Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hội Luật gia Việt Nam và công ty giấy Vĩnh Tiến

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hội Luật gia Việt Nam và công ty giấy Vĩnh Tiến

Nguyễn An Bình
Thứ 3, 19/01/2021 | 08:29
0
Ngày 18/1, tại TP.HCM diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trung ương hội Luật gia Việt Nam và công ty Cổ phần Giấy Vĩnh Tiến.

Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Văn Quyền - Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch hội Luật gia Việt Nam; TS. Trần Công Phàn, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký hội Luật gia Việt Nam; bà Võ Thị Kim Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội, Chủ tịch hội Luật gia TP.Hồ Chí Minh.

Về phía công ty Cổ phần Giấy Vĩnh Tiến, có sự tham dự của ông Lâm An Dậu - Tổng Giám đốc công ty; ông Dương Chí Thành – Phó Tổng Giám đốc công ty.

Ngoài ra, còn có các đại biểu là lãnh đạo các bộ phận của công ty CP Giấy Vĩnh Tiến và các cán bộ chuyên viên của hội Luật gia Việt Nam.

Thỏa thuận hợp tác giữa Trung ương hội Luật gia Việt Nam và công ty CP Giấy Vĩnh Tiến nhằm mục đích nâng cao hiệu quả hoạt động của các bên, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ; tăng cường năng lực nhằm đảm bảo cho các hoạt động của Công ty hoạt động theo đúng quy định của pháp luật, phòng tránh các rủi ro về pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Đời sống pháp luật - Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hội Luật gia Việt Nam và công ty giấy Vĩnh Tiến

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trung ương hội Luật gia Việt Nam và công ty Cổ phần Giấy Vĩnh Tiến. 

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch hội Luật gia Việt Nam Nguyễn Văn Quyền cho biết, trong nhiều năm qua, công ty CP Giấy Vĩnh Tiến có nhiều cống hiến cho đất nước nói chung. Trong đó, đặc biệt là đối với lĩnh vực giáo dục.

Qua một thời gian tiếp cận và tìm hiểu, hội Luật gia Việt Nam nhận thấy giữa Hội và công ty CP Giấy Vĩnh Tiến có thể cùng nhau hợp tác trên con đường phát triển.

“Chúng tôi hy vọng sau buổi lễ, các bên sẽ thực hiện nghiêm túc những nội dung đã ký kết. Hội Luật gia sẽ luôn đồng hành với công ty Vĩnh Tiến để cùng phát triển", Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền nhấn mạnh.

Về phía công ty CP Giấy Vĩnh Tiến, ông Lâm An Dậu – Tổng Giám đốc công ty cho biết, rất vui mừng khi được ký kết và hợp tác với hội Luật gia Việt Nam trong vấn đề hỗ trợ pháp lý.

“Sau khi nghe giới thiệu về chương trình ký kết hợp tác về hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp, chúng tôi đã sẵn sàng tham gia ngay vì theo tôi chương trình này rất cần thiết”, ông Lâm An Dậu cho biết thêm.

Đời sống pháp luật - Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hội Luật gia Việt Nam và công ty giấy Vĩnh Tiến (Hình 2).

Ông Nguyễn Văn Quyền - Chủ tịch hội Luật gia Việt Nam tặng quà lưu niệm cho công ty CP Giấy Vĩnh Tiến. 

Theo đó, chương trình hợp tác giữa hai bên tập trung vào những nội dung như: Hợp tác trong công tác nghiên cứu, tư vấn, phản biện, kiến nghị hoàn thiện những chủ trương, chính sách, pháp luật liên quan đến lĩnh vực doanh nghiệp vướng mắc.

Hợp tác tuyên truyền, phổ biến để cán bộ, nhân viên của doanh nghiệp hiểu rõ chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực kinh doanh và các lĩnh vực khác có liên quan.

Tư vấn phòng tránh các rủi ro về pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và một số nội dung khác.

Theo thỏa thuận hợp tác, hội Luật gia Việt Nam và công ty CP Giấy Vĩnh Tiến sẽ cùng nhau đồng hành trong thời gian 5 năm tới.

Tạp chí Đời sống&Pháp luật đón nhận Cờ thi đua của hội Luật gia Việt Nam

Thứ 2, 28/12/2020 | 18:29
Đời sống và Pháp luật không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, tuyên truyền chính sách mà còn đi đầu trong thực hiện quy hoạch báo chí.

Hội Luật gia Việt Nam và hội Chữ thập đỏ Việt Nam ký kết hợp tác

Thứ 3, 02/06/2020 | 14:11
Sáng 2/6, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết chương trình phối hợp giữa hội Chữ thập đỏ và hội Luật gia Việt Nam giai đoạn 2020-2025.

Hội Luật gia Việt Nam ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hội Luật gia Liên bang Nga

Thứ 4, 22/05/2019 | 21:52
Ngày 22/5/2019 trước sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Liên bang Nga Dmitry Anatolyevich Medvedev cùng lãnh đạo các Bộ, ngành của hai quốc gia, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam và Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Cùng tác giả

Đồng Nai: Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ sai phạm tại KDC Phước Thái

Thứ 4, 21/06/2023 | 15:20
Tại phiên tòa sáng 21/6, HĐXX đã tuyên trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án sai phạm tại dự án KDC Thương mại Phước Thái.

Hiện trạng khu dân cư khiến hàng loạt cựu cán bộ tỉnh Đồng Nai hầu tòa

Thứ 3, 20/06/2023 | 22:00
Ngày 21/6, TAND tỉnh Đồng Nai mở lại phiên tòa xét xử vụ án liên quan sai phạm tại KDC Phước Thái. Đây là dự án khiến hàng loạt cựu cán bộ tỉnh này phải hầu tòa.

Đồng Nai: Bắt giữ 2 phương tiện khai thác cát trái phép

Chủ nhật, 18/06/2023 | 15:30
Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai đang lập hồ sơ xử lý 2 phương tiện về hành vi khai thác, vận chuyển khoáng sản (cát) trái phép trên tuyến sông Vàm Bà.

Đồng Nai: Hỗ trợ ban đầu các hộ dân thiệt hại do lũ quét ở Nhơn Trạch

Thứ 4, 07/06/2023 | 21:14
Công ty Hưng Nghiệp Fomosa hỗ trợ 5 triệu đồng, cho mỗi hộ dân bị thiệt hại nặng nề nhất do lũ quét vừa qua ở Nhơn Trạch. Đây chỉ là số tiền hỗ trợ ban đầu.

Đồng Nai: Lễ hội trái cây Long Khánh sẽ diễn ra từ ngày 15/6

Thứ 3, 06/06/2023 | 19:46
Lễ hội trái cây Long Khánh năm nay diễn ra từ ngày 15-23/6. Lễ hội nhằm giới thiệu, quảng bá du lịch và trái cây huyện Long Khánh đến du khách trong và ngoài tỉnh.