Lâm Khánh Chi và chồng kém tuổi bị đồn

Lâm Khánh Chi và chồng kém tuổi bị đồn "hợp đồng hôn nhân": "Họ không tin người chuyển giới có hạnh phúc thật sự"

Hà Thị Linh
Thứ 6, 21/08/2020 | 19:00
0
Lâm Khánh Chi trải lòng, cô và ông xã Phi Hùng rất buồn khi đâu đó vẫn có những lời đồn ác ý về cuộc sống hôn nhân của vợ chồng cô.

Thấm thoắt đã hơn hai năm Lâm Khánh Chi và ông xã kém 8 tuổi Trần Phi Hùng về chung một nhà. Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi trở thành “biểu tượng” đẹp trong lòng người hâm mộ. Ấy nhưng, đâu đó vẫn có những ánh mắt hoài nghi hay lời đồn đoán ác ý về cuộc sống hôn nhân của giọng ca chuyển giới. Thậm chí, người ta còn đồn rằng, giữa Khánh Chi và chồng trẻ chỉ là “hợp đồng tình yêu” đôi bên cùng có lợi.

Giải trí - Lâm Khánh Chi và chồng kém tuổi bị đồn 'hợp đồng hôn nhân': 'Họ không tin người chuyển giới có hạnh phúc thật sự'

Lâm Khánh Chi và chồng trẻ Phi Hùng nên duyên vợ chồng được hơn 2 năm. 

Giọng ca “Sầu thiên thu” trải lòng: “Thật sự, khi nghe những lời đồn ác ý đó, tôi và ông xã rất buồn. Họ không tin người chuyển giới sẽ có được hạnh phúc thật sự. Nhưng, vàng thật thì không sợ lửa. Trải qua bao sóng gió, chúng tôi bên nhau đến nay đã gần 4 năm rồi. Nếu không có tình yêu thật sự, làm sao có thể sánh bước cùng nhau suốt ngần ấy thời gian. Người ta không tin cũng đúng, vì có ai được như mình đâu”.

Còn nhớ thời điểm cặp đôi về chung một nhà, Phi Hùng bị điều tiếng, anh lấy Khánh Chi vì tiền. Giữa "bão" dư luận, chồng kém tuổi của giọng ca “Sầu thiên thu” đã thẳng thắn “đáp trả”: "Nếu yêu vì tiền, thì có rất nhiều người, chứ đâu riêng gì Khánh Chi có tiền. Tôi đến với bà xã bằng tình yêu thật sự nên không đặt nặng vấn đề tiền hay không tiền, nổi tiếng hay không nổi tiếng, người này hay người kia. Quan trọng là tôi yêu cô ấy, cô ấy yêu tôi và chúng tôi đi đến hôn nhân. Thế thôi".

Vì lẽ đó mà mỗi lần nhắc về ông xã, Khánh Chi luôn dành cho anh những ngôn từ ngọt ngào nhất. Nữ ca sĩ thổ lộ, cô luôn cảm thấy mình may mắn và hạnh phúc khi có được một người chồng tuyệt vời như Phi Hùng. “Anh đã đến bên tôi giữa thời điểm khó khăn, suy sụp nhất. Mặc miệng lưỡi của người đời, anh đã cùng tôi vượt qua tất cả. Tôi rất yêu và trân trọng anh. Đây là tài sản lớn nhất của tôi không có gì sánh bằng”, nữ ca sĩ tâm sự.

Giải trí - Lâm Khánh Chi và chồng kém tuổi bị đồn 'hợp đồng hôn nhân': 'Họ không tin người chuyển giới có hạnh phúc thật sự' (Hình 2).

Bước qua những sóng gió, tình yêu của Khánh Chi và Phi Hùng ngày càng mặn nồng, bền chặt.

Tất nhiên, cuộc sống vợ chồng không tránh khỏi những lúc “xô bát xô đũa”, và cặp đôi Khánh Chi - Phi Hùng cũng không ngoại lệ. Nhưng, bước qua những khoảng thời gian căng thẳng ấy, tình yêu của hai người ngày càng thăng hoa. “Thực ra, chuyện vợ chồng tranh luận, giận hờn cũng là gia vị giúp cuộc sống hôn nhân bớt tẻ nhạt. Tuy nhiên, tôi và ông xã luôn ý thức được gia đình là điều quan trọng nhất. Thế nên, dù có chuyện gì xảy ra, hai vợ chồng sẽ lựa chọn cách tốt nhất để giải quyết. Sau khi dành cho nhau “khoảng trời” riêng, cả hai sẽ ngồi lại với nhau, thẳng thắn đối diện cùng nhìn về điều tốt đẹp, tích cực nhất. Mỗi lúc như vậy, hai vợ chồng sẽ hiểu, thông cảm và thêm yêu nhau nhiều hơn”.

Kể từ khi kết hôn, Lâm Khánh Chi thay đổi khá nhiều và trở thành “người phụ nữ của gia đình”. Bên cạnh công việc, nữ ca sĩ ưu tiên dành thời gian vun vén, chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình. “Khi tôi về tới nhà, mọi bão giông dừng lại sau cánh cửa. Chỉ còn tình yêu với chồng, với con và niềm hạnh phúc của một người vợ, người mẹ. Trước đây đi hát về chỉ có một mình, tôi thường hay suy nghĩ miên man và bị những bon chen cuộc đời làm mệt mỏi. Còn hiện tại, chồng và con luôn tạo cho tôi những khoảnh khắc đời thường bình yên nhất”, Khánh Chi chia sẻ.

Giải trí - Lâm Khánh Chi và chồng kém tuổi bị đồn 'hợp đồng hôn nhân': 'Họ không tin người chuyển giới có hạnh phúc thật sự' (Hình 3).

Tổ ấm tràn ngập tiếng cười của Khánh Chi - Phi Hùng.

Giải trí - Lâm Khánh Chi và chồng kém tuổi bị đồn 'hợp đồng hôn nhân': 'Họ không tin người chuyển giới có hạnh phúc thật sự' (Hình 4).

Khánh Chi cảm thấy may mắn, hạnh phúc khi được gia đình thương yêu hết mực.

Không chỉ được chồng trẻ quan tâm, chiều chuộng, Khánh Chi còn may mắn và hạnh phúc khi được gia đình chồng yêu thương hết mực. Không ít lần nữ ca sĩ được bố mẹ chồng tặng những món quà có giá trị “khủng” khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ. Cách đây không lâu, Khánh Chi hạnh phúc tiết lộ, cô được bố mẹ chồng tặng cho căn nhà trị giá 9 tỷ đồng. Hay, trong lễ kỷ niệm một năm ngày cưới, mẹ chồng cô đã lên sân khấu trao giấy chứng nhận quyền sở hữu khu đất tại Vũng Tàu khiến giọng ca chuyển giới bật khóc vì quá xúc động. “Bố mẹ chồng thương ông xã tôi bao nhiêu, thì cũng thương tôi bấy nhiêu. Bố mẹ chồng mong muốn chúng tôi bên nhau và giữ được hạnh phúc”, Khánh Chi trải lòng.

Lâm Khánh Chi hy vọng, cô và ông xã sẽ nắm tay nhau đi hết đoạn đường còn lại để có thể trở thành “cặp đôi vàng” của cộng đồng LGBT và truyền cảm hứng. Nữ ca sĩ còn truyền thêm năng lượng, hãy tin tình yêu là có thật và nếu yêu một cách chân thành, mình sẽ hái được quả ngọt.

Giải trí - Lâm Khánh Chi và chồng kém tuổi bị đồn 'hợp đồng hôn nhân': 'Họ không tin người chuyển giới có hạnh phúc thật sự' (Hình 5).

Khánh Chi và Phi Hùng vẫn nắm chặt tay trên mọi chặng đường.

Lâm Khánh Chi và chồng trẻ Phi Hùng nên duyên vợ chồng vào hồi tháng 1/2018 bằng một đám cưới đẹp tựa cổ tích. Bước qua những rào cản và sóng gió, tình yêu hai người dành cho nhau ngày càng mặn nồng, bền chặt. Cuộc sống của vợ chồng Lâm Khánh Chi viên mãn hơn khi hai người chào đón con trai đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ vào cuối năm 2018. Dự định sắp tới của cặp đôi là tiếp tục có thêm một bé nữa cho "đủ nếp đủ tẻ". Theo tiết lộ của Lâm Khánh Chi, lần mang thai hộ thứ hai cô quyết định lấy tinh trùng của chồng để có một gia đình trọn vẹn.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi: " Tôi vừa trải qua một tuần vô cùng kinh khủng"

Thứ 2, 20/04/2020 | 19:00
Một tuần sau nghi vấn trục trặc tình cảm với chồng trẻ, mới đây Lâm Khánh Chi đã chính thức lên tiếng về chuyện riêng của mình. “Mỹ nhân chuyển giới” xác nhận, sau thời gian “cơm không lành canh không ngọt”, hai vợ chồng cô đã bình thường hóa mối quan hệ.

Tiết lộ bất ngờ của Lâm Khánh Chi giữa nghi vấn ly hôn chồng kém tuổi

Thứ 5, 16/04/2020 | 14:43
Hiện tại, ồn ào rạn nứt của Lâm Khánh Chi và chồng trẻ Phi Hùng vẫn khiến nhiều người quan tâm và chờ đợi người trong cuộc lên tiếng.

Lâm Khánh Chi nói về tin đồn ly hôn chồng: "Tôi đã dọn về nhà bố mẹ đẻ được mấy hôm rồi"

Thứ 2, 13/04/2020 | 15:12
Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã dọn về nhà mẹ đẻ sống còn ông xã Phi Hùng ở nhà của hai vợ chồng. Cô cho biết, sức khoẻ mình rất yếu, đang phải truyền nước biển sau biến cố vừa qua.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

Kiếm hiệp Kim Dung: Môn võ công không nên xuất hiện trên giang hồ

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:00
Sự xuất hiện của Cửu âm chân kinh đã khuấy đảo giang hồ, làm vô số cao thủ, bang phái lao vào tranh đoạt, gây ra vô số tổn thất và chết chóc.

Vai diễn để đời Quan Âm Bồ Tát trong Tây Du Ký 1986 và cuộc sống đời thực của nghệ sĩ Tả Đại Phân

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:15
Nghệ sĩ Tả Đại Phân vào vai Quan Âm Bồ Tát trong phim nhưng được người dân bái lạy vì tưởng "Phật sống". Cuộc sống của bà luôn được rất nhiều người quan tâm.

“Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” đưa 6 con trở lại Tp.HCM sau 4 năm “bỏ phố về rừng”

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:25
Sau 4 năm gắn bó với ước mơ “nông trại xanh-cuộc sống an yên”. Hoa hậu Oanh Yến thấy xót xa khi các con vất vả, chịu thiệt nên quyết định đưa 6 con về lại Tp.HCM.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.