Là

Là "Tôn Ngộ Không" nhưng nam diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng lại ở trong căn chung cư vô cùng cũ kỹ

Thứ 2, 28/10/2019 | 08:00
0
Tuy có kinh tế khá giả nhưng “Tôn Ngộ Không” Lục Tiểu Linh Đồng lại không hề sống trong biệt thự sang trọng giống như những ngôi sao khác. Những bức ảnh gần đây được Lục Tiểu Linh Đồng chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng...

Trải qua hơn 30 năm, cuộc sống của các diễn viên gạo cội trong “Tây Du Ký” phiên bản 1986 giờ đây đã có những thay đổi rất lớn. Trong dàn diễn viên Tây Du Ký 1986, “Đường Tăng” Trì Trọng Thụy được xem là người có cơ ngơi đồ sộ nhất. Vợ của ông - tỷ phú Trần Lệ Hoa là một trong ba tỷ phú bất động sản giàu nhất Trung Quốc với tài sản lên tới 5,8 tỷ USD. 

Bất động sản - Là 'Tôn Ngộ Không' nhưng nam diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng lại ở trong căn chung cư vô cùng cũ kỹ

"Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng tham gia vô số quảng cáo, xuất bản sách, tự đứng ra làm phim về Tôn Ngộ Không.

Không may mắn có được người thân hậu thuẫn như “Sư phụ”, Lục Tiểu Linh Đồng suốt bao năm qua một thân một mình tạo lập tên tuổi. Tuy vậy, hình tượng chú khỉ “Tôn Ngộ Không” được nam diễn viên xây dựng thành công cũng mang lại cho ông không ít lợi nhuận kinh tế.

Suốt hơn 3 thập kỷ qua, Lục Tiểu Linh Đồng đã hưởng lợi không nhỏ từ hình tượng vua khỉ. Nam diễn viên tham gia vô số quảng cáo, xuất bản sách, tự đứng ra làm phim về Tôn Ngộ Không. Cách đây nhiều năm, ông cũng đã ủy thác công ty quản lý đăng ký bản quyền hình tượng “Tề Thiên Đại Thánh”. Tất cả ấn phẩm có liên quan đến nhân vật ông đều buộc phía đối tác phải nộp khoản tiền gọi là “bản quyền”. 

Bất động sản - Là 'Tôn Ngộ Không' nhưng nam diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng lại ở trong căn chung cư vô cùng cũ kỹ (Hình 2).

Gia đình hạnh phúc của nam nghệ sĩ

Tuy có kinh tế khá giả nhưng “Tôn Ngộ Không” Lục Tiểu Linh Đồng lại không hề sống trong biệt thự sang trọng giống như những ngôi sao khác. Những bức ảnh gần đây được Lục Tiểu Linh Đồng chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng về căn hộ hết sức giản dị của “mỹ hầu vương” nổi tiếng khắp thế giới.

Bất động sản - Là 'Tôn Ngộ Không' nhưng nam diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng lại ở trong căn chung cư vô cùng cũ kỹ (Hình 3).

Khu chung cư cũ, nơi sinh sống của Lục Tiểu Linh Đồng.

Những năm qua, ông và vợ sống ở tòa chung cư cũ ở Bắc Kinh. Tổ ấm của gia đình chỉ là một căn hộ nhỏ ở tầng cao. Hàng xóm Lục Tiểu Linh Đồng cho biết trong đời sống hàng ngày, ông giản dị và không có biểu hiện của ngôi sao.

“Tôi không cần biệt thự. Biệt thự nên dành cho ai đó phù hợp. Nếu tôi có tiền, tôi dùng tiền đó để mua những kỷ vật về Tây du ký”, Lục Tiểu Linh Đồng vui vẻ trả lời về cuộc sống giản dị trên Weibo.

Bất động sản - Là 'Tôn Ngộ Không' nhưng nam diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng lại ở trong căn chung cư vô cùng cũ kỹ (Hình 4).

Một góc phòngg khách của gia đình Lục Tiểu Linh Đồng cho thấy sự giản dị của nam nghệ sĩ.

Thực ra, trước đây cũng có người chia sẻ rằng bản thân nhìn thấy nam diễn viên sống cùng khu chung cư của mình. Ông đội mũ giản dị và chơi với trẻ con trong khu. Tuy nhiên, chẳng ai tin điều đó vì một diễn viên gạo cội, có tiếng trong giới showbiz thì làm sao để bản thân chịu khổ.

Phải tới khi ông tự tay chia sẻ những bức ảnh về khu chung cư mình sống, mọi người “lội lại” trên mạng xã hội mới nhận ra, Lục Tiểu Linh Đồng thực sự sống ở một khu chung cư hoàn toàn bình thường như bao người khác!

Hậu trường Tây Du Ký

Lục Tiểu Linh Đồng cũng là nghệ sĩ hiếm hoi không có xe hơi. Thường ngày, Lục Tiểu Linh Đồng tự đạp xe nếu cần đi đâu đó. Với đoạn đường di chuyển dài, ông sử dụng phương tiện công cộng hoặc taxi.

Bất động sản - Là 'Tôn Ngộ Không' nhưng nam diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng lại ở trong căn chung cư vô cùng cũ kỹ (Hình 5).

"Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng không có xe hơi.

Lối vào khu chung cư của nam diễn viên cũng hết sức giản dị. Vì nó được xây dựng từ lâu nên khu chung cư này có vẻ cũ kĩ. Thậm chí nó còn chỉ được đổ bê tông chứ không được sơn hay lát tường như những khu chung cư hiện đại như hiện nay.

Một góc phòng khách của gia đình Lục Tiểu Linh Đồng. Nơi này khá hẹp nên vợ chồng ông chỉ đặt một chiếc ghế sofa đơn. Ngay cả bàn uống nước cũng là kiểu dáng cũ kĩ. Tường không được sơn mà chỉ được quét một lớp ve màu vàng nhạt. Theo thời gian, nó bị phai dần khiến nơi mang đậm hơi thở cổ điển. Trên tường, gia đình ông còn đặt một bức tranh treo tường cỡ lớn.

Bất động sản - Là 'Tôn Ngộ Không' nhưng nam diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng lại ở trong căn chung cư vô cùng cũ kỹ (Hình 6).

Phòng ngủ ấm cúng của Lục Tiểu Linh Đồng.

Phòng ngủ của gia đình ông khá giản dị vì thậm chí gia đình ông còn đựng đồ trong một chiếc tủ nhôm kiểu cũ.

Mặc dù căn nhà không quá rộng nhưng nam diễn viên Tây du ký cũng dành một khoảng không gian đặt một chiếc tủ. Nơi này chứa đầy những giải thưởng mà ông đạt được trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

Trong phòng ngủ, ông dùng toàn bộ món đồ nội thất màu trắng. Điểm nhấn ở đây là gam màu nâu vàng nhẹ nhàng của đồ gỗ. Điều này giúp phòng ngủ thêm phần ấm áp và tạo cảm giác thư thái.

Hiện tại, dù đã ở tuổi U60 nhưng Lục Tiểu Linh Đồng vẫn kín mít lịch hoạt động, biểu diễn và đóng phim. Ông cũng là đại diện hình ảnh của nhiều sản phẩm tiêu dùng nổi tiếng tại Trung Quốc. Đặc biệt, ông còn có riêng một dòng áo thun mang nhãn hiệu Lục Tiểu Linh Đồng với màu sắc tươi tắn, hình ảnh ngộ nghĩnh rất được phụ huynh và trẻ em yêu thích.

Lê Lan (Tổng hợp)

Chiêm ngưỡng tòa lâu đài dát vàng của tỷ phú Thái Lan, cho du khách húp cháo loãng khi đến tham quan

Chủ nhật, 27/10/2019 | 08:00
Không chỉ đơn giản là lâu đài, lâu đài của tỷ phú BaanSukhawadee còn là một quần thể kiến trúc được kết hợp hài hòa giữa hiện đại, cổ kính, hiện thực và tâm linh; giữa thiên nhiên và nhân tạo mang đến cho du khách một cảm nhận đặc biệt khi đến đây.

Biệt phủ như chốn bồng lai tiên cảnh của tỷ phú Jack Ma

Thứ 7, 26/10/2019 | 08:00
Tỷ phú jack Ma đã đầu tư tới 154 triệu USD để xây dựng Đào hoa viên. Không ngoa khi nói rằng biệt phủ này là chốn bồng lai tiên cảnh giữa đời thường.

Giàu thứ 5 thế giới nhưng tỷ phú Carlos Slim lại ở trong một căn nhà giản dị suốt 40 năm

Thứ 5, 17/10/2019 | 08:00
Hiện xếp thứ 5 và từng vượt mặt Bill Gates để trở thành người giàu nhất thế giới nhưng tỷ phú Carlos Slim lại chỉ ở trong một căn nhà giản dị suốt 40 năm qua. Siêu giàu có nhưng vị tỷ phú lại không có du thuyền và chỉ dùng chiếc đồng hồ máy tính bằng nhựa...
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Phân khúc đang dẫn dắt thị trường bất động sản Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:30
Căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hải Phòng: Tạm dừng triển khai bãi đỗ xe ô tô rộng hơn 10.000 m2

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:22
Mặc dù chưa hoàn thiện thủ tục, nhưng phía doanh nghiệp vẫn cho xây dựng bãi gửi xe ô tô rộng hơn 10.000 m2 tại phường Đằng Hải, quận Hải An, Tp.Hải Phòng.

Thời điểm cơn sốt đất nền có thể quay lại

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:00
Dựa trên dòng nghiên cứu kéo dài chu kỳ lặp lại, chuyên gia cho rằng cơn sốt đất có thể quay lại vào giai đoạn 2025-2026.

Đề xuất 2 phương án về nguồn vốn hoạt động của Quỹ phát triển đất

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:46
Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất với nhiều đề xuất mới được bổ sung.

Long An kiểm tra quá trình triển khai của 167 dự án chậm tiến độ

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:30
Từ tháng 5/2024 đến 31/12/2024, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An sẽ kiểm tra, giám sát đối với 167 dự án bị đánh giá là chậm tiến độ (quá 24 tháng).
     
Nổi bật trong ngày

Những thành phố, thị xã tại Thanh Hóa bị hạn chế "phân lô, bán nền"

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:03
Từ ngày 1/1/2025, các khu vực phường, quận thành phố thuộc Tp.Thanh Hóa, Tp.Sầm Sơn và Tx.Bỉm Sơn thuộc tỉnh Thanh Hóa sẽ bị cấm phân lô, bán nền.

Thương hiệu xa xỉ đổ bộ, nhu cầu thuê mặt bằng chất lượng cao ở khu trung tâm Tp. HCM gia tăng

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:15
Sự đổ bộ của các thương hiệu xa xỉ (hàng hiệu) đã giúp giá cho thuê mặt bằng bán lẻ ở các trung tâm thương mại ở Tp.HCM ngày một tăng.

Giá vàng 25/4: Vàng SJC giảm sâu chờ tin đấu thầu vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:55
Phiên mở cửa sáng nay (25/4), giá vàng SJC tại các doanh nghiệp giảm mạnh trong khi vàng nhẫn cũng đi xuống.

Giá vàng 24/4: Vàng SJC bật tăng lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Sáng nay, giá vàng thế giới giảm trong khi vàng trong nước bật tăng với vàng SJC tại nhiều doanh nghiệp vọt lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng.

Lào Cai: Giá trị xuất nhập khẩu tháng 4 tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Theo thống kê, tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong tháng 4 vẫn đang trên đà tăng so với tháng trước và so với cùng kỳ năm 2023.