Làm đẹp tử tế

Làm đẹp tử tế

Thứ 5, 20/12/2018 | 11:56
0
Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, các cơ sở thẩm mỹ mọc lên như nấm sau mưa, quảng cáo rầm rộ, hứa hẹn kết quả. Nhưng trên thực tế, số lượng cơ sở đạt tiêu chuẩn, thực hiện được đúng như cam kết chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Hàng ngàn phụ nữ Việt đang chi một số tiền không nhỏ nhưng kết quả không như mong đợi, các dấu hiệu lão hóa quay lại nhanh chóng và dày đặc hơn, thậm chí gặp biến chứng. Tiền mất, tinh thần và tâm lý bị tổn thương, sức khỏe bị ảnh hưởng.

Hành trình 30 năm chuẩn hoá hiệu quả thẩm mỹ

Được bình chọn là trung tâm thẩm mỹ có tỉ lệ đạt cam kết cao nhất trong 2 năm liên tiếp, Viện Trẻ Hoá được xây dựng bởi Karen Tran với ước mơ từ 30 năm trước.  Khi đó, cô, với tình yêu vô bờ bến đối với người mẹ, mong muốn được trả lại nét đẹp tuổi thanh xuân cho mẹ đã luôn băn khoăn về một cách thực hiện thẩm mỹ an toàn và bền vững. Hành trình 30 năm tìm kiếm của Karen phải trải qua vô vàn những khó khăn vất vả. Cô phải từ bỏ cuộc sống êm đềm hạnh phúc nơi quê nhà cùng công việc tài chính với mức lương vài ngàn đô. Hành trình đó đã dẫn Karen qua rất nhiều quốc gia khác nhau, tìm đến những thánh địa của nền công nghiệp thẩm mỹ tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Thụy Sĩ, Mỹ, Canada,… và làm việc cùng những chuyên gia đầu ngành. Thật khó để đong đếm những thí nghiệm, những công trình khoa học mà Karen đã thực hiện để tìm ra phương pháp trẻ hóa an toàn nhất. Tưởng như có lúc Karen muốn bỏ cuộc vì hành trình này quá gian nan và tốn kém. Nhưng mong muốn mãnh liệt được giúp mẹ trẻ lại, và sau đó là sứ mệnh mang đến vẻ đẹp bất chấp tuổi tác cho phụ nữ Việt đã thúc đẩy cô bước tiếp trên con đường đã chọn.

Truyền thông - Làm đẹp tử tế

Bà Karen Tran

Sự kiên trì của Karen đã được đền đáp. Cuối cùng, cô cũng thành công trong việc xây dựng một mô hình thẩm mỹ bền vững, loại bỏ được tối đa rủi ro. Karen đã dùng chính bản thân mình để thử nghiệm phương pháp đó. Vẻ đẹp của cô hiện nay là minh chứng rõ ràng nhất cho hiệu quả vượt trội và dài lâu của phương pháp này.

Lần đầu tiên tại Việt Nam có một Viện trẻ hóa mang đến giải pháp thẩm mỹ thế hệ mới cho hiệu quả đúng mong đợi, chỉ làm 1 lần và không gây ra ảnh hưởng đến tuổi thọ. Hiệu quả này là nhờ áp dụng mô hình thẩm mỹ chuyên biệt cho từng người và chăm sóc riêng biệt, đặc biệt cho từng khách hàng thông qua quy trình thẩm mỹ 4 lớp. Riêng về tính an toàn và hiệu quả của quy trình này đã giúp tăng gấp 4 lần hiệu quả thẩm mỹ đồng thời giảm thiểu tới 97% các rủi ro, tác hại.

Các mô hình thẩm mỹ xưa cũ không những không giải quyết được nguyên nhân sâu xa của tình trạng lão hóa mà còn ẩn chứa những nguy cơ gây biến chứng, ảnh hưởng đến cả sức khỏe và tuổi thọ của người được điều trị. Bí quyết của Karen được xây dựng dựa trên cơ sở thẩm mỹ nội thân, kết hợp cùng những tiến bộ công nghệ hàng đầu trên thế giới đã khắc phục được hoàn toàn những yếu kém của công nghệ cũ. Nó không chỉ tác động đến những yếu tố đơn lẻ mà phải tác động vào tận gốc rễ của các vấn đề lão hóa, cải thiện sự hoạt động của các tế bào da, cân bằng hooc môn, kích thích tăng sinh liên tục. Không phẫu thuật, không xâm lấn, khỏe đẹp từ trong ra ngoài, bền vững mãi với thời gian là những ưu điểm riêng có của phương pháp Karen Tran. Khách hàng không chỉ có cơ hội sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ mà nội thể còn được củng cố và bồi dưỡng, sức khỏe và tuổi thọ theo đó được nâng cao.

Cô thành lập viện trẻ hóa với niềm tin mãnh liệt rằng mỗi người đều xứng đáng có được vẻ đẹp trẻ mãi không già. Karen hiểu rằng mỗi khách hàng là một cá thể duy nhất và riêng biệt. Họ có những nhu cầu khác nhau, những vấn đề khác nhau và hoàn cảnh sống cũng khác nhau. Chính vì vậy, họ cần được lắng nghe, được chia sẻ, được tìm hiểu, từ đó đưa ra các phác đồ điều trị cá nhân phù hợp. Đó là quy tắc làm việc xuyên suốt tại Viện trẻ hóa – Anti Aging by Karen Tran.

Phác đồ điều trị này kết hợp chặt chẽ cùng quy trình 4 lớp độc đáo cho phép tạo ra hiệu quả đảo ngược gấp 4 lần, dự phòng và giảm thiểu tới 97% các rủi ro không mong muốn. Cụ thể của quy trình 4 lớp như sau:

Lớp 1: Xác định khả năng đảo ngược và loại bỏ nguy cơ thông qua việc thăm khám và thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu, từ đó phát hiện ra nguyên nhân sâu xa gây lão hóa

Lớp 2: Tái tạo, được dựa trên phác đồ điều trị cá nhân đầy đủ và chi tiết. Khách hàng được trao đổi trực tiếp với đội ngũ chuyên gia để thống nhất phương án điều trị tốt nhất, mang lại sự trẻ trung của tuổi đôi mươi.

Lớp 3: Bảo vệ và ngăn giảm, loại bỏ tối đa những tác nhân có thể gây ảnh hưởng đến hiệu quả đảo ngược

Lớp 4: Duy trì thúc đẩy định kỳ không giới hạn, giúp vẻ đẹp sau trẻ hóa được bền vững mãi với thời gian.

Quy trình 4 lớp vô cùng chặt chẽ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, từng học tập và công tác tại nước ngoài, khách hàng dễ dàng nhận thấy hiệu quả trẻ hóa lên tới 74% ngay từ lần thực hiện đầu tiên.

Quy trình này không ngừng được giới chuyên môn, trong đó có Gs. Ciro Gargiulo - ĐH Fribourg, Thụy Sĩ

 đánh giá cao và Karen Tran – người sáng tạo ra quy trình này đã được trao tặng bằng tiến sĩ danh dự và được truyền thông quốc tế ca ngợi dưới tên “Người phụ nữ nắm giữ bí quyết trẻ mãi không già”.

Hiệu quả nhanh chóng, rõ ràng chỉ trong 1 lần làm. Làn da được cải thiện đến 74% ngay sau buổi điều trị đầu tiên

Nếu như những mô hình thẩm mỹ đại trà thường chỉ có tác động hời hợt bên ngoài, đòi hỏi khách hàng thường xuyên phải đi lại nhiều lần thì mọi chuyện trở nên vô cùng đơn giản tại Viện trẻ hóa. Những chẩn đoán chính xác ngay từ khi khâu thăm khám cho đến những bước đầu tiên của phác đồ điều trị cho phép các chuyên gia thẩm mỹ của Viện tạo ra các tác động trúng đích, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và thực hiện đảo ngược hiệu quả trong khi vẫn đảm bảo độ an toàn gần như tuyệt đối. Làn da sẽ ngay lập tức được cải thiện đến 74% chỉ sau buổi điều trị đầu tiên. Và khi hoàn tất liệu trình, chắc hẳn ai cũng phải ngạc nhiên khi thấy gương mặt mình đang trẻ đẹp hơn từng ngày. Đây là điều mà không phải bất kỳ phương pháp thẩm mỹ tại bất kỳ cơ sở nào cũng có thể thực hiện được.

Chính sách đồng hành trọn đời và cam kết hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả

Theo đuổi sứ mệnh mang lại vẻ đẹp bất chấp thời gian cho phụ nữ Việt, Viện trẻ hóa – Anti Aging by Karen Tran là viện trẻ hóa đầu tiên và duy nhất áp dụng chính sách đồng hành trọn đời, duy trì vĩnh viễn hoàn toàn miễn phí kết quả trẻ hóa. Không phân biệt dịch vụ lớn hay nhỏ, trẻ hóa 1 phần hay trẻ hóa toàn phần, khách hàng sẽ luôn được chăm sóc tận tình bởi những chuyên gia đầu ngành tại Viện trẻ hóa.

Việc duy trì thúc đẩy định kỳ không giới hạn được thực hiện tại cơ sở hoặc ngay tại nhà của khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho những người bận rộn.

Viện trẻ hóa – Anti Aging by Karen Tran luôn đặt quyền lợi của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, luôn nỗ lực hết mình vì vẻ đẹp của khách hàng. Với những hiệu quả vượt trội của mô hình thẩm mỹ chuyên biệt riêng có, Viện tự tin đưa ra cam kết hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. Đây cũng là một cách để thể hiện trách nhiệm tuyệt đối trong việc chăm sóc và củng cố sắc đẹp cho khách hàng.

Phương pháp trẻ hóa của Viện trẻ hóa – Anti Aging by Karen Tran đã và đang được áp dụng cho hàng ngàn khách hàng mỗi năm. Những khách hàng tiêu biểu như Đạo diễn – diễn viên Việt Trinh, Người mẫu – diễn viên Minh Anh, Á hậu Kim Duyên đã trải nghiệm và đạt được kết quả xuất sắc. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký trải nghiệm ngay hôm nay và trở thành người phụ nữ xinh đẹp bất chấp tuổi tác!

Ultra Therm – Công nghệ trẻ hóa làn da, kéo dài thanh xuân

Thứ 6, 30/11/2018 | 11:21
60 phút điều trị bằng công nghệ nâng cơ – xóa nhăn Ultra Therm tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan sẽ giúp khách hàng lấy lại 10 năm tuổi xuân mà không cần phẫu thuật.

Viện Thẩm mỹ D’Vincy chia sẻ một số phương pháp trẻ hóa da mặt hiệu quả

Thứ 5, 27/09/2018 | 06:11
Đến một ngày bạn phát hiện những nếp nhăn bắt đầu xuất hiện trên khuôn mặt của mình và tự hỏi tại sao nhăn da mặt xuất hiện và làm thế nào để “đánh bay” những nếp nhăn đó.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.