Klopp vẫn tự tin giúp Liverpool có thể hồi sinh

Chủ nhật, 05/02/2023 | 12:17
0
Jurgen Klopp tự tin rằng ông có thể xoay chuyển vận may của Liverpool, bất chấp chiến dịch tồi tệ của Lữ đoàn đỏ đạt mức thấp mới sau trận thua trước Wolves.
Bóng đá Anh - Klopp vẫn tự tin giúp Liverpool có thể hồi sinh

The Reds đã bị đánh bại 0-3 tại Molineux vào thứ Bảy, thất bại thứ 7 của họ trong một chiến dịch ác mộng. Họ đã bị dẫn trước hai bàn trong vòng 12 phút, với bàn phản lưới nhà của Joel Matip, sau đó là pha lập công đầu tiên của Craig Dawson, trước khi đội trưởng Ruben Neves của Wolves kết thúc trận đấu giữa hiệp hai.

Klopp buộc phải nghe người hâm mộ đội chủ nhà hát "bạn sẽ bị sa thải vào buổi sáng" và trong khi điều đó không có khả năng xảy ra, ông đã được hỏi trong cuộc họp báo sau trận đấu liệu ông có còn tự tin vào khả năng xoay chuyển tình thế ở Anfield hay không.

"Vâng, vâng. Chắc chắn rồi", Klopp trả lời, mặc dù cũng nói rằng ông phát ngán với việc đưa ra lời bào chữa cho màn trình diễn kém cỏi của đội mình.

"Làm sao có thể không quan tâm?", ông nói. "Tôi không thể ngồi đây và nói rằng mọi chuyện vẫn ổn và chúng tôi đã làm tốt. Không phải vậy. Tôi đã được hỏi liệu có phải vì mùa giải trước chúng tôi chơi 63 trận hay không. Vâng, tất nhiên, rõ ràng là điều đó đã ảnh hưởng đến phần đầu của mùa giải. Nhưng chúng tôi muốn chịu đựng điều đó trong bao lâu?"

"Bây giờ là tháng Hai. Chúng tôi có cả tuần để chuẩn bị, chúng tôi có tám hoặc chín ngày nữa để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Chúng tôi khỏe mạnh, chúng tôi đang ở đó, một số chấn thương thì có, nhưng hôm nay, 12 phút đầu tiên không được tốt, và chúng tôi vẫn làm điều đó".

Liverpool đã để thủng lưới nhiều bàn hơn ở giải đấu mùa này so với cả mùa trước, và thua nhiều trận trên sân khách hơn cả hai mùa giải trước đó cộng lại. Họ kém 13 điểm so với suất tham dự Champions League và gần nhóm cuối bảng hơn đáng kể so với nhóm đầu.

Liverpool đã để thủng lưới nhiều bàn thua trong năm phút đầu tiên của trận đấu ở Premier League hơn bất kỳ đội nào trong mùa giải này (5 bàn), trong khi bàn phản lưới nhà của Joel Matip là lần đầu tiên Wolves ghi bàn trong 5 phút đầu tiên của một trận đấu ở giải đấu này.

Lữ đoàn đỏ sẽ có trận đấu tiếp theo tại Premier League vào ngày 13 tháng 2, khi họ tiếp đón Everton tại Anfield trong trận derby vùng Merseyside.

Đăng Nguyên

Tag: Liverpool

Liverpool đang tệ nhất dưới kỷ nguyên Klopp?

Thứ 2, 30/01/2023 | 10:59
Hậu vệ Andy Robertson cho rằng Liverpool đang tệ hơn kể từ đầu năm 2023. Và liệu đây có phải là giai đoạn thảm hại nhất của kỷ nguyên Jurgen Klopp?
Cùng chuyên mục

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.