Kinh nghiệm mua nhà đất giá tốt

Kinh nghiệm mua nhà đất giá tốt

Thứ 3, 22/06/2021 | 11:18
0
Mua nhà đất giá tốt trong thời điểm các cơn sốt nhà đất như hiện nay là điều không dễ dàng.

Để mua được ngôi nhà giá rẻ, ưng ý, bạn hãy tham khảo những cách mà người thông minh biết áp dụng.

Tìm mua những căn nhà trong khả năng tài chính

Xác định được khả năng tài chính của mình ngay từ đầu để có kế hoạch tìm mua nhà đất trong tầm giá. Nên mua những căn nhà vừa tầm, vài năm nếu thấy không phù hợp thì có thể bán lại để mua căn khác.

Cách làm này giúp bạn chủ động được khả năng chi trả cho bất động sản đó cũng như có thêm tiền để đầu tư kiếm thêm thu nhập và có một quỹ dự phòng cho bản thân khi lỡ gặp phải chuyện không may.

Cần biết - Kinh nghiệm mua nhà đất giá tốt

Tìm mua nhà cần bán gấp để được giá tốt

Kinh nghiệm mua nhà đất giá rẻ đó là mua lại những căn nhà cần bán gấp. Thông thường, với những ngôi nhà rao bán gấp do gia chủ cần tiền, có ý định xuất cảnh đi nước ngoài,  hay người cần tiền gấp vì nhiều lý do khác nhau,... sẽ là cơ hội để bạn mua được nhà đất giá rẻ.

Chủ nhà quan tâm nhất là làm sao bán được nhà nhanh nhất để có thể giải quyết được công việc của họ. Do đó, đây chính là cơ hội để bạn thương lượng một cách có lợi nhất và mua nhà với giá rẻ nhất.

Cần biết - Kinh nghiệm mua nhà đất giá tốt (Hình 2).

Để tiếp cận với những căn nhà rao bán gấp, bạn nên tìm hiểu thông tin bất động sản càng nhiều càng tốt từ người thân, bạn bè cũng báo chí, Internet. Đặc biệt, tại Muaban.net, người mua sẽ có cơ hội tiếp cận với những ngôi nhà chính chủ, có giá bán tốt. Điều đó sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được một căn nhà vừa túi tiền mà còn tiết kiệm nhiều chi phí phát sinh khác như chi phí đi lại, tìm kiếm, thời gian…

Khéo léo trả giá để được giá tốt nhất

Để trả giá nhà đất được tốt, người mua cần nắm được tâm lý của người bán và che giấu cảm xúc của bản thân. Qua tiếp xúc trao đổi, người mua cần nắm bắt được tâm lý của người bán để thuận lợi hơn trong việc thỏa thuận giá cả. Ví dụ người bán có dễ tính không, họ muốn bán gấp hay cứ thong thả được giá mới bán…

Cần biết - Kinh nghiệm mua nhà đất giá tốt (Hình 3).

Bên cạnh đó, người mua nên biết cách đánh đòn tâm lý, chỉ ra những lỗi, nhược điểm của bất động sản để tăng ưu thế của mình khi đàm phán giá. Ví dụ: người mua tìm hiểu một chút về phong thủy căn nhà, tình trạng ngôi nhà có xuống cấp ra sao? Có bị mối mọt, bong tróc thế nào,...  Hãy nói thực tế với chủ nhà, điều này có thể giúp bạn trả giá thấp hơn so với mức giá chào bán của chủ nhà.

Muaban.net là một trong những địa chỉ tìm mua bán nhà đất giá tốt được nhiều người tin dùng hiện nay. Với lịch sử hoạt động trên 23 năm bắt đầu từ báo giấy và mở rộng sang đẩy mạnh tin đăng online từ năm 2016, kênh Mua Bán sẽ giúp bạn có nguồn tham khảo đáng tin cậy nhất khi mua bán nhà đất .

Mua Bán là nền tảng rao vặt mua bán đa kênh từ báo giấy, website đến ứng dụng di động. Xem chi tiết tại https://muaban.net

Cần biết - Kinh nghiệm mua nhà đất giá tốt (Hình 4).

THẾ MINH

Tag: mua nhà

Tại sao người giàu khó khăn mua nhà đất tại Hong Kong?

Thứ 7, 19/06/2021 | 09:00
Giá bất động sản tại Hong Kong (Trung Quốc) đang tiến sát mức cao kỷ lục.

Mua nhà chỉ với 4.000 đồng, chuyện tưởng đùa mà có thật ở Croatia

Thứ 3, 15/06/2021 | 15:40
Một thị trấn ở Croatia đang đưa ra chính sách bán nhà siêu ưu đãi khi mỗi căn chỉ có giá 16 cent Mỹ, tương đương 3.740 đồng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.