề người mẫu như giải nhì Siêu mẫu Hà Nội, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam và giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu châu Á.

Năm 2003, Hồ Ngọc Hà vào TP.HCM. Lúc này, cô phát triển sự nghiệp ca hát dưới sự giúp đỡ của nhạc sĩ Đức Trí. Hồ Ngọc Hà đã vượt khỏi danh xưng người đẹp hát, trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, được giới chuyên môn ghi nhận.

Trong số những mỹ nhân showbiz, có lẽ Hồ Ngọc Hà là mỹ nhân có đường tình duyên lận đận nhất. Chỉ mới 34 tuổi mà cô đã trải qua rất nhiều cuộc tình sóng gió và vô số những lời đồn đại đầy thị phi về cuộc đời của mình.

Mẹ Hồ Ngọc Hà từng nói về con gái: "Người mẹ nào cũng thương con cả nhưng trong cuộc đời mỗi người ai cũng phải chấp nhận có lúc thế này lúc thế khác. Tôi thương con nhưng hiểu điều đó nên lúc nào cũng mong con sẽ có cuộc sống yên bình". Chưa bao giờ cô được mặc trên người chiếc váy cô dâu, có lẽ thời điểm này là viên mãn nhất của cô: Vừa sinh đôi hai con và được bạn trai cầu hôn.

Sự kiện - Kim Lý cầu hôn Hà Hồ: 'Tôi ghen tỵ quá!' (Hình 2).

Hà Hồ và Kim Lý được xem là một cặp đôi đẹp.

Kim Lý cầu hôn Hà Hồ có thể xem là một cái kết đẹp cho chuyện tình của hai người. Theo Hồ Ngọc Hà, Kim Lý trước hết là một người tốt. Bạn trai cô cũng sinh ra trong một gia đình học thức và lớn lên ở một trong những đất nước được cho là hạnh phúc nhất trên thế giới.

"Tôi có đọc báo về đất nước Thụy Điển và cũng từng có trải nghiệm ở đây. Đó là đất nước thực sự thanh bình, hạnh phúc. Họ hiểu hạnh phúc là gì. Ở đó người dân hay người đàn ông có thể rất phóng khoáng, thoải mái, tự do khi họ còn trẻ, còn độc thân nhưng khi đã gắn kết với ai đó thì họ lại rất trưởng thành, trách nhiệm. Kim Lý cũng như vậy".

Chia sẻ về mối tình với Kim Lý, nữ ca sĩ cho biết cô từng nghĩ đến với yêu Kim Lý chỉ là một cuộc vui, tình cảm nhất thời. Khi gặp, quen và cảm thấy giữa cả hai có sự khác biệt nên đã dừng lại.

"Trong khoảng thời gian dừng lại đó, chúng tôi nhận ra có rất nhiều thứ giống nhau. Có thời điểm, Hà cũng không dám nói trước điều gì nhưng có thể nói Hà và Kim Lý rất hợp về tính cách, suy nghĩ.

Kim Lý luôn ấm áp và quan tâm đến tôi. Vì vậy, kỳ vọng của anh ấy về một mái ấm gia đình sẽ rất đẹp, rất hoàn hảo. Nó khác xa tôi, một phụ nữ từng đổ vỡ và luôn có tâm lý "chim sợ cành cong". Nếu một người đã một lần suýt chết đuối, người ấy sẽ rất sợ bước lại vào vùng nước xoáy. Tôi muốn giữ cho tình yêu của mình còn mãi, bằng cách trở thành tình nhân. Vả lại, những phụ nữ độc lập như tôi sẽ mê cuộc sống tự do. Tôi sợ viễn cảnh vợ chồng yêu nhau, không thể sống thiếu nhau nhưng không biết nói gì vì ngày nào cũng gặp nhau" - giọng ca Gửi người yêu cũ cho hay.

Sự kiện - Kim Lý cầu hôn Hà Hồ: 'Tôi ghen tỵ quá!' (Hình 3).

Cả 2 dành cho nhau những lời "có cánh" về tình yêu.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ là mình quá giỏi, quá quyền lực. Tôi không quan trọng mình ở vị trí nào, dù người ta có gọi mình là "nữ hoàng giải trí". Vì xét về nhan sắc, giọng hát hay sức ảnh hưởng, mình chẳng là ai nếu ra thế giới. Tuy nhiên, tôi may mắn có được mỗi thứ một chút, từ đó cố gắng phát huy, học hỏi thêm.

Tính tôi nhanh nhẹn từ suy nghĩ đến hành động, đôi lúc lấn át những người bên cạnh. Tuy nhiên, nếu một người đàn ông tự tin, bản lĩnh và hiểu chuyện, họ sẽ xem đó là điều tích cực và sẽ có cách cân bằng. Còn nếu đối phương luôn so sánh, lo sợ thua kém thì tôi cũng không có nhu cầu ở bên cạnh người như thế" , chị tâm sự với truyền thông về mình.

 

 

 

 

Bức thư xúc động của Kim Lý gửi đến Hà Hồ và 2 thiên thần mới chào đời

Thứ 4, 04/11/2020 | 21:29
“Ba thật sự cám ơn mẹ - người đã vượt qua khó khăn 9 tháng 10 ngày, đưa hai con khỏe mạnh, đáng yêu đến bên cạnh ba", Kim Lý viết.

Hồ Ngọc Hà chính thức hạ sinh 1 trai, 1 gái cho bạn trai Kim Lý

Thứ 4, 04/11/2020 | 14:12
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà hạ sinh một bé trai và một bé gái tại bệnh viện phụ sản quốc tế ở TP.HCM vào sáng nay (4/11).

Cận ngày lâm bồn, Hà Hồ mới công khai yêu cầu Kim Lý làm điều này

Chủ nhật, 25/10/2020 | 20:03
Có thể thấy, gắn bó với nhau hơn 3 năm nhưng đây là lần đầu Hồ Ngọc Hà thể hiện thái độ nũng nịu, mè nheo với bạn trai.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.