La Chí Tường và những tài tử nổi tiếng bị đuổi khỏi showbiz vì bê bối tình ái

La Chí Tường và những tài tử nổi tiếng bị đuổi khỏi showbiz vì bê bối tình ái

Thứ 5, 07/05/2020 | 11:24
0
Sự nghiệp đang trên đà phát triển nhưng La Chí Tường và những sao nam như Khuất Sở Tiêu, Trương Siêu, Lê Chấn Diệp lại vướng vào bê bối tình ái, từ đây sự nghiệp của họ dần sụp đổ và bị yêu cầu "biến mất" khỏi làng giải trí.

La Chí Tường

Ngôi sao - La Chí Tường và những tài tử nổi tiếng bị đuổi khỏi showbiz vì bê bối tình ái

La Chí Tưởng sinh năm 1979 là ca sĩ, diễn viên, vũ công. Ngày 23/4, La Chí Tường là cái tên hứng chịu chỉ trích từ dư luận sau khi bạn gái cũ Châu Dương Thanh công khai tố anh ngoại tình, sống thác loạn. Cả hai có mối tình kéo dài 9 năm và chuẩn bị làm đám cưới. Tuy nhiên, mọi thứ đổ bể khi hot girl sinh năm 1988 phát hiện được những bí mật trong điện thoại của bạn trai. Cô nói La Chí Tường đã nhiều lần ngoại tình, trong đó có cả nữ nghệ sĩ cùng công ty và nhân viên hóa trang. Thậm chí, họ còn tổ chức tiệc thác loạn.

Người hâm mộ vô cùng bức xúc khi Châu Dương Thanh tố cáo La Chí Tường ngoại tình, lăng nhăng và sống thác loạn. Ban đầu, một số người hoài nghi Châu Dương Thanh nhưng sau đó La Chí Tường lên tiếng xin lỗi.

Anh viết trên trang cá nhân: "Anh xin lỗi em Châu Dương Thanh. Em đã dành cho anh nhiều tình yêu thương trong suốt 9 năm qua. Anh có lỗi vì đã không biết trân trọng mối quan hệ này, trân trọng người anh yêu thương nhất, khiến em đau lòng". Ngôi sao này nói thêm rằng đã phạm nhiều sai lầm và xin lỗi những người phụ nữ bị anh lừa dối, thiếu tôn trọng.

Theo truyền thông Hoa ngữ, ngay sau khi vụ bê bối nổ ra, La Chí Tường mất 4 hợp đồng và hàng triệu USD. Mùa thứ 6 của chương trình truyền hình "Go fighting!" công chiếu ngày 10-5 cũng không thông báo La Chí Tường là một thành viên dù anh tham gia quay tập đầu tiên. La Chí Tường đã tham gia chương trình này suốt 5 mùa và được người hâm mộ rất yêu thích, thù lao ngôi sao này nhận được là 40 triệu nhân dân tệ (150 tỉ đồng) mỗi mùa.

Khuất Sở Tiêu

Ngôi sao - La Chí Tường và những tài tử nổi tiếng bị đuổi khỏi showbiz vì bê bối tình ái (Hình 2).

Khuất Sở Tiêu sinh năm 1994. Anh được đánh giá là diễn viên trẻ tiềm năng của điện ảnh Trung Quốc từ sau vai Ngũ a ca Vĩnh Kỳ trong Như Ý truyện, Tạ Hoan trong Mị giả vô cương hay Lưu Khởi trong Lưu lạc địa cầu... Khi con đường sự nghiệp đang phát triển, Khuất Sở Tiêu liên tục vướng bê bối đời tư khiến anh dần đánh mất thiện cảm của công chúng.

Ngày 20/4, Khuất Sở Tiêu bị bắt gặp cầm tay, ôm ấp nữ diễn viên Vạn Tử Lân. Nam diễn viên ngay lập tức phủ nhận. Song, Vạn Tử Lân tức giận và công khai với truyền thông rằng cô bị nam diễn viên chia tay mà không báo trước. Sự việc này khiến cộng đồng mạng tức giận. Họ chỉ trích Khuất Sở Tiêu là kẻ hèn nhát, không muốn công khai tình cảm nên đã chia tay với Vạn Tử Lân ngay sau khi bị khui ảnh hẹn hò.

Ít ngày sau, Khuất Sở Tiêu lại bị bạn gái cũ Lê Phạn tố là kẻ bạo dâm, tâm lý lệch lạc. Lê Phạm tiết lộ, khi lên giường, cô bị Khuất Sở Tiêu dùng dây sạc điện thoại quật, ép cô gọi mình là "ngài". Khi hai người cãi nhau hoặc cho rằng cô không vâng lời, anh nhốt cô trong phòng, bắt cô van xin mình, có lần còn phải liếm nắp bồn cầu. Anh còn bắt cô ký "thỏa thuận chủ tớ" trước khi yêu nhau. Thời gian yêu đương, Khuất Sở Tiêu nhiều lần thao túng, quản lý thời gian của cô, khiến cô sốc, có lần uống 20 viên thuốc ngủ tự tử nhưng không thành.

Cô gái họ Lê cho biết mọi chuyện không dừng ở đó, cô còn phát hiện đời tư của Khuất Sở Tiêu phức tạp. Anh qua lại với nhiều phụ nữ khác. 

Trương Siêu

Ngôi sao - La Chí Tường và những tài tử nổi tiếng bị đuổi khỏi showbiz vì bê bối tình ái (Hình 3).

Trương Siêu sinh năm 1988. Anh vừa là ca sĩ vừa là diễn viên có tiếng tại Trung Quốc. Anh được biết đến qua vai Võ Tam Thông trong Thần điêu hiệp lữ (2014) hay vai thầy giáo trong phim Ký ức độc quyền...

Ngày 10/4, trang QQ đưa tin vụ ngoại tình của nam diễn viên Trương Siêu đang gây sốt tại Trung Quốc. Tài tử phim Ký ức độc quyền cùng lúc hẹn hò với 4 người con gái trong đó có nữ diễn viên Kim Thần, Đặng Úc Lập, Ngải Lệ.

Bạn gái của Trương Siêu là Triệu Cách Cách đã lên mạng xã hội Weibo tung bằng chứng nam diễn viên nhân cách tồi tệ. Khi còn hẹn hò với cô, Trương Siêu bắt Triệu Cách Cách phải thường xuyên uống thuốc ngừa mang thai cũng như đe doạ sẽ đánh đập và tạt axit nếu tiết lộ sự thật. Khi cô trót mang bầu cũng phải nạo phá thai để không ảnh hưởng đến sự nghiệp của Trương Siêu. Thậm chí, nam diễn viên còn đe dọa sẽ đánh đập, tạt a-xít nếu Triệu Cách Cách tiết lộ sự thật.

Sau khi Trương Siêu phủ nhận, Triệu Cách Cách tiếp tục tung ra những bằng chứng ngoại tình của nam diễn viên. Trong đó có ảnh Trương Siêu và Đặng Úc Lập cùng vào khách sạn. Sau đó, nữ nghệ sĩ Đặng Úc Lập đã phải khẳng định cô từng hẹn hò với Trương Siêu.

Bên cạnh đó, Triệu Cách Cách còn cho biết trong quãng thời gian yêu cô, Trương Siêu còn lừa dối một nữ sinh. Sau khi cả hai quan hệ, tài tử này muốn bỏ rơi cô gái. Cô gái phát hiện mình bị lừa dối, đau khổ đến mức tự tử, nhưng được gia đình cứu chữa kịp thời.

Lê Chấn Diệp

Ngôi sao - La Chí Tường và những tài tử nổi tiếng bị đuổi khỏi showbiz vì bê bối tình ái (Hình 4).

Lê Chấn Diệp (Jackson Lai) sinh năm 1986. Anh xuất thân là người mẫu, được biết đến với nickname "bản sao Cổ Thiên Lạc". Năm 2016, anh đăng quang Nam vương Hong Kong. Sao nam đóng phim từ năm 2009 và từng ghi dấu ấn qua các bộ phim như 4 In Love, Phi hổ, Nội giám ATF, Stealing Seconds...

Ngày 27/4, tài tử TVB bị bắt gặp ngoại tình với bạn diễn trong phim Zombie - Chu Trí Hiền trên xe hơi. Trong thời gian ghi hình, bộ đôi diễn viên đã lén lút vụng trộm và thường lợi dụng các cảnh quay thân mật để thể hiện tình cảm với nhau. Nam diễn viên sinh năm 1986 có vợ đang mang bầu 8 tháng còn Chu Trí Hiền cũng đã có bạn trai 3 năm là ca sĩ - diễn viên Tạ Đông Mẫn.

Lê Chấn Diệp cũng đã thừa nhận sai lầm của mình và cho rằng sai lầm này có thể khiến anh phải trả giá cho sự nghiệp diễn xuất của mình. Diễn viên 34 tuổi nói anh không chắc chắn liệu TVB sẽ cho anh bất kỳ công việc nào trong tương lai nữa hay không. Tuy nhiên, dù TVB có cho anh cơ hội nữa hay không thì anh sẵn sàng đối diện và chấp nhận những hậu quả do mình gây ra. "Tôi nghĩ tôi có thể sẽ không còn cơ hội xuất hiện trên màn hình nữa" - Lê Chấn Diệp nói - "Ngay cả khi công ty từ bỏ tôi, tôi cũng không thể từ bỏ bản thân mình".

Sau khi sự việc được công khai, Chu Trí Hiền đã phải mở họp báo xin lỗi công chúng. Cô khóc và nói bản thân không thể thoát ra khỏi vai diễn nên đã có quan hệ ngoài luồng với bạn diễn. Bạn trai cô cũng xuất hiện và nhận trách nhiệm thiếu quan tâm tới bạn gái. Về phía Lê Chấn Diệp, nguồn tin từ HK01 cho biết nam tài tử phải quỳ gối xin lỗi vợ và hứa không tái phạm. 

Trang Dung (Tổng Hợp)

Bị bạn gái yêu 9 năm phanh phui đời tư trụy lạc, La Chí Tường giải nghệ

Thứ 3, 05/05/2020 | 15:01
Bê bối tình ái khiến "Lương Sơn Bá" La Chí Tường chịu sự tẩy chay kịch liệt từ công chúng và phải tính đến chuyện rời giới giải trí.

La Chí Tường bị "Hoa khôi giảng đường" tố từng ngoại tình

Thứ 7, 22/06/2019 | 10:00
Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao với thông tin La Chí Tường từng ngoại tình với "Hoa khôi giảng đường" Vu Đại Mộng trong khi đã có bạn gái.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.