Lalamove Việt Nam đồng hành cùng Quỹ Bông Sen mang "Quán cơm Yên vui & Nụ cười" đến hàng nghìn người khó khăn và đối tác tài xế

Thứ 3, 11/04/2023 | 14:23
0

Lalamove Việt Nam chính thức công bố sự hợp tác cùng Quỹ Bông Sen trong dự án “Quán cơm Yên vui & Nụ cười”, với tinh thần DeliverCare – tiếp sức cùng cộng đồng để mang lại những thay đổi tích cực.

Cần biết - Lalamove Việt Nam đồng hành cùng Quỹ Bông Sen mang 'Quán cơm Yên vui & Nụ cười' đến hàng nghìn người khó khăn và đối tác tài xế

Lalamove đã đồng hành cùng Quỹ Bông Sen tài trợ chi phí vận chuyển nguyên vật liệu và thực phẩm cho các Quán cơm Nụ cười và Yên vui

Nhằm chia sẻ khó khăn với cộng đồng cũng như hỗ trợ tháo gỡ vấn đề còn tồn đọng về an sinh xã hội hiện nay, Lalamove đồng hành cùng Quỹ Bông Sen trong các hoạt động của “Quán cơm Yên vui & Nụ cười”. Qua đó Lalamove hỗ trợ vận chuyển nguyên vật liệu và thực phẩm đến các mái ấm và nhà tình thương... liên tục trong thời gian tới. Quỹ Bông Sen có thể chủ động đặt xe giao hàng miễn phí thông qua nền tảng Lalamove trong khu vực TP.HCM và Hà Nội, với mọi loại hình vận chuyển đa dạng như xe bán tải, xe van và xe tải.

Cần biết - Lalamove Việt Nam đồng hành cùng Quỹ Bông Sen mang 'Quán cơm Yên vui & Nụ cười' đến hàng nghìn người khó khăn và đối tác tài xế (Hình 2).

Thông qua gói tài trợ, Quỹ Bông Sen có thể chủ động đặt xe giao hàng thông qua nền tảng Lalamove với đa dạng loại hình vận chuyển

Chia sẻ về ý nghĩa chương trình, đại diện Lalamove Việt Nam kỳ vọng: “Lalamove tin rằng “đoàn kết là sức mạnh". Thông qua chương trình DeliverCare nói chung, và hoạt động đồng hành cùng Quỹ Bông Sen nói riêng, chúng tôi mong muốn chung tay góp sức hỗ trợ và phát triển cộng đồng. Với khoản chi phí tài trợ cho việc vận chuyển, Lalamove mong muốn có thể giúp Quỹ Bông Sen có thể từ đó, giúp đỡ được nhiều người khó khăn hơn. Đây cũng là vinh dự của Lalamove khi có thể cùng Quỹ nối dài hành trình 11 năm triển khai dự án bữa cơm xã hội, chung tay mang hàng nghìn suất cơm ngon ấm nóng đến những người lao động nghèo, khó khăn… thông qua sự hỗ trợ về đơn vị phát triển nền tảng vận chuyển siêu tốc ”.

Đại diện Quỹ Bông Sen đánh giá cao giá trị mà chương trình đem lại, cũng như nỗ lực đóng góp của Lalamove cho các hoạt động xã hội. Với việc sử dụng Lalamove, Quán ăn đã có thể giải quyết nhu cầu giao vận nhanh chóng. Bên cạnh đó, Quỹ Bông Sen cũng có thể lựa chọn phương tiện vận chuyển phù hợp với từng nhu cầu, từ xe máy, xe van, xe bán tải hay xe tải lên đến 2,5 tấn. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội cho các bác tài chưa phải là đối tác của Lalamove. Khi tham gia vào cộng đồng đối tác tài xế của Lalamove, các bác tài không chỉ có thể cải thiện thu nhập, mà đồng thời cũng có thể chung tay đóng góp vào dự án này. Theo đó, sự hợp tác này sẽ tạo thành vòng tròn nhân văn mang lại giá trị tốt đẹp cho Quỹ Bông Sen, Đối tác tài xế và Cộng đồng, chung tay cùng nhau xây dựng nên một xã hội tốt đẹp hơn.

Cần biết - Lalamove Việt Nam đồng hành cùng Quỹ Bông Sen mang 'Quán cơm Yên vui & Nụ cười' đến hàng nghìn người khó khăn và đối tác tài xế (Hình 3).

Lalamove hỗ trợ giao vận nguyên vật liệu và thực phẩm đến cho các Quán cơm Nụ cười & Yên vui

Quán cơm Yên vui & Nụ cười không chỉ là dự án thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp với xã hội và cộng đồng, mà còn là lời cam kết sát cánh đồng hành và hỗ trợ các đối tác tài xế của Lalamove. Bằng cách tài trợ chi phí vận chuyển lương thực cho 6 chi nhánh quán cơm khi đặt đơn hàng qua ứng dụng trong vòng một năm, Lalamove sẽ giúp các bác tài nhận thêm nhiều đơn hàng để gia tăng thu nhập, cũng như chung tay góp sức thức đẩy dự án phát triển mạnh mẽ, cảm nhận niềm vui công việc khi trao nhiều suất ăn tình thương đến mọi người.

Bên cạnh đó, Lalamove thấu hiểu những nhọc nhằn của nghề giao vận và mong muốn tiếp thêm sức khỏe và nụ cười để các đối tác tài xế sẵn sàng cho những chuyến hàng dài trong ngày. Vào các khung giờ từ 10h trưa thứ 2 đến thứ 7, hoặc các ngày nhất định trong tuần, các bác tài đều có thể đến, thưởng thức bữa cơm trưa tươm tất và no đủ chỉ với 2.000 đồng tại 6 quán cơm Yên vui & Nụ cười ở TP HCM và Hà Nội trong lúc chờ nhận và thực hiện đơn hàng.

Cần biết - Lalamove Việt Nam đồng hành cùng Quỹ Bông Sen mang 'Quán cơm Yên vui & Nụ cười' đến hàng nghìn người khó khăn và đối tác tài xế (Hình 4).

Các bác tài đến và thưởng thức bữa cơm trưa tươm tất và no đủ tại quán cơm Yên vui & Nụ cười

Song song với chương trình, Lalamove cũng đang đẩy mạnh chiến lược mở rộng mạng lưới tài xế nhằm tạo thêm nhiều công ăn việc làm cho người lao động trên khắp cả nước. Các bác tài đều có thể trở thành đối tác tài xế của Lalamove, để có thêm nguồn thu nhập mà vẫn chủ động thời gian làm việc, đồng thời góp thêm cánh tay tham gia vào các hoạt động xã hội đầy thiết thực và ý nghĩa cùng công ty.

Thu Hà

Luật Thiên Mã - Đơn vị tư vấn pháp luật đa lĩnh vực miễn phí

Thứ 5, 06/04/2023 | 13:29
Luật Thiên Mã được thành lập vào ngày 17/10/2014 bởi Luật sư Nguyễn Văn Hùng cùng các cộng sự. Luật Thiên Mã là một đơn vị tư vấn pháp luật chuyên nghiệp có trụ sở chính đặt tại Hà Nội. Trải qua nhiều năm hoạt động, Luật Thiên Mã đã trở thành một trong những đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực tư vấn pháp luật ở Việt Nam.

Bí quyết cải thiện viêm thanh quản, khàn tiếng từ thảo dược

Thứ 5, 06/04/2023 | 07:53
Viêm thanh quản là tình trạng thanh quản hoạt động quá mức, bị kích thích hoặc nhiễm trùng dẫn đến viêm. Nhiều người chủ quan để bệnh tiến triển mạn tính hoặc biến chứng khó lường. Bài viết này cung cấp cho bạn bí quyết “đánh bay” viêm thanh quản, khàn tiếng hiệu quả từ thảo dược mà ít người biết.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.