Lady Gaga nói về scandal tình ái:

Lady Gaga nói về scandal tình ái: "Đó là những gì chúng tôi muốn thể hiện"

Thứ 6, 01/03/2019 | 15:59
0
Vì quá ăn ý và tình cảm trên màn ảnh và sân khấu, nhiều người đã ngờ rằng giữa Lady Gaga và Bradley Cooper nảy sinh một mối quan hệ mờ ám. Liệu điều đó có phải sự thực?

gn: justify;">Sau màn biểu diễn "tình bể bình" tại Oscar 2019, hàng triệu khán giả trên thế giới đặt dấu hỏi lớn về tình cảm giữa Lady Gaga và Bradley Cooper.

Căng thẳng đẩy lên cao trào khi bạn gái của Bradley - Irina Shayk đã thẳng tay unfollow Lady Gaga. Trước loạt tin đồn ồn ào này, người trong cuộc - Lady Gaga - đã phải lên tiếng.

Ngôi sao - Lady Gaga nói về scandal tình ái: 'Đó là những gì chúng tôi muốn thể hiện'

Gaga tình tứ bên Bradley trong concert ở Las Vegas.

Tham gia vào chương trình Jimmy Kimmel Live, Lady Gaga đã được MC hỏi về câu chuyện tình ái với bạn diễn Bradley.

Ngôi sao - Lady Gaga nói về scandal tình ái: 'Đó là những gì chúng tôi muốn thể hiện' (Hình 2).

Lady Gaga trong chương trình Jimmy Kimmel Live mới đây. 

Lady Gaga có vẻ hơi bất ngờ nhưng đã từ tốn trả lời: "Điều đầu tiên, mạng xã hội nói một cách thẳng thắn thì giống như là... nhà vệ sinh của Internet vậy! Và những gì mà nó mang lại đã đẩy nền văn hóa nhạc pop xuống vực thẳm. Mọi người nhìn thấy tình yêu trong tiết mục đó đúng không? Đoán xem, đó là những gì họ muốn thấy cơ mà! "Shallow" là một ca khúc về tình yêu, còn bộ phim "A star is born" là một câu chuyện tình. Chúng tôi đã làm việc vô cùng chăm chỉ, chúng tôi làm việc suốt tuần cho tiết mục đó đấy. Đó là điều chúng tôi muốn. Đừng để bị đánh lừa!".

Ngôi sao - Lady Gaga nói về scandal tình ái: 'Đó là những gì chúng tôi muốn thể hiện' (Hình 3).

Lady Gaga - Bradley Copper và bạn gái Irina.

Ngoài ra, Lady Gaga cảm thấy rất vui vì đã "hớp hồn" được khán giả, khiến cả thế giới tin rằng cô và Bradley yêu nhau sau màn kết hợp tuyệt vời.

Trước đó, Lady Gaga khoe hình xăm mới trên Twitter. Người hâm mộ đã tinh ý nhận ra các hình xăm đều liên quan đến bộ phim A star is born của Gaga như một thông điệp để cô bày tỏ con tim của mình đến người tình màn ảnh.

Nhiều người hâm mộ chỉ ra với bốn nốt nhạc trong hình xăm của Lady Gaga, nếu đọc theo khóa Sol sẽ có chữ G-A-G-A, còn nếu đọc theo khóa Fa thì là chữ B-C-B-C được cho là viết tắt của cái tên Bradley Cooper. Một số người thạo nhạc còn chỉ rằng nếu chơi hợp âm này sẽ được một đoạn nhạc "hài hòa một cách hoàn hảo".

A star is born là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga đảm nhiệm vai chính và ngay lập tức tạo sự chú ý. Và đây cũng là lần đầu nam diễn viên. Bradley Copper thử sức ở vai trò đạo diễn. Có thể nói, với A star is born, một ngôi sao điện ảnh mang tên Lady Gaga ra đời.

Bộ phim có nội dung xoay quanh chuyện tình của anh chàng nghệ sĩ nhạc đồng quê Jacson Maine và cô nàng sở hữu giọng hát tuyệt vời Ally.

Ngay khi mối quan hệ của cả hai đang chìm đắm trong ngọt ngào thì thử thách xuất hiện. Nếu như sự nghiệp ca hát của Ally ngày càng đi lên thì người yêu của cô - cũng chính là người đã phát hiện ra tài năng và giúp đỡ cô rất nhiều - đang phải vật lộn tìm lại ánh hào quang của mình.

Lady Gaga không phải lựa chọn đầu tiên cho vai chính Ally – một siêu sao luôn mặc cảm và tự ti. Dù là ca sĩ nổi tiếng, Lady Gaga vẫn bị đặt nghi vấn về khả năng diễn xuất.

Các nhà sản xuất từng muốn giao vai chính cho ca sĩ Beyoncé Knowles - một lựa chọn "an toàn" hơn so với sự phá cách đã trở thành thương hiệu của Lady Gaga. Nhưng đạo diễn kiêm diễn viên chính Bradley Cooper kiên quyết giao trọng trách to lớn này cho Lady Gaga – một cá tính quái dị có thương hiệu.

Tại liên hoan âm nhạc Coachella và một số buổi diễn tại Boston (Mỹ), Lady Gaga đã cháy hết mình đúng nghĩa và yêu cầu khán giả hô to tên Ally. Về sau, những cảnh quay đắt giá ấy được sử dụng trong các cảnh quay của bộ phim A star is born.

Lady Gaga đã mang toàn bộ vốn liếng của cuộc đời ca hát của mình đắp đầy cho nhân vật chính trong tác phẩm điện ảnh đầu tiên mình tham dự.

Thật bất ngờ, Lady Gaga đã xuất sắc mang về cho mình giải thưởng đồ sộ Oscar 2019 dành cho "Ca khúc nhạc phim gốc hay nhất" vào đầu tuần này.

Sama (tổng hợp)

Irina nói gì trước tin đồn Bradley Cooper ‘yêu’ Lady Gaga?

Thứ 3, 26/02/2019 | 13:30
Nếu phải nói sự kiện giải trí nào đang gây ‘bão’ dư luận thì hẳn đó là màn trình diễn quá đỗi tình tứ của Lady Gaga và Bradley Cooper trên sân khấu Oscar ngày 24/2. Vậy câu trả lời của Irina về màn song ca này là gì?

Lady Gaga và bạn trai Christian Carino hủy hôn: "Khi mọi việc không được thuận lợi, các mối quan hệ sẽ chấm dứt thôi"

Thứ 4, 20/02/2019 | 14:00
Sau hai năm gắn bó, Lady Gaga và hôn phu Christian Carino đã đường ai nấy đi. Đây là lần thứ hai nữ ca sĩ hủy hôn ước.

Quả Cầu Vàng 2019 gọi tên Olivia Colman và Lady Gaga

Thứ 2, 07/01/2019 | 11:48
Quả Cầu Vàng 2019 gọi tên Olivia Colman trong phim The Favourite với giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở mảng hài kịch/ca nhạc và Lady Gaga cho Shallow- "Ca khúc chủ đề xuất sắc nhất năm".
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.