Kỳ lạ nghề huấn luận viên... phòng the

Kỳ lạ nghề huấn luận viên... phòng the

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:40
0
Hướng dẫn người khác quan hệ tình dục quả là một việc kì cục và có phần bệnh hoạn. Tuy nhiên, đó lại là một nghề kiếm tiền dễ dàng của Eric Amaranth (35 tuổi) sống ở New York (Mỹ). Eric được gọi là huấn luyện viên tình dục với vai trò giúp những cặp vợ chồng cải thiện kỹ năng của họ trong phòng ngủ.

Học các kỹ năng từ... người tình già

Eric bắt đầu quan hệ tình dục ở tuổi 19 và đặc biệt thích thú với việc tìm tòi, khám phá đời sống chăn gối. Anh bắt đầu đọc các cuốn sách về tình dục để cải thiện kỹ thuật của mình và trao đổi email với Betty Dodson, một người phụ nữ tiên phong trong nghệ thuật khiêu dâm. Bà nổi danh khắp nơi với vai trò là một chuyên gia về tình dục.

Betty đã mời Eric đến thăm bà và họ đã trải qua những ngày cuối tuần trên giường cùng nhau. Lúc đó, Betty đã 69 tuổi, còn Eric chỉ mới 22. Eric trở thành học trò của Betty trong lĩnh vực tình dục và họ chung sống với nhau mười năm. Hai người chia tay khi Eric gặp người bạn gái hiện tại.

Betty (hiện đã 84 tuổi) cho biết: "Tôi muốn đào tạo một người kế thừa công việc của tôi và Eric là một học trò tuyệt vời. Cậu ấy chạy việc vặt cho tôi giống như một quản gia, đồng thời cũng là bạn tình của tôi. Tôi biết rằng mối quan hệ này sớm muộn gì cũng sẽ kết thúc. Tôi đang ở độ tuổi 80, quá già để đảm bảo đời sống tình dục cho đối tác. Tôi rất buồn khi cậu ấy ra đi nhưng bây giờ chúng tôi vẫn là bạn".

Eric thì tâm sự: "Betty rất trẻ so với tuổi của cô ấy. Tôi biết nhiều người đã rất ngạc nhiên về mối quan hệ của chúng tôi. Bạn bè cô ấy nghĩ rằng tôi lợi dụng sự thành đạt của cô ấy còn bạn bè tôi thì nghĩ rằng cô ấy lợi dụng thân xác tôi. Tuy nhiên, chỉ tôi và Betty biết rằng suốt 10 năm qua chúng tôi gắn bó với nhau bằng tình cảm chân thành".

Pháp luật - Kỳ lạ nghề huấn luận viên... phòng the

Eric Amaranth kiếm được 108 bảng một giờ dạy tình dục.

Eric thừa nhận chính Betty là người đã dạy cho anh những kiến thức cả lý thuyết và thực hành bổ ích để anh trở thành huấn luyện viên tình dục nổi tiếng như ngày hôm nay. Eric tự tin tuyên bố anh là người biết tất cả những kỹ năng cần thiết về tình dục. Hiện tại, anh kiếm được 108 bảng (3,6 triệu đồng) một giờ dạy tình dục bằng cách ngồi hướng dẫn các cặp vợ chồng làm tình và tư vấn các kỹ năng cho họ.

Trở thành huấn luyện viên “đặc biệt”

Eric có khoảng 35 khách hàng thường xuyên (chủ yếu là ở Mỹ) và không có chủ đề nào là cấm kỵ cả. Hầu hết khách hàng chỉ muốn tư vấn qua việc nói chuyện nhưng một số khác thì yêu cầu Eric trực tiếp xem họ làm tình để có những hướng dẫn chính xác nhất. Eric cho biết: "Tôi sẽ không chạm vào cơ thể họ, điều đó sẽ biến thành tệ nạn mại dâm. Nếu ai đó bảo tôi tham gia, tôi sẽ rời khỏi đó ngay lập tức. Tôi chỉ là người hướng dẫn mà thôi".

Hầu hết khách hàng của Eric là những người bình thường, những người muốn cải thiện khả năng của họ trên giường, hoặc các cặp vợ chồng muốn hâm nóng lại đời sống tình dục của họ. Eric cho biết anh chỉ nhận tư vấn, hướng dẫn cho những người muốn cải thiện khả năng giường chiếu còn những người có vấn đề về tình dục hoặc từng bị lạm dụng thì nên tìm tới một bác sĩ tâm thần.

Eric dành đến 20 giờ một tuần cho các lớp học hướng dẫn và huấn luyện khách hàng, anh đến nhà hoặc khách sạn tùy theo yêu cầu của khách. Eric cho biết: "Tôi giống như một huấn luyện viên quần vợt vậy, tôi giúp mọi người làm thế nào để cải thiện trò chơi của họ. Nó không đơn giản chỉ là về tình dục, nó là sự kết nối giữa hai người. Mọi người cần biết làm thế nào để nói lên những gì họ muốn. Phụ nữ thường không đạt được cực khoái hoặc không làm được tốt nhất những gì có thể. Tôi dạy cho cả nam giới và phụ nữ làm thế nào để có được cảm xúc tốt hơn. Nếu các cặp vợ chồng cảm thấy e ngại, tôi sẽ dạy họ cách thư giãn. Thông thường, họ sẽ dần quên sự có mặt của tôi bởi tôi đã giúp họ đi sâu vào cảm xúc, anh chia sẻ về công việc của mình". Eric nói rằng cha mẹ anh không hề xấu hổ khi anh lựa chọn nghề này. Họ chỉ sợ anh không thể kiếm đủ tiền sống từ nó mà thôi.

Còn câu chuyện trên đúng là chỉ có ở trời tây. Chuyện tình của bà già với cậu trai trẻ đúng là khó ai mà chấp nhận, kể cả người nước ngoài. Có lẽ chỉ là câu chuyện hy hữu...

Cặp vợ chồng Aniela McGuinness và Jordan (cùng 29 tuổi) là hai khách hàng mới nhất của Eric. Họ kết hôn 5 năm trước đây nhưng đã yêu nhau từ 14 năm trước. Chính vì vậy, đời sống tình dục của họ đã có đôi chút nguội lạnh và họ muốn hâm nóng lại tình yêu. Jordan đọc được một bài báo về Eric và đã bí mật gọi điện cho anh. Lúc đầu, nữ diễn viên Aniela, người đã xuất hiện trong bộ phim Rock Of Ages cùng Tom Cruise cảm thấy rất kì cục khi để một người lạ quan sát vợ chồng mình quan hệ. Tuy nhiên cuối cùng, cô cũng nhanh chóng đồng ý với chồng để thử một lần. Và kết quả đã vượt quá sự mong đợi của họ. Aniela đặc biệt ấn tượng với các kỹ thuật mới, vợ chồng cô đã tìm lại được cảm giác như những ngày đầu tiên nhờ sự tư vấn của huấn luyện viên Eric. Aniela và Jordan phải trả tổng số tiền chi phí cho khóa học tình dục là 1.000 bảng (1.600 USD) gồm bốn cuộc điện thoại tư vấn kéo dài một giờ và hai buổi thực hành dưới sự quan sát của Eric.

Gia Hân (theo The Sun)


Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.