Klok từ chối bắt tay, Văn Hậu mỉa mai lại tiền vệ đối thủ 'ăn vạ'

Klok từ chối bắt tay, Văn Hậu mỉa mai lại tiền vệ đối thủ 'ăn vạ'

Thứ 3, 10/01/2023 | 08:17
0
Tiền vệ Marc Klok của ĐT Indonesia đã từ chối lời mời bắt tay của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Sau trận đấu, Văn Hậu cũng mỉa mai Klok ăn vạ trong 1 tình huống.
Giải khác - Klok từ chối bắt tay, Văn Hậu mỉa mai lại tiền vệ đối thủ 'ăn vạ'

Có một khoảnh khắc thú vị khi ĐTQG Indonesia bị Việt Nam đánh bại 0-2 ở trận lượt về bán kết AFF Cup 2022. Đó là khi Marc Klok từ chối lời mời bắt tay với tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu.

Khoảnh khắc từ chối cái bắt tay của Klok tô màu thất bại của ĐT Indonesia trong trận đấu diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Đội Garuda - biệt danh của Indonesia - để thua với tỷ số 0-2 do công của Nguyễn Tiến Linh (3' và 47').

Xuyên suốt trận đấu, giữa Klok và Văn Hậu thường xuyên có những pha tranh chấp quyết liệt. Không hiếm khi hai cầu thủ này tranh cãi với nhau và va chạm cơ thể trong trận.

Giải khác - Klok từ chối bắt tay, Văn Hậu mỉa mai lại tiền vệ đối thủ 'ăn vạ' (Hình 2).

Klok từ chối bắt tay Văn Hậu

Và trong một tình huống đá phạt góc, hai cầu thủ này đã đề phòng nhau. Văn Hậu chìa tay cho Klok. Nhưng tiền vệ đang thi đấu cho Persib Bandung chỉ im lặng và giấu tay sau lưng.

Cư dân mạng Indonesia cũng phản ứng về điều này. “Klok là của chúng tôi”, tài khoản @U***a_em viết trên Twitter. "Klok: 'anh là một kẻ xấu xa và thô lỗ, tôi không muốn chạm vào anh'", tài khoản @Il***tn viết.

"Đây là lần đầu tiên tôi thấy Marc Klok tức giận, bình thường anh ấy rất ít nói và thoải mái, tôi thực sự phát ngán", tài khoản @thebu***666 viết. "Tất cả các cầu thủ Indonesia nên học theo Marc Klok", tài khoản @hs***i_iu viết.

Sau đó đến phút 73, Việt Nam được hưởng quả phạt góc. Marc Klok đã bất ngờ ngã khi bị Văn Hậu áp sát. Văn Hậu sau đó đã bình luận về thái độ của tiền vệ Persib Bandung. Theo anh, thái độ của Klok giống như của một diễn viên sân khấu.

Giải khác - Klok từ chối bắt tay, Văn Hậu mỉa mai lại tiền vệ đối thủ 'ăn vạ' (Hình 3).

Klok bị cho là ăn vạ với Văn Hậu

“Anh ấy đúng là diễn viên kịch mà, kệ đi, quan trọng nhất là tôi rất vui khi Việt Nam thắng, giờ chúng ta đã vào chung kết”, Văn Hậu cho biết.

Đánh bại ĐT Indonesia, ĐT Việt Nam giành vé vào chung kết và sẽ chờ đối thủ ở cặp đấu giữa Thái Lan vs Malaysia. Trận lượt về giữa 2 đội này sẽ diễn ra vào tối nay, thứ Ba (1/10/2023). Trận đấu sẽ được tổ chức tại Sân vận động Thammasat, Pathum Thani.

Đăng Nguyên

Tag: AFF Cup

Đoàn Văn Hậu: "Cầu thủ Indonesia là diễn viên kịch, tôi không quan tâm"

Thứ 2, 09/01/2023 | 22:50
Văn Hậu là cầu thủ có nhiều pha va chạm với các cầu thủ Indonesia nhất trong trận đấu diễn ra vào tối 9/1 trên SVĐ Mỹ Đình.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.