Kinh nghiệm hay chữa khỏi dị ứng mẩn ngứa, mề đay mãn tính

Kinh nghiệm hay chữa khỏi dị ứng mẩn ngứa, mề đay mãn tính

Thứ 5, 01/11/2018 | 18:04
0
Mẩn ngứa mề đay mãn tính là những vết mề đay ngứa dai dẳng và lặn trong vòng 6 tuần hoặc nhiều hơn. Đây là một căn bệnh gây khó chịu và ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người mắc bệnh.

Việc điều trị mẩn ngứa mề đay mãn tính tưởng chừng dễ nhưng với những bệnh nhân đã bị tái phát liên tục thì việc điều trị dứt điểm luôn là sự mong mỏi của người bệnh. Thấu hiểu nỗi khổ của những người mắc căn bệnh này, chị Vũ Thị Tuyết Lan (Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội) đã chia sẻ lại câu chuyện của mình trên hành trình chống chọi với căn bệnh mề đay mẩn ngứa và lấy lại được cảm giác “tự do” trong cuộc sống…

Loay hoay chống chọi với căn bệnh mẩn ngứa mề đay mãn tính

Tiếp chuyện chúng tôi, chị Lan cho biết, lúc đầu chị cũng không rõ chị bị bệnh gì mà chỉ thấy từng mảng da đỏ nổi lác đác khắp người và rất ngứa. Nhưng không phải ngứa thông thường mà nó hành hạ chị đến nỗi thời gian chị gãi ngứa còn nhiều hơn thời gian chị làm các công việc hàng ngày. Chồng chị rất thương vợ nên đã lặn lội đi tìm mua đủ loại thuốc cho chị uống, cả đông, tây y nhưng bệnh chẳng mấy thuyên giảm, thậm chí khi uống thuốc tây nhiều chị càng bị ngứa nhiều hơn.

Sức khỏe - Kinh nghiệm hay chữa khỏi dị ứng mẩn ngứa, mề đay mãn tính

Mề đay mẩn ngứa khiến chị Lan vô cùng khó chịu (Ảnh minh họa)

May mắn tìm được giải pháp hiệu quả điều trị được dứt điểm bệnh mẩn ngứa mề đay mãn tính

Đến khi ngứa quá không chịu được nữa, những mảng mề đay nổi chi chít khắp người thì chị mới tìm đến bệnh viện Da Liễu Trung ương. Tại đây, các bác sỹ kết luận chị bị bệnh mẩn ngứa mề đay mãn tính giai đoạn cấp và cho chị dùng Telfast (thuốc chống dị ứng) trong 7 ngày cùng với TPCN Phụ Bì Khang.

Sức khỏe - Kinh nghiệm hay chữa khỏi dị ứng mẩn ngứa, mề đay mãn tính (Hình 2).

Công thức trị mề đay, mẩn ngứa 2:1

Chị chia sẻ: “Telfast tôi cũng đã từng dùng rồi, nghe Phụ Bì Khang là TPCN mới đầu tôi cũng không tin tưởng lắm. Nhưng tôi được biết phác đồ này đã được BS tiến hành nghiên cứu trên nhiều bệnh nhân và cho kết quả tốt nên tôi rất hy vọng và yên tâm hơn… Chỉ trong một tháng sử dụng 5 hộp Phụ Bì Khang, các mảng mẩn đỏ đã lặn và tôi không còn thấy ngứa nữa, đặc biệt là tôi không bị tái phát nữa vì trước đây sau khi ngừng thuốc dị ứng chỉ 2 hôm sau là mề đay lại nổi. Chả nhẽ cứ uống thuốc liên tục thì không được…. Vui sướng lắm các chị ạ! Nếu không có lẽ tết này tôi chẳng có tâm trí làm gì, và cũng chẳng muốn đi ra ngoài vì không chỉ ngứa thôi đâu mà còn xấu nữa vì khắp người cứ “nở hoa” chi chít, các nốt gãi thâm lại và thành sẹo nữa. Cả nhà có khi mất vui. Có lẽ phác đồ  thuốc chống dị ứng và Phụ Bì Khang thực sự đã cho tôi được đón Tết trọn vẹn. Giờ đây, tôi không còn “gảy đàn da” nữa, mà ăn uống cũng ngon miệng hơn, giấc ngủ cũng sâu hơn và thấy thoải mái không hay cáu gắt như trước”.

Nhìn khuôn mặt rạng ngời, hồng hào và đầy sức sống đang hiện hữu ở chị, chúng tôi cảm nhận rõ sự thay đổi trong con người chị và tin chắc một điều rằng chị đã thực sự thấy khỏe mạnh và thoải mái khi chữa được căn bệnh khó chịu này.

Lúc chia tay, chị còn với theo “Nếu có ai bị ngứa giống tôi thì cứ chia sẻ kinh nghiệm này giúp tôi nhé vì tôi là một “nhân chứng sống” đã thoát được căn bệnh mẩn ngứa mề đay mãn tính sau bao nhiêu năm bị hành hạ vì tái phát liên tục chỉ với công thức đơn giản: thuốc chống dị ứng và Phụ Bì Khang”.

Ứng dụng hiệu quả từ phương pháp kết hợp Phụ Bì Khang + Kháng Histamine đã giúp rất nhiều bệnh nhân mề đay dị ứng trên cả nước không còn bị  tái phát bệnh (Chi tiết xem thêm TẠI ĐÂY)

Thông tin hữu ích:

Nhằm điều trị dứt điểm chống tái phát cho bệnh nhân mề đay -  3 tuyến Bệnh viện Da liễu đầu ngành là Da liễu Trung ương, Da liễu TP Hồ Chí Minh, Khoa Da liễu Đại Học Y Hà nội đã nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng phương pháp Đông Tây Y kết hợp và ghi nhận kết quả: Điều trị phối kết hợp Kháng Histamin với Phụ Bì Khang có tác dụng giảm triệu chứng và giảm tái phát bệnh mề đay mạn tính. Hiệu quả rõ rệt sau ít nhất 4 tuần dùng Phụ Bì Khang. Trong quá trình sử dụng Phụ Bì Khang không tìm thấy tác dụng phụ không mong muốn. (Trích dẫn nội dung kết quả nghiên cứu từ tạp chí Y học do Bộ Y tế xuất bản số 4, số 733 và số 708)

Hotline tư vấn: 0969.644.576

Thanh Tú 

Bật mí bí quyết chung sống hòa bình với bệnh dị ứng thời tiết

Thứ 3, 09/10/2018 | 08:00
Dị ứng đã không còn là căn bệnh xa lạ với tất cả mọi người khi có đến 20% dân số Việt Nam từng mắc các bệnh dị ứng ít nhất một lần trong đời, trong đó có không ít người bị dị ứng với thời tiết. Đây là căn bệnh mà nó không làm “chết ngay” mà thỉnh thoảng lại “ghé thăm” theo mùa khiến người bệnh như muốn phát điên vì không thể chữa trị hoàn toàn.

Dị ứng mẩn ngứa nổi mề đay là bệnh gì và phương pháp điều trị triệt để tận gốc

Thứ 4, 03/10/2018 | 10:30
Việc hiểu và nắm rõ các vấn đề của bệnh sau đây sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc ngăn chặn cũng như loại trừ sự tái phát của những “cơn ngứa điên cuồng” đang diễn ra hàng ngày khi mắc căn bệnh dị ứng mẩn ngứa nổi mề đay. Và quả thật, với những ai đang phải trải qua cảm giác ngứa đến “phát điên” này, đó thật sự là một trải nghiệm đến không hề dễ chịu một chút nào.
Cùng chuyên mục

Chủ động tháo gỡ khó khăn cho hoạt động xuất khẩu dược liệu

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:59
Đại diện các đơn vị tham gia họp đã chia sẻ, trao đổi và thảo luận xoay quanh nội dung liên quan đến xuất khẩu dược liệu.

Quảng Ninh: Nguyên nhân 33 học sinh nhập viện vì rối loạn tiêu hóa

Thứ 2, 15/04/2024 | 11:57
Đây là nhận định ban đầu của cơ quan chức năng đối với vụ việc xảy ra tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, vào trưa 27/3/2024.

Kỳ lạ cụ bà 74 tuổi có 2 bàng quang

Thứ 2, 15/04/2024 | 10:28
Người bệnh đã có triệu chứng bất thường ở hệ tiết niệu vài năm nay như tình trạng tiểu buốt, tiểu đêm nhiều (3-4 lần), tiểu nhiều lần vào ban ngày.

Quảng Ninh: Phát hiện gần 2.200 sản phẩm thuốc tân dược nhập lậu

Chủ nhật, 14/04/2024 | 17:26
Các sản phẩm thuốc tân dược này được 2 hộ kinh doanh bày bán tại chợ trung tâm Móng Cái, Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.