Kim Thính - Giải pháp an toàn cho người bị ù tai, có tiếng ve kêu trong tai

Thứ 5, 13/01/2022 | 10:00
0
Ù tai, nghe tiếng ve kêu trong tai là tình trạng rất hay gặp. Để giảm tiếng kêu trong tai, nhiều người đang tin dùng sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên. Trong đó, nổi tiếng nhất là sản phẩm Kim Thính.

Ù tai, ve kêu trong tai là do đâu?

Có tiếng ve kêu trong tai là biểu hiện rất điển hình của chứng ù tai. Khi bị ù tai, người bệnh sẽ luôn nhận thấy có tiếng kêu khó chịu trong tai mà không đến từ bất cứ nguồn nào ở môi trường bên ngoài. Ngoài tiếng ve kêu, người mắc chứng ù tai còn nhận thấy nhiều âm thanh khác như: Tiếng dế kêu, tiếng o o, i i, ù ù… ở bên trong tai.

Các chuyên gia cho biết, có rất nhiều yếu tố liên quan đến tình trạng có tiếng ve kêu trong tai như: Tuổi tác, sử dụng thuốc điều trị trong thời gian dài, tiếp xúc quá lâu với tiếng ồn lớn…

Nghiêm trọng hơn, đây còn có thể là triệu chứng của nhiều vấn đề khác nhau trong cơ thể. Các bệnh lý có liên quan tới chứng ù tai bao gồm:

- Viêm nhiễm ở tai.

- Rối loạn tuần hoàn tai trong.

- Rối loạn khớp thái dương hàm.

- U dây thần kinh thính giác.

- Rối loạn chức năng vòi nhĩ.

Dù có nhiều nguyên nhân ảnh hưởng tới thính lực nhưng nguyên nhân sâu xa gây ù tai, có tiếng ve kêu trong tai được xác định là do tuần hoàn máu kém (theo tây y).

Còn theo quan điểm của đông y thì ù tai, trong tai có tiếng ve kêu là do chức năng thận bị suy giảm. Trong đông y có câu “thận khai khiếu ra tai”. Điều này có nghĩa chức năng thận và thính giác có quan hệ mật thiết với nhau. Thận khỏe tai nghe tốt, thận yếu sẽ khiến thính lực bị suy giảm.

Do đó, muốn điều trị được chứng ù tai, có tiếng kêu trong tai thì cần một giải pháp giúp tăng cường chức năng thận, từ đó tăng cường thính lực, cải thiện khả năng nghe hiệu quả hơn.

Sức khỏe - Kim Thính - Giải pháp an toàn cho người bị ù tai, có tiếng ve kêu trong tai

Tuần hoàn máu kém và chức năng thận suy giảm là nguyên nhân sâu xa gây ù tai

Xem thêm: Thông tin về ù tai, có tiếng ve kêu trong tai TẠI ĐÂY

Kim Thính - Giải pháp cải thiện ù tai theo cả đông y và tây y

Khi nhận thấy có tiếng ve kêu trong tai, bạn không cần quá lo lắng bởi ngày nay, có nhiều phương pháp giúp cải thiện hiệu quả. Điển hình nhất là sử dụng sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên.

Hiện nay, một trong số sản phẩm giúp cải thiện ù tai, có tiếng ve kêu trong tai được nhiều người biết đến là Kim Thính- thực phẩm bảo vệ sức khỏe đầu tiên trên thị trường có thành phần chính từ cây cối xay.

Sức khỏe - Kim Thính - Giải pháp an toàn cho người bị ù tai, có tiếng ve kêu trong tai (Hình 2).

Cây cối xay được sử dụng từ nhiều đời nay với công dụng cải thiện ù tai, nghe kém

Cây cối xay là thảo dược được đông y sử dụng để chữa nhiều bệnh thường gặp, trong đó có ù tai, nghe tiếng ve kêu trong tai. Nghiên cứu tại Ấn Độ cho thấy, trong cây cối xay chứa các hoạt chất có tác dụng chống viêm, giảm đau tương đương thuốc diclofenac. Nhờ đó, sản phẩm giúp giảm đau nhức tai, cải thiện ù tai, có tiếng ve kêu trong tai hiệu quả.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có nhiều thành phần khác như: Cao thục địa, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử… Các thành phần này giúp bổ thận, tăng cường chức năng thận, nhờ đó cải thiện ù tai, nghe tiếng ve kêu trong tai theo quan điểm của đông y.

Đặc biệt, Kim Thính cũng chứa nhiều thành phần có tác dụng tăng tuần hoàn máu tới thần kinh ốc tai như: Đan sâm, L-carnitine fumarate. Nhờ đó, sản phẩm giúp tác động đến nguyên nhân sâu xa gây ù tai, có tiếng ve kêu trong tai theo quan điểm của y học hiện đại, đó là do tuần hoàn máu kém.

Đây là một trong số ít sản phẩm có mặt trên thị trường giúp giảm ù tai, nghe tiếng ve kêu trong tai cả theo quan điểm của đông y và tây y.

Xem thêm thông tin về sản phẩm Kim Thính TẠI ĐÂY

Kim Thính được chuyên gia đánh giá cao

Sau 10 năm có mặt trên thị trường, Kim Thính đã và đang nhận được đánh giá cao của chuyên gia đầu ngành. Khi nhận xét về thành phần, công dụng của Kim Thính, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai mũi họng Trung Ương cho biết:

Sản phẩm Kim Thính có thành phần chính từ cây cối xay. Đây là thảo dược được ông cha ta sử dụng nhiều đời nay với công dụng giảm ù tai, nghe khó. Sản phẩm còn có sự kết hợp của nhiều thành phần khác như: Đan sâm, cốt toái bổ, thục địa, câu kỷ tử… Nhờ những thành phần này, Kim Thính giúp tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường chức năng thận, nhờ đó thính lực khỏe mạnh hơn. Sản phẩm có thành phần thảo dược, an toàn cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ kể cả khi dùng trong thời gian dài.

Kim Thính giúp nhiều người cải thiện ù tai, điếc tai, nghe kém

Kim Thính đã được rất nhiều người bị ù tai, nghe kém, điếc tai trên khắp mọi miền đất nước sử dụng cho hiệu quả tích cực. Dưới đây là một số trường hợp điển hình:

>>> Ông Kiều Minh Châu (số nhà 74, đường Nguyễn Huệ, phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa)

Ông Châu bị ù tai, có tiếng ve kêu trong tai thời gian dài. Triệu chứng này khiến ông luôn cảm thấy khó chịu, mất ngủ, đầu lúc nào cũng nặng trịch. Ông đã tìm nhiều cách điều trị khác nhau nhưng hiệu quả không được như mong muốn. May mắn, nhờ biết đến sản phẩm Kim Thính, tiếng ve kêu trong tai ông Châu đã cải thiện nhiều:

“Tôi dùng Kim Thính được một thời gian thì thấy tai nhẹ hẳn. Tiếng ù ù, e e trong tai giảm rõ rệt. Giờ đây tôi có thể nghe mọi người nói chuyện bình thường chứ không cần phải “hở hả” nhiều như trước nữa”.

Sức khỏe - Kim Thính - Giải pháp an toàn cho người bị ù tai, có tiếng ve kêu trong tai (Hình 3).

Ông Kiều Minh Châu cải thiện ù tai, có tiếng ve kêu trong tai nhờ Kim Thính

>>> Ông Nguyễn Văn Tấn (số 174 Lý Thường Kiệt, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam)

Ông Tấn bị ù tai bên phải. Sau đó, thính lực giảm nhiều làm ông gặp rất nhiều khó khăn trong giao tiếp và cuộc sống. May mắn, tình cờ biết đến sản phẩm Kim Thính, ông Tấn đã cải thiện tiếng kêu trong tai hiệu quả:

“Sau một thời gian dùng sản phẩm Kim Thính, một ngày tôi nghe thấy tiếng tivi to, rõ hơn. Hai tai nghe rõ đều như nhau. Tôi mừng lắm. Tiếp tục sử dụng sản phẩm, hiện tại tôi có thể giao tiếp, sinh hoạt bình thường. Mừng nữa là đêm tôi cũng ngủ ngon giấc, cơ thể khỏe mạnh hơn trước nhiều.

Xem thêm kinh nghiệm cải thiện ù tai, nghe kém của nhiều người khác TẠI ĐÂY

Để cải thiện ù tai, có tiếng ve kêu trong tai, bạn hãy tìm cho mình phương pháp điều trị sớm, đặc biệt là sử dụng sản phẩm Kim Thính đều đặn mỗi ngày. Nếu đang gặp tình trạng ù tai, có tiếng ve kêu trong tai, bạn có thể liên hệ hotline 024. 38461530 - 028. 62647169 để nhận được lời khuyên từ chuyên gia

Ngọc Lan

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tag: ù tai

Bị ù tai trái, nhiều người tiếc “hùi hụi” vì không biết Kim Thính sớm hơn

Thứ 5, 11/11/2021 | 10:00
Ù tai trái là tình trạng người bệnh nhận thấy những tiếng kêu lạ ở bên trong tai trái.

Bí quyết cải thiện ù tai an toàn, hiệu quả nhờ sản phẩm Kim Thính

Thứ 5, 19/03/2020 | 13:00
Ù tai là tình trạng khá phổ biến, gây nhiều khó chịu cho người mắc. Hiện nay, có một giải pháp giúp cải thiện ù tai đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn và nhận thấy hiệu quả tích cực, đó là sử dụng sản phẩm Kim Thính.

Ù TAI, VE KÊU trong tai, thính lực chỉ còn 5% – Anh Hùng nghe rõ trở lại nhờ Kim Thính

Thứ 5, 28/11/2019 | 09:00
Bỗng nhiên một ngày, anh Vũ Mạnh Hùng (SĐT: 0983 889 429, sinh năm 1974, trú tại tổ 4B, khu 5, phường Vân Cơ, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) bị ù tai, trong tai như có tiếng loa rè rè, tiếng côn trùng kêu và điếc đột ngột, khiến công việc, cuộc sống bị đảo lộn. Thật may nhờ biết tới sản phẩm thảo dược, thính lực của anh từ chỉ còn 5%, thì nay đã nghe rõ bình thường.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Thần thánh hóa” công dụng mỹ phẩm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:47
Tùy theo mức độ nghiêm trọng, hành vi quảng cáo “thần thánh hóa” công dụng của sản phẩm mỹ phẩm có thể bị xử lý hình sự theo quy định pháp luật.

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.

Phát hiện 2 cơ sở thực hiện dịch vụ nam khoa trái phép

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:48
Dù trong giấy phép 2 doanh nghiệp đăng ký chăm sóc da, nhưng thực tế là hoạt động điều trị nam khoa trái phép.

Một sự cho đi, nhiều cuộc đời ở lại

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:40
Thủ tướng Chính phủ vừa có thư khen gửi tới cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế sau thành công ca điều phối, ghép tạng từ người cho chết não cứu sống 7 người.

Thu hồi toàn quốc lô sản phẩm Bath Gel –MM Professional

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:35
Lô sản phẩm Bath Gel-MM Professional (chai 35ml) bị thu hồi do mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Nông dân U70 kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loài chim lớn nhất hành tinh

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:30
Bà Nguyễn Thị Bình (SN 1962) ở phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn (Hải Dương), là một trong hai gương mặt ở tỉnh được vinh danh “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2023.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.