Lâm Khánh Chi đột ngột ngất xỉu khi làm chủ hôn cho đám cưới của 10 cặp đôi LGBT

Lâm Khánh Chi đột ngột ngất xỉu khi làm chủ hôn cho đám cưới của 10 cặp đôi LGBT

Hà Thị Linh
Chủ nhật, 12/01/2020 | 16:00
0
Hình ảnh Lâm Khánh Chi bất ngờ ngất xỉu do kiệt sức khi đang làm chủ hôn cho đám cưới của 10 cặp đôi LGBT tối qua khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Tối 11/1, Lâm Khánh Chi đã thực hiện lời hứa tổ chức đám cưới cho 10 cặp đôi LGBT tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Đặc biệt hơn khi sự kiện này diễn ra vào đúng dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới của nữ ca sĩ chuyển giới. Đám cưới đặc biệt này có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Ca sĩ Ngọc Huyền, Cát Tường, Thuý Nga, Nguyên Vũ...

Ngôi sao - Lâm Khánh Chi đột ngột ngất xỉu khi làm chủ hôn cho đám cưới của 10 cặp đôi LGBT

Lâm Khánh Chi tổ chức đám cưới cho 10 cặp đôi LGBT.

Tuy nhiên, một sự cố bất ngờ đã xảy ra với Lâm Khánh Chi ngay tại bữa tiệc khiến người hâm mộ lo lắng. Theo đó, giọng ca "Sầu thiên thu" bị ngất xỉu khi đang làm chủ hôn cho 10 đôi LGBT. Cô được ông xã Phi Hùng và một số bạn bè đưa vào bệnh viện để cấp cứu và truyền nước biển. “Hiện tôi ổn dù người vẫn mệt mỏi. Đêm qua vì đuối sức mà tôi đã bị ngất. Thực sự rất tiếc vì không thể tham dự trọn vẹn lễ cưới. Xin lỗi mọi người rất nhiều, những người hâm mộ và yêu thương Khánh Chi. Tôi mong có nhiều sức khỏe để cùng cộng đồng mình thực hiện thêm các dự án nhân văn về sau”.

Ngôi sao - Lâm Khánh Chi đột ngột ngất xỉu khi làm chủ hôn cho đám cưới của 10 cặp đôi LGBT (Hình 2).

Lâm Khánh Chi bị ngất xỉu ngay tại đám cưới tối qua.

Trên trang cá nhân, Phi Hùng – ông xã Lâm Khánh Chi cũng tiết lộ nguyên nhân khiến vợ anh bị kiệt sức tới ngất xỉu. “Thương vợ tui ghê, mình còn muốn ngất nói gì vợ... Nào là lo lắng, không ngủ sớm được cả tuần, rồi sợ xấu không ăn nhiều, rồi lại còn đang bệnh cảm trong người, rồi quần áo mặc trên người nặng thêm gần 10kg, nào là nóng... Nghĩ mà thương, mong vợ nghỉ ngơi nhiều hơn vì đã tổ chức thành công cho các bạn rồi. Chuyện còn lại cứ để anh lo vợ nhé. Em chỉ cần nghỉ ngơi, thế giới để anh. Cố lên mau khoẻ vợ nhé, ngủ dậy, nhớ không được nhịn nữa nhé", Phi Hùng nhắn gửi lời yêu thương tới bà xã mình.

Được biết, hai vợ chồng Lâm Khánh Chi đã mất 6 tháng để chọn lọc kỹ lưỡng 10 cặp đôi phù hợp để thực hiện hôn lễ. Theo tiết lộ của giọng ca Sầu thiên thu, chi phí tổ chức đám cưới này lên đến gần 4 tỉ đồng. Sau đám cưới đặc biệt tối qua, Lâm Khánh Chi vẫn còn lâng lâng cảm xúc: “Đêm qua là đêm hạnh phúc nhất cuộc đời tôi kể từ khi ngày tôi bước lên xe hoa cùng ông xã. Nhìn thấy các cặp đôi LGBT hạnh phúc, bản thân tôi như sống lại khoảnh khắc của mình cách đây 3 năm trước cũng mộng mơ và đầy khát khao. Một hành trình dài đã khép lại viên mãn, Khánh Chi vẫn còn lâng lâng những cảm xúc vẹn nguyên”.

Ngôi sao - Lâm Khánh Chi đột ngột ngất xỉu khi làm chủ hôn cho đám cưới của 10 cặp đôi LGBT (Hình 3).

Lâm Khánh Chi đẹp tựa "nữ hoàng" khi làm chủ hôn cho 10 cặp đôi LGBT.

Ngôi sao - Lâm Khánh Chi đột ngột ngất xỉu khi làm chủ hôn cho đám cưới của 10 cặp đôi LGBT (Hình 4).

Vợ chồng Lâm Khánh Chi hạnh phúc trong sự kiện tối qua.

Cô cũng thổ lộ những lời đặc biệt tới 10 cặp đôi LGBT trong đám cưới tối qua: “Các em của Khánh Chi, chị thật sự tự hào về em, tự hào về truyền thống tốt đẹp của cộng đồng LGBT chúng ta. Các em hãy chứng minh cho mọi người thấy cộng đồng mình cũng có hạnh phúc và đáng được hạnh phúc như bao giới khác. Các em là những người tiên phong, góp phần tạo nên truyền thống tốt đẹp ấy”.

Lâm Khánh Chi cũng cho biết, cô gặp không ít khó khăn, áp lực khi lựa chọn 10 cặp đôi LGBT cho đám cưới đặc biệt này. “Tiêu chí lựa chọn các cặp đôi là họ phải có thời gian yêu hơn 5 năm, đã công khai bản thân, hoàn cảnh khó khăn. Lúc đầu, quá trình lựa chọn rất khó khăn. Tôi phải chọn 10 cặp và biết họ yêu nhau như thế nào. Tôi chọn những cặp đôi thông qua sự giới thiệu của người thân và quen biết của tôi, bởi vì không thể chọn một cặp trên mạng, đôi khi họ không yêu nhau, mà chỉ tham dự cho vui”. Trước đó nhiều tháng, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ về ước mơ tổ chức được sự kiện "Lễ hội cưới", diễn ra trong ngày kỉ niệm cưới của mình vào mỗi năm. Cô cho biết, đã ấp ủ dự án này từ lâu, đặc biệt là từ khi có được cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và con trai. Được biết, ngoài việc chi tiền tỷ cho "Lễ hội cưới", vợ chồng Lâm Khánh Chi còn quyết định tặng mỗi cặp một tuần trăng mật tại Thái Lan sau khi hôn lễ hoàn tất.

 

Lần đầu lộ diện con trai của "mỹ nhân chuyển giới" Lâm Khánh Chi tại sự kiện

Thứ 7, 09/03/2019 | 18:01
Lần được tiên được theo mẹ tới sự kiện, con trai đầu lòng của "mỹ nhân chuyển giới" Lâm Khánh Chi nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của công chúng.

"Mỹ nhân chuyển giới" Lâm Khánh Chi: “"Có con, chăm sóc con là điều không đơn giản"

Thứ 4, 27/02/2019 | 14:00
Lâm Khánh Chi không giấu được xúc động khi giấc mơ làm mẹ của mình đã chạm tới trái tim công chúng trong nước và quốc tế. Qua đây, "bà mẹ một con" cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới tình cảm mà mọi người đã dành cho gia đình mình.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.