Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của nữ Việt kiều xinh đẹp – Yến Nhi

Vương Thị Thảo

Vương Thị Thảo

Thứ 6, 30/06/2023 18:41

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Yến Nhi còn gây ấn tượng bởi nỗ lực xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình. Cô gái trẻ Yến Nhi được nhiều bạn trẻ nói đùa là “Con nhà người ta trong truyền thuyết” bởi sự giỏi giang và bản lĩnh của mình ở nước Úc xinh đẹp.

Cần biết - Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của nữ Việt kiều xinh đẹp – Yến Nhi

Hành trình vun đắp đam mê của cô gái trẻ tài năng, xinh đẹp - Yến Nhi

Yến Nhi là một quản lý của công ty nhỏ tại Úc luôn khát khao xây dựng thương hiệu riêng cho mình. Chị được tiếp xúc với một nền kinh tế, khoa học tiên tiến với các kỹ thuật hiện đại nhất. Với mong muốn mang những sản phẩm tối ưu, an toàn và hiệu quả cung cấp cho người Việt và cộng đồng dân cư toàn cầu, Yến Nhi đã bắt tay vào hành trình kinh doanh các sản phẩm, mỹ phẩm Úc. Đây chính là tiền đề cho sự manh nha hình thành thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình trên đất nước Kangaroo. Và hành trình này cũng gặp nhiều khó khăn nhưng Yến Nhi đã luôn đủ bản lĩnh, thông minh để nắm bắt thị trường và xu hướng khách hàng.

Cần biết - Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của nữ Việt kiều xinh đẹp – Yến Nhi (Hình 2).

Ban đầu, thương hiệu của Yến Nhi chỉ đơn thuần là kênh buôn bán nhỏ với những sản phẩm xách tay của Úc. Tuy nhiên, nhu cầu thị trường ngày càng tăng cao, khách hàng ngày càng mở rộng không chỉ thị trường Việt Nam mà còn ở các quốc gia khác, Yến Nhi hiểu được xu thế tất yếu phải mở rộng thương hiệu và tạo nên sự khác biệt. Vì vậy, Nhi Group ra đời mang theo khát khao cung cấp đa dạng sản phẩm, lĩnh vực, công năng, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng hơn, nhất là mỹ phẩm bởi cô nàng rất đam mê làm đẹp, nhất là dược mỹ phẩm. Có thể nói, bước mở rộng thương hiệu này có ý nghĩa to lớn trong hành trình biến ước mơ của cô gái nhỏ thành hiện thực khi chính thức bước chân vào con đường quản lý, xây dựng một thương hiệu thật sự, đồng thời có cả cơ hội, thách thức trong chặng đường tiếp ấy.

Từ quá trình ấp ủ ý tưởng đến hiện thực hoá giấc mơ kinh doanh

Từ đam mê khởi nghiệp đến sự đam mê tô điểm nhan sắc đã là động lực để thôi thúc Yến Nhi – cô gái trẻ mang trong mình nhiều hoài bão bắt tay vào khởi nghiệp với thương hiệu Nhi Group và nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng.

Cần biết - Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của nữ Việt kiều xinh đẹp – Yến Nhi (Hình 3).

Đó trở thành bước ngoặt giúp Yến Nhi có thêm cơ hội cọ xát với lĩnh vực kinh doanh về: Beauty, mỹ phẩm, vận chuyển,... và tìm được vị trí nhất định trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm. Từ những sản phẩm chức năng, mỹ phẩm làm đẹp nội địa được ưa chuộng tại Úc đến các loại mỹ phẩm cao cấp đều được Nhi chinh phục và cung cấp tại cửa hàng của mình, đặc biệt phải nhắc đến thương hiệu sữa Aptamil - một trong những thương hiệu có doanh số bán rất cao tại cửa hàng.

Dự định ấp ủ của Yến Nhi trong việc đa dạng hoá sản phẩm

Mỗi một ngọn núi được chinh phục, người ta lại càng muốn chinh phục ngọn núi khác cao hơn. Sau khi đã chinh phục thành công lòng tin của khách hàng với các sản phẩm đến từ Úc, Yến Nhi quyết tâm tìm hiểu và có dự định chuẩn bị ra mắt sản phẩm kết hợp Hàn và Úc. Bởi Hàn Quốc được biết đến là quốc gia mạnh về các loại mỹ phẩm, thực phẩm chăm sóc sức khoẻ, thời trang. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Yến Nhi đã thử sức với thị trường sản phẩm Hàn Quốc, đồng thời kết hợp giữa hai nước để mở rộng thương hiệu hơn, ghi điểm với khách hàng nhờ sự phong phú và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Cần biết - Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của nữ Việt kiều xinh đẹp – Yến Nhi (Hình 4).

Với Yến Nhi “Kinh doanh quan trọng nhất là sự hài lòng của khách hàng. Vậy nên thương hiệu của Nhi luôn được định hướng phát triển theo thị hiếu, nhu cầu của khách hàng cùng với đó là chất lượng phục vụ để trở thành người bạn đồng hành thân thiết của khách hàng”. Những lời chia sẻ của Yến Nhi, cho thấy cái tầm trong việc quan sát định hướng và dẫn dắt thương hiệu cũng như cái tâm trong việc phát triển bền vững.

Không dừng lại với việc cung cấp các sản phẩm làm đẹp, Yến Nhi cùng thương hiệu của riêng mình đã và đang có kế hoạch phát triển sản phẩm dược mỹ phẩm sản xuất trong quy mô phòng Lab của Úc. “Mình có một ước mơ về hóa dược phẩm – skincare an toàn, hiệu quả để có thể sử dụng cho da nhạy cảm, da gặp vấn đề. Vì vậy, việc cho ra đời sản phẩm dược mỹ phẩm của người Việt, mang thương hiệu Việt được sản xuất trong môi trường khắt khe của Úc là mục tiêu lớn mà Yến My sẽ chinh phục”.

Truyền kinh nghiệm - cho những người có cùng đam mê kinh doanh

Trong hành trình xây dựng thương hiệu, Yến Nhi luôn luôn thể hiện ý chí nỗ lực cùng quyết tâm. Cô chia sẻ: “Kinh nghiệm để thành công chỉ có thể là dám làm, dám bứt phá và luôn chỉn chu, hết lòng với từng dự án, kế hoạch. Nếu như có thất bại thì có thể học hỏi cũng như thu về những bài học giá trị, còn nếu như mà thành công thì sẽ thật tốt. Hãy suy nghĩ về những gì mà có thể nhận được cũng như có thể học hỏi được từ thất bại. Thất bại cũng chỉ như một lần luyện tập càng nhiều thì bạn sẽ trở nên tốt hơn.”

Có thể thấy, Yến Nhi chính là đại diện cho những người trẻ Việt đã và đang khẳng định được bản thân ở xứ người. Yến Nhi luôn mong muốn các bạn trẻ đã từng rụt rè, dè dặt trong việc nắm bắt lấy cơ hội kinh doanh như mình hãy mạnh mẽ, tự tin và quyết đoán hơn. Mặc dù, thương hiệu Nhi Group đã có một chỗ đứng nhất định nhưng cô gái này vẫn luôn không ngừng mở rộng quy mô, đa dạng hóa sản phẩm và đặc biệt là tạo nên giá trị riêng cho bản thân.

Thu Hà

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.