KJA EV9 sử dụng động điện hé lộ những hình ảnh đầu tiên

Thứ 4, 15/03/2023 | 13:24
0
Hãng xe Kia tiếp tục hé lộ hình ảnh và clip về chiếc xe điện EV9.

Kia vừa tung ra đoạn video ngắn giới thiệu chiếc SUV điện EV9 hoàn toàn mới, cho thấy thiết kế gần như không thay đổi so với bản concept. Đây có thể là một trong những thiết kế ấn tượng nhất xuất hiện trên một chiếc xe được sản xuất thương mại.

Theo dự kiến, mẫu EV9 mới sẽ được Kia cho ra mắt vào cuối tháng 3, thương hiệu Hàn Quốc đã phát hành một video teaser ngắn cho thấy đèn phía trước và hình ảnh bên hông của chiếc SUV điện. Dường như Kia đang rất tâm huyết với mẫu EV9, bởi mẫu xe này không chỉ thể hiện rõ cam kết của thương hiệu này đối với các mẫu xe chạy điện, mà nó còn là chiếc SUV lớn nhất và táo bạo nhất về mặt thiết kế của Kia tính đến nay.

Trong video vừa được công bố mọi người có thể thấy cụm đèn phía trước của EV9 không khác mấy so với bản concept được giới thiệu trước đó, nó là sự kết hợp của nhiều đèn Led với nhau hướng về lưới tản nhiệt và một dải đèn định vị hình chữ L chạy xung quanh. Tương tự như phía trước, phần đèn hậu phía sau chủ yếu được thiết kế dọc với một phần chia ngang trên cửa đuôi. Đoạn video còn cho thấy xe sử dụng tay nắm cửa dạng ẩn.

Tổng thể xe sử dụng những đường nét vuông vắn, mang đến ngoại hình vô cùng hiện đại cho chiếc xe, tuy nhiên khe tản nhiệt trên nắp ca-po và phần mái sau dài phẳng đã biến mất so với thiết kế ban đầu. Hy vọng mâm xe 3 chấu đầy ấn tượng cũng sẽ có mặt trên phiên bản thương mại.

Được phát triển trên nền nền tảng E-GMP, xe ô tô điện Kia EV9 dự kiến sẽ được ra mắt với 2 phiên bản là 200 mã lực và 400 mã lực, cùng mức giá bán từ giá bán từ 56.000 đến 73.000 USD tương đương 1,2 đến 1,6 tỷ đồng.

Vũ Long

Cùng chuyên mục

Tình tiết mới vụ Thứ trưởng Quốc phòng Nga bị bắt

Thứ 4, 24/04/2024 | 23:55
Thứ trưởng Quốc phòng Nga – ông Timur Ivanov – bị tình nghi và điều tra suốt nhiều năm, truyền thông Nga đưa tin.

Hà Nội: Người đàn ông lang thang dùng chổi, gậy đánh chết người

Thứ 4, 24/04/2024 | 23:06
Bị nạn nhân dùng xoong đánh đuổi đi chỗ khác, Giang nhặt cán chổi bằng tre ở bãi rác quay lại tìm nạn nhân để trả thù.

Tin tức 24h qua: Khổng tước trắng quý hiếm bay vào nhà dân

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:08
Đề nghị mức án với cha con ông Trần Quí Thanh; Khổng tước trắng quý hiếm bay vào nhà dân… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Vũ khí Mỹ viện trợ cho Ukraine có thể đến tiền tuyến nhanh mức nào?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:07
Theo giới chức Mỹ, Bộ Quốc phòng nước này “sẵn sàng phản ứng nhanh chóng” khi có bất kỳ mệnh lệnh nào đưa ra liên quan tới việc viện trợ vũ khí cho Ukraine. Một nguồn tin Mỹ thậm chí còn tiết lộ vũ khí đã được đưa đến gần Ukraine.

Camlei bật mí phụ kiện must-have cho các quý cô mùa hè đam mê du lịch

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:54
Mùa hè rực rỡ đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để lên kế hoạch cho những chuyến du lịch đầy thú vị. Để giúp bạn có một kỳ nghỉ hè hoàn hảo, hot instagramer Camlei đã chia sẻ những phụ kiện "must-have" cho các quý cô đam mê du lịch.