Kim Thần Khang - Phép màu giúp anh Linh “rời xa” rối loạn lo âu, rối loạn thần kinh thực vật

Kim Thần Khang - Phép màu giúp anh Linh “rời xa” rối loạn lo âu, rối loạn thần kinh thực vật

Thứ 4, 17/07/2019 | 09:00
0
Còn rất trẻ nhưng anh Đặng Văn Linh (tên thường gọi là Tuấn, 25 tuổi, trú tại số 31 Ngô Trí Hòa, tổ 109, phường Nại Hiên Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) đã mắc phải “căn bệnh rất lạ”. Người luôn hồi hộp, rối loạn lo âu, tim đập nhanh, chân tay run rẩy. May mắn thay, nhờ biết đến và sử dụng Kim Thần Khang đã giúp anh chấm dứt tháng ngày đen tối.

Luôn lo lắng, hồi hộp, sợ hãi do rối loạn lo âu, rối loạn thần kinh thực vật

Anh Linh là người lao động chân tay bình thường, công việc của anh trước kia phải làm ca đêm, việc thức đêm kéo dài làm nhịp sinh học bị đảo lộn. Hồi còn đi học, anh Linh học tập, vui chơi, sinh hoạt bình thường như mọi người. Sau này đi làm, sức khỏe anh không có gì thay đổi nhưng cách đây 2 năm, tự nhiên anh mắc chứng bệnh lạ: Lo lắng hồi hộp vô cớ, người mệt mỏi, sợ nơi đông người, tim đập nhanh. Anh Linh kể: “Thời điểm năm 2016, tự nhiên tôi thấy lúc nào cơ thể cũng mệt mỏi, chân tay run rẩy, lo lắng như có chuyện gì sắp xảy đến, tim đập nhanh hồi hộp không làm việc được”.

Sức khỏe - Kim Thần Khang - Phép màu giúp anh Linh “rời xa” rối loạn lo âu, rối loạn thần kinh thực vật

Các biểu hiện lo lắng, hồi hộp khiến sức khỏe giảm sút (ảnh minh họa)

Những dấu hiệu bất thường xuất hiện quá nhanh khiến anh Linh không biết nguyên nhân là do đâu. Giấc ngủ chập chờn, tay chân rã rời, luôn hồi hộp, người run rẩy làm anh càng mệt hơn. Quá lo lắng, gia đình đã đưa anh đi khám. Sau khi bác sĩ khám, cho làm các xét nghiệm thì thấy huyết áp anh Linh tăng, các tổn thương không có, kết luận là rối loạn thần kinh thực vật. Anh Linh được bác sĩ cho nhập viện điều trị 1 tuần, chủ yếu là uống thuốc tây, tuy nhiên 2-3 ngày sau thì các biểu hiện bệnh lại tái phát.

Sức khỏe - Kim Thần Khang - Phép màu giúp anh Linh “rời xa” rối loạn lo âu, rối loạn thần kinh thực vật (Hình 2).

Rối loạn lo âu kéo dài có thể khiến người bệnh rơi vào trầm cảm

Hết đợt điều trị, bác sĩ cho xuất viện về nhà và vẫn kê theo đơn thuốc cũ. Liên tục trong 1 năm trời, anh Linh đi khám chuyên khoa thần kinh của nhiều bệnh viện. Các biểu hiện bệnh vẫn lặp lại, đặc biệt là anh chỉ đi được gần xung quanh nhà, còn cứ đi xa là trong người lúc nào cũng cảm thấy bất an, phải có người đi cùng, anh như rơi vào trầm cảm, chán nản. Anh cho biết: “Sợ nhất là hồi hộp và tim đập nhanh, nếu đi đâu mà muốn ở lại là không được vì tôi càng lo sợ, chân tay rã rời. Có lần, tôi thử đến chỗ đông người cho quen dần thì tim đập nhanh, càng đến nơi đông người tôi càng sợ hãi. Giấc ngủ của tôi cũng bị ảnh hưởng, anh thường xuyên bị mất ngủ, đêm nằm trằn trọc, chỉ ngủ được 2-3 tiếng rồi lại giật mình tỉnh giấc. Lúc nào cơ thể cũng mệt mỏi, chân tay run rẩy, làm không được, ăn không được, do vậy tôi phải xin nghỉ làm 8 tháng. Tôi đi hầu hết các bệnh viện có chuyên khoa thần kinh khám, mọi loại thuốc đều đã dùng mà bệnh chỉ đỡ chứ không hết hẳn” - anh Linh kể lại.

>>> Quý độc giả có thể xem thêm thông tin về các loại thuốc điều trị rối loạn lo âu hiện nay TẠI ĐÂY 

Phép màu chấm dứt rối loạn lo âu, rối loạn thần kinh thực vật chỉ sau 3 tháng

Khi hỏi về những loại thuốc mà các bệnh viện kê đơn để điều trị, anh cho biết chủ yếu là các loại thuốc bổ não, B6,… dùng khoảng một năm rưỡi mà tình trạng bệnh chỉ thuyên giảm được ít. Đang trong tình cảnh tuyệt vọng không biết phải chữa trị tiếp theo ra sao thì thật may mắn, trong một lần tình cờ lên mạng tìm hiểu cách chữa rối loạn thần kinh thực vật, rối loạn lo âu, anh phát hiện ra sản phẩm Kim Thần Khang - nguồn gốc thảo dược thiên nhiên, có tác dụng tốt với tất cả những triệu chứng bệnh anh đang gặp.

Anh Linh vui mừng  kể: “Tôi tìm hiểu kỹ về sản phẩm Kim Thần Khang và mua về dùng vào tháng 9/2018, uống 6 viên/ngày chia 2 lần, sáng uống 3 viên, chiều 3 viên, trước bữa ăn 30 phút. Khi sử dụng Kim Thần Khang, tôi giảm liều thuốc tây xuống còn một nửa vì tôi thấy uống thuốc tây không hiệu quả mấy. Sau 1 tháng dùng Kim Thần Khang, tôi cảm thấy bệnh đỡ dần, không còn bị lo lắng, hồi hộp nhiều nữa. Kiên trì uống sản phẩm này đến tháng thứ 2 là tôi có thể tự đi ra ngoài đường, đi chơi một mình. Trận chung kết bóng đá tranh cup AFF vừa rồi, tôi còn đi cổ vũ với mọi người ở quán cà phê gần nhà. Hôm đó ra đường rất đông, mọi người cổ vũ ồn ào nhưng tôi không còn cảm giác lo lắng, mà vui vẻ hòa vào đám đông một cách bình thường. Lúc ở một mình, tôi không còn lo sợ như trước nữa”.

 

Kết thúc cuộc trò chuyện, anh Linh vui mừng chia sẻ, hiện giờ sức khỏe đã hồi phục được 80% so với thời kỳ bị bệnh. Anh quay trở về nhịp sống đời thường, mọi mối quan hệ, công việc đều trở lại như xưa. Hàng ngày, anh đi làm, đi chơi, ăn tốt, ngủ ngon, tinh thần thoải mái. Không khỏi xúc động, anh cảm ơn Kim Thần Khang đã trao anh cơ hội được sống lại lần thứ 2 trong đời và sẵn sàng chia sẻ câu chuyện của mình để tiếp thêm niềm tin cho những người không may gặp phải tình trạng rối loạn lo âu, rối loạn thần kinh thực vật. 

Hà Mi

(Theo lời kể của anh Đặng Văn Linh)

Kim Thần Khang – Giải pháp hiệu quả dành cho người rối loạn lo âu, rối loạn thần kinh thực vật 

Tìm hiểu thêm về sản phẩm Kim Thần Khang, chúng tôi được biết, sản phẩm có thành phần chính là hợp hoan bì - Một vị thuốc quý đã được các nhà khoa học nghiên cứu khá nhiều về tác dụng cho những người có tình trạng rối loạn lo âu, rối loạn thần kinh thực vật hiệu quả. Ngoài ra, Kim Thần Khang còn có sự kết hợp của một số vị thuốc khác như: Ngũ vị tử, viễn chí, hồng táo, táo nhân,… có tác dụng tăng cường sức khỏe thần kinh trong hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh, giúp cải thiện tình trạng mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, lo sợ vô cớ do rối loạn lo âu, rối loạn thần kinh thực vật gây ra. Kim Thần Khang không gây tác dụng phụ nên người dùng có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Sức khỏe - Kim Thần Khang - Phép màu giúp anh Linh “rời xa” rối loạn lo âu, rối loạn thần kinh thực vật (Hình 3).

Kim Thần Khang giúp hỗ trợ điều trị rối loạn lo âu hiệu quả

Không chỉ như anh Linh, nhiều người  đã sử dụng Kim Thần Khang để hỗ trợ điều trị rối loạn lo âu, rối loạn thần kinh thực vật, trầm cảm, suy nhược thần kinh và cho hiệu quả tích cực, tiêu biểu như trường hợp của anh Nguyễn Thế Tường, sinh năm 1972, ngụ tại phường Thạnh  Lộc, quận 12, TP HCM - SĐT 0907025379). Để hiểu rõ về quá trình vượt qua rối loạn lo âu, rối loạn thần kinh thực vật của anh Tường, bạn hãy xem chi tiết TẠI ĐÂY.

>>> Quý độc giả có thể xem thêm kinh nghiệm vượt qua rối loạn lo âu, trầm cảm của chị Thuyết  TẠI ĐÂY.

Đánh giá của chuyên gia về Kim Thần Khang

Không chỉ có được niềm tin của người dùng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang còn được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả sử dụng. Mời bạn lắng nghe chuyên gia Nguyễn Hồng Hải đánh giá  TẠI ĐÂY.

>>> Quý độc giả xem thêm phân tích từ chuyên gia Nguyễn Hoàng Loan phân tích về tác dụng của Kim Thần Khang TẠI ĐÂY.

Bạn đang bị rối loạn lo âu, rối loạn thần kinh thực vật, trầm cảm, suy nhược thần kinh hoặc muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm Kim Thần Khang, vui lòng gọi đến tổng đài MIỄN CƯỚC cuộc gọi số 18006105/ Hotline (zalo/viber): 0902207739 để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất!

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Loan Hoàng Phương 

Kim Thần Khang - Sản phẩm hàng đầu giúp xua tan rối loạn lo âu lan toả, suy nhược thần kinh

Thứ 6, 19/10/2018 | 10:19
Rối loạn lo âu lan tỏa là một dạng của nhóm bệnh rối loạn lo âu, bệnh được đặc trưng bởi sự lo lắng quá mức, kéo dài khiến người bệnh luôn có cảm giác mệt mỏi, bất an. Tình trạng này kéo dài không được kiểm soát, người bệnh sẽ mất dần khả năng kiểm soát hành vi của bản thân.

Sản phẩm Kim Thần Khang hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh an toàn, hiệu quả

Thứ 3, 25/09/2018 | 09:58
Theo con số thống kê gần đây, có tới 70% số người đến thăm khám tại các chuyên khoa thần kinh – tâm thần mắc chứng suy nhược thần kinh. Theo một số chuyên gia, suy nhược thần kinh là một “hậu quả” không thể tránh khỏi của thời kỳ công nghiệp hóa và hội nhập.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Thần thánh hóa” công dụng mỹ phẩm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:47
Tùy theo mức độ nghiêm trọng, hành vi quảng cáo “thần thánh hóa” công dụng của sản phẩm mỹ phẩm có thể bị xử lý hình sự theo quy định pháp luật.

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.

Phát hiện 2 cơ sở thực hiện dịch vụ nam khoa trái phép

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:48
Dù trong giấy phép 2 doanh nghiệp đăng ký chăm sóc da, nhưng thực tế là hoạt động điều trị nam khoa trái phép.

Một sự cho đi, nhiều cuộc đời ở lại

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:40
Thủ tướng Chính phủ vừa có thư khen gửi tới cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế sau thành công ca điều phối, ghép tạng từ người cho chết não cứu sống 7 người.

Thu hồi toàn quốc lô sản phẩm Bath Gel –MM Professional

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:35
Lô sản phẩm Bath Gel-MM Professional (chai 35ml) bị thu hồi do mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Nông dân U70 kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loài chim lớn nhất hành tinh

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:30
Bà Nguyễn Thị Bình (SN 1962) ở phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn (Hải Dương), là một trong hai gương mặt ở tỉnh được vinh danh “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2023.