Làm đẹp an toàn bằng phương pháp cổ truyền

Làm đẹp an toàn bằng phương pháp cổ truyền

Thứ 6, 11/05/2018 | 15:17
0
Trước vấn nạn mỹ phẩm giả đang tràn lan thị trường, ngày nay nhiều người đã quay lại làm đẹp bằng các phương pháp cổ truyền của ông bà ta, vừa hiệu quả lại đảm bảo an toàn.

Vấn nạn nhức nhối mang tên "mỹ phẩm giả"

Vấn nạn hàng mỹ phẩm giả, mỹ phẩm lậu trên thị trường đang khiến người tiêu dùng e ngại, thị trường hàng chính ngạch bị co cụm lại, gây thiệt hại vô cùng lớn cho doanh nghiệp, Nhà nước bị thất thu thuế và công tác chống hàng giả hàng nhái gặp nhiều khó khăn.

Điều đáng nói là những loại mỹ phẩm giả được bày bán công khai, tràn lan trên thị trường tập trung nhất trong các chợ đêm sinh viên. Ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Huế… không khó để bắt gặp thực trạng này. Giá bán các loại sản phẩm giả này rất rẻ chỉ từ 20.000 - 120.000/đồng một sản phẩm, từ 80.000 - 250.000 đồng một sản phẩm. Không những được bày bán tại các cửa hàng, các chợ buôn bán mà những sản phẩm giả này còn được rao bán rộng rãi thông qua mạng Internet bằng hình thức kinh doanh online.   

Làm đẹp an toàn bằng phương pháp cổ truyền

Mỹ phẩm giả tràn lan thị trường

Nhiều doanh nghiệp phản ánh tại hội thảo, trên thị trường tất cả các loại mỹ phẩm đều được làm giả, thậm chí có những sản phẩm chưa từng được công bố của các hãng nước ngoài, nhưng đã được xuất hiện, bày bán công khai tại các cửa hàng. Trong rất nhiều các loại mỹ phẩm bị làm giả như bộ trang điểm mắt, son môi, phấn mắt, nước hoa, sáp vuốt tóc…thì những sản phẩm chăm sóc da bị làm giả nhiều nhất, do nó khá phổ biến trên thị trường làm đẹp.

Tác hại khôn lường

Trong các sản phẩm chăm sóc da dởm thường chứa chất corticod – đây là một chất giống nội tiết tố trong cơ thể. Nếu sử dụng kem không rõ thành phần sau một thời gian, nhẹ thì tróc vảy nhỏ, nhiều mụn, ngứa và sạm, khô... khi ngưng bôi kem, nặng thì nhiễm trùng da phải nhập viện chữa trị. Mỹ phẩm không đạt chất lượng còn làm da bị lão hóa sớm, dễ bị nhăn, ngứa, nổi tàn nhang, đồi mồi. 

Vì vậy, nhiều người đã quay lại làm đẹp bằng các phương pháp cổ truyền của ông bà ta. Việc sử dụng nghệ để làm trắng da, mờ thâm không còn là điều xa lạ thế nhất là đối với phụ nữ sau sinh, nhưng không phải ai cũng biết cách làm để mang lại hiệu quả cao nhất. Dòng sản phẩm Cốt Nghệ giúp da căng bóng, trắng hồng đều màu, mờ thâm và đàn hồi nhằm mang lại sự tươi trẻ tự nhiên vốn có của làn da. 

Làm đẹp an toàn bằng phương pháp cổ truyền (Hình 2).

Cốt nghệ Hồng Hoa

Bảo Nhiên là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp bằng liệu pháp thiên nhiên với bí quyết cổ truyền Cung đình Huế dành riêng cho bé yêu, phụ nữ trước và sau sinh, cam kết 100% thảo dược sạch được gieo trồng tại các vùng nguyên liệu theo tiêu chuẩn Vietgap. Dòng sản phẩm chăm sóc của Bảo Nhiên được công nhận đạt tiêu chuẩn CGMP – Asean của Bộ y tế. Sản phẩm xuất khẩu sang Nhật Bản, Hàn Quốc, các chuỗi hệ thống lớn trong nước tin tưởng phân phối, bày bán và đông đảo khách hàng ưa chuộng.

Website: www.baonhien.vn         

Fanpage:https://www.facebook.com/baonhien.vn
Hotline: 0908 83 44 55

Phương Thảo

Làm mặt nạ nha đam chăm sóc da mặt tại nhà

Thứ 5, 05/10/2017 | 13:00
Việc chăm sóc da là điều mà bất cứ chị em nào cũng đều lưu tâm, trong đó có việc chăm sóc da mặt. Dưới đây là cách làm mặt nạ nha đam tại nhà cho các chị em tham khảo.

Bí quyết chăm sóc da của Lee Young Ae

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Đầu năm 2011, sau khi hạ sinh một trai một gái, nữ minh tinh 40 tuổi xứ Hàn Lee Young Ae chỉ chuyên tâm chăm sóc hai thiên thần nhỏ mà ít xuất hiện trên tuyền hình. Hiện tại cô đã lấy lại được vóc dáng, đồng thời đã nhận chụp hình quảng cáo cho máy ép hoa quả để đánh dấu sự trở lại của mình sau thời gian vắng bóng.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.