Lâm Đồng: Công an vào cuộc vụ nữ sinh bị đánh hội đồng

Lâm Đồng: Công an vào cuộc vụ nữ sinh bị đánh hội đồng

Nguyễn Phi Long
Thứ 2, 29/11/2021 | 20:16
0
Em L.T.M.T., học sinh Trường THPT Lộc Thành đang trên đường vào trường tiêm vắc-xin phòng Covid-19 thì bị một nhóm 6 người nữ chặn đánh hội đồng.

Ngày 29/11, Công an huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng đang điều tra vụ việc em L.T.M.T. (học sinh lớp 11, Trường THPT Lộc Thành, xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm) đang trên đường vào trường tiêm vắc-xin phòng Covid-19 thì bị nhóm nữ thanh niên chặn lại hành hung.

An ninh - Hình sự - Lâm Đồng: Công an vào cuộc vụ nữ sinh bị đánh hội đồng

Vùng mắt của em T. bị chấn thương nghiêm trọng.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài 1 phút ghi lại vụ việc trên. Theo nội dung vụ việc, vào trưa 26/11, khi em T. cùng nhóm bạn học vừa gửi xe tại điểm giữ xe cạnh Trường THPT Lộc Thành và đang trên đường vào trường tiêm vắc-xin phòng Covid-19 thì bị một nhóm 6 người nữ chặn lại.

Sau đó, nhóm này lao vào dùng tay chân, nón bảo hiểm liên tục đánh đập, đá vào đầu mặc cho em T. van xin. Thậm chí, có một người nữ còn dùng chân đạp thẳng vào đầu khi em T. bị đánh nằm úp mặt dưới đất. Chỉ khi một số người dân tri hô và tới can ngăn thì nhóm 6 người trên mới dừng lại.

An ninh - Hình sự - Lâm Đồng: Công an vào cuộc vụ nữ sinh bị đánh hội đồng (Hình 2).

Em T. bị chặn đánh lúc vừa ở nhà gửi xe ra (Ảnh: cắt từ clip).

Trao đổi với Người Đưa Tin, ông Võ Nhật Trí, Hiệu trưởng Trường THPT Lộc Thành cho biết, hiện nhà trường đã nắm được vụ việc một học sinh của trường bị nhóm nữ thanh niên đánh hội đồng. Qua xác minh, có một người từng là học sinh cũ của trường, nhưng hiện đã nghỉ học.

Sau khi nắm được vụ việc, nhà trường đã cử đại diện đến thăm hỏi và động viện em T., đồng thời, trình báo với cơ quan công an để xác minh, điều tra làm rõ vụ việc nhằm đảm bảo quyền lợi cho em T.

An ninh - Hình sự - Lâm Đồng: Công an vào cuộc vụ nữ sinh bị đánh hội đồng (Hình 3).

Dù van xin, em T. vẫn bị một đối tượng dùng chân đá vào mặt trước lúc rời đi (Ảnh: cắt từ clip).

Bà Trần Thị Hoa, ngụ tại xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm (mẹ ruột em T.) cho biết: “Sau khi bị đánh hội đồng, con gái tôi bị nhiều thương tích bầm tím, trầy xước ở đầu, trán và mắt. Từ lúc bị đánh đến nay đã 3 ngày trôi qua, nhưng tinh thần con gái tôi rất hoảng loạn.

Gia đình đã đưa cháu đi khám và chụp phim ở Bệnh viện Hoàn Mỹ (Tp.Đà Lạt), nhưng cháu vẫn thường xuyên kêu chóng mặt, đau đầu. Gia đình cũng đã gửi đơn trình báo vụ việc tới Công an xã Lộc Thành và Công an huyện Bảo Lâm vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm những người đã đánh con tôi”.

Thượng tá Đậu Xuân Bảo, Trưởng Công an huyện Bảo Lâm cho hay: "Công an huyện vừa tiếp nhận hồ sơ vụ việc nữ sinh bị hành hung từ Công an xã Lộc Thành chuyển tới. Về cơ bản, cơ quan công an đã xác minh được những người trực tiếp tham gia đánh em T.

Hiện tại, chúng tôi giao Đội Điều tra tổng hợp phối hợp với Công an xã Lộc Thành tiếp tục xác minh, triệu tập những người liên quan để phục vụ điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật, để tránh nạn bạo lực học đường".

An ninh - Hình sự - Lâm Đồng: Công an vào cuộc vụ nữ sinh bị đánh hội đồng (Hình 4).

Em L.T.M.T bị các đối tượng dùng tay cầm tóc giật ngã xuống đất (Ảnh: cắt từ clip)

Liên quan đến vụ việc này, Thiếu tá Trần Văn Đức, Trưởng Công an xã Lộc Thành thông tin: "Sau khi tiếp nhận vụ việc nữ sinh bị nhóm người hành hung, Công an xã đã tiến hành xác minh và làm việc với gia đình người bị hại.

Qua xác minh, nhóm người tham gia đánh hội đồng em T. có 6 người đến từ nhiều nơi như Tp.Bảo Lộc và 2 xã Lộc Thành, Lộc Nam (huyện Bảo Lâm). Do tính chất vụ việc nghiêm trọng, nên Công an xã đã chuyển toàn bộ hồ sơ tới Công an huyện Bảo Lâm để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Dự kiến học sinh THPT trên địa bàn Hà Nội đi học từ tuần sau

Thứ 2, 29/11/2021 | 18:52
Các đơn vị xã, phường, thị trấn thuộc cấp độ 1 có thể xem xét cho học sinh khối THPT đi học trực tiếp từ thứ hai tuần sau (6/12).

Những điểm đến đẹp như tranh vẽ của thành phố Bảo Lộc

Chủ nhật, 14/11/2021 | 06:00
Nhờ lợi thế về khí hậu ôn hòa, thiên nhiên đa dạng cũng như chứa nhiều trầm tích văn hóa, Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng trở thành điểm đến của nhiều người.

Vừa đi học trở lại, nữ sinh lớp 9 bị đánh “hội đồng”

Thứ 5, 30/09/2021 | 18:24
Sau khi nắm được thông tin nữ sinh lớp 9 bị nhóm bạn đánh, nhà trường mời nhóm học sinh và phụ huynh lên làm việc.
Cùng tác giả

Lâm Đồng: Triển khai mô hình Cổng trường an toàn giao thông

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:31
Nhằm đảm bảo ATGT tại các trường THPT, Công an Tp.Bảo Lộc triển khai mô hình Cổng trường ATGT và Tổ tự quản đảm bảo TTATGT tại các trường học.

Lâm Đồng: CSGT trao lại tài sản bị mất cho du khách đánh rơi

Thứ 3, 26/03/2024 | 20:00
Trong lúc tuần tra trên QL. 20, thị trấn Di Linh, Thượng úy Đinh Quang Dũng nhặt được một chiếc ví da. Sau đó, Thượng úy Dũng đã liên hệ trả lại cho người đánh rơi.

Lâm Đồng: Tìm thấy cháu bé rơi xuống hồ khi câu cá sau 3 ngày mất tích

Thứ 3, 26/03/2024 | 14:19
Bị lật xuồng trong khi câu cá trên hồ Đông ở huyện Di Linh (tỉnh Lâm Đồng), lực lượng PCCC&CNCH đã tìm thấy cháu bé sau 3 ngày mất tích.

Lâm Đồng: Bắt giữ đối tượng đột nhập nhà dân trộm 5,4 cây vàng

Thứ 3, 26/03/2024 | 07:00
Lợi dụng người dân vắng nhà, K’Bỏi đã đột nhập vào một nhà dân lấy trộm số lượng lớn vàng và tiền mặt rồi tẩu thoát.

Bị phạt 35 triệu vì bán thực phẩm chức năng chui

Thứ 2, 25/03/2024 | 20:56
Để bán thực phẩm chức năng, một người sử dụng máy đo chỉ số để đánh giá tình trạng sức khỏe nhưng không có chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh.
Cùng chuyên mục

Bắt giam đối tượng đăng 21 video xâm phạm lợi ích Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:29
Lê Phú Tuân đã sử dụng tài khoản Facebook để phát trực tiếp nhiều lần, đăng tải 21 video có nội dung xâm phạm lợi ích Nhà nước và một số cơ quan ở huyện Chiêm Hóa.

Tiền Giang: Điều tra vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị thương

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:15
Ngày 29/3, ngành chức năng tỉnh Tiền Giang đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị xảy ra trên địa bàn huyện Gò Công Đông.

Kiên Giang: Bắt tạm giam đối tượng hiếp dâm cháu ruột

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:35
Một người đàn ông ở huyện Kiên Lương (Kiên Giang) sau khi đi nhậu về đã khống chế cháu ruột trong nhà vệ sinh rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Lời khai của vợ thuê chồng vận chuyển hơn 1.300 viên ma túy về bán kiếm lời

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Khi công an triệu tập Trương Thị Hương để đấu tranh, đối tượng khai nhận đã thuê chồng vận chuyển ma túy về bán kiếm lời.

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.