Làm rõ nguyên nhân người đàn ông túm tóc, tát bé gái 2 tuổi ngay tại trường mầm non

Làm rõ nguyên nhân người đàn ông túm tóc, tát bé gái 2 tuổi ngay tại trường mầm non

Thứ 5, 01/10/2020 | 14:49
0
Công an TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân người đàn ông túm tóc, tát bé gái 2 tuổi ngay tại trường mầm non xảy ra trên địa bàn.
Người đàn ông giật tóc, đánh bé gái 2 tuổi ở trường mầm non - Xã hội - ZINGNEWS.VN

Video ghi lại cảnh người đàn ông tát cháu bé được camera ghi lại (Nguồn: Người lao động)

Ngày 1/10, báo Người Lao Động đưa tin, phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai đã nắm được sự việc một phụ huynh túm tóc, tát vào mặt trẻ mầm non gây bức xúc trên mạng xã hội Facebook và đã yêu cầu nhà trường làm bản trường trình về sự việc.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là phụ huynh học sinh đã có hành vi hành hung 1 cháu bé học mầm non tại Trường mầm non Trumskids, ở phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai.

Qua đoạn video clip cho thấy 2 trẻ mầm non ( khoảng 2 tuổi) trong lúc vui chơi đã tranh giành đồ chơi và cắn vào tay nhau. Cô giáo sau đó tới can thiệp và bế một bé gái ra chỗ khác.

Lúc sau, một người đàn ông từ ngoài tiến đến vị trí cô giáo, giật tóc và tát thẳng vào mặt bé gái khiến cháu loạng choạng rồi khóc.

An ninh - Hình sự - Làm rõ nguyên nhân người đàn ông túm tóc, tát bé gái 2 tuổi ngay tại trường mầm non (Hình 2).

Ngôi trường nơi xảy ra sự việc

Dường như chưa hả giận, người đàn ông này túm tóc giật ngửa cháu ra phía sau và dùng tay đánh vào mông cháu bé rồi còn liên tiếp, dùng tay chỉ vào mặt cháu, quát mắng, yêu cầu cháu khoanh tay xin lỗi. Toàn bộ sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của 2 cô giáo trong lớp nhưng không có hành động can thiệp nào.

Theo đại diện trường mầm non Trumkids, sự việc xảy ra vào chiều ngày 30/9, tại lớp nhà trẻ 24 đến 36 tháng. Lúc đó, 2 cháu bé là P.T.B.A. và H.C.T. đang chơi đùa, tranh giành đồ chơi. Bé B.A. cầm tay bé C.T. giơ lên miệng định cắn nhưng chưa kịp cắn thì các cô kịp thời giằng ra và bé C.T. khóc.

Đúng lúc đó bố của cháu C.T. là Hoàng Văn H. đến đón thì thấy con khóc mới hỏi các cô giáo thì biết sự tình. Lại thấy tay con gái mình có vết đỏ liền lao vào giật tóc, tát, dọa nạt bắt bé B.A. phải khoanh tay xin lỗi trước sự chứng kiến của 3 cô giáo, sau đó phụ huynh này dắt con là bé C.T. về.

Sau đó, ông ngoại cháu B.A. nắm được sự việc, báo cho bố mẹ cháu, đồng thời trình báo tới cơ quan công an.

Tối 30/9, đại diện của phòng giáo dục cùng chính quyền, Công an phường Cốc Lếu và nhà trường tới thăm hỏi, động viên gia đình bé B.A. Hiện bé đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa TP. Lào Cai trong tình trạng hoảng loạn, sợ sệt và khóc nhiều.

Lý giải về việc có 2 cô giáo trong lớp nhưng không ai ngăn cản lại việc làm của người đàn ông, đại diện Trường mần non Trumskids cho hay do 2 cô giáo mới có một năm kinh nghiệm trong dạy học nên không phản ứng kịp thời.

Ngay sau khi nhận được tin trình báo, Công an TP. Lào Cai đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân sự việc, theo báo Giao Thông.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)

An ninh hình sự 24h: Đôi nam nữ tử vong bất thường trên ô tô; băng nhóm dùng hung khí "săn mồi" sáng sớm

Thứ 4, 30/09/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h: Đôi nam nữ tử vong bất thường trên ô tô; băng nhóm dùng hung khí "săn mồi" sáng sớm; bắt giữ 59 đối tượng "giang hồ" chuẩn bị hỗn chiến.

An ninh hình sự 24h: Người đàn ông sát hại con gái 3 tuổi rồi tự tử; phá đường dây cá độ bóng đá nghìn tỷ đồng tại Hà Nội

Thứ 3, 29/09/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Người đàn ông sát hại con gái 3 tuổi rồi tự tử; côn đồ cầm dao kiếm đến hành hung 1 hộ dân ở Hải Dương; phá đường dây cá độ bóng đá nghìn tỷ đồng tại Hà Nội.

Tin an ninh hình sự 24h: Con rể cũ đâm mẹ và 2 chị vợ thương vong; đưa bạn gái “nhí” vào nhà nghỉ để dâm ô

Thứ 2, 28/09/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Con rể cũ đâm mẹ và 2 chị vợ thương vong; đưa bạn gái “nhí” vào nhà nghỉ để dâm ô; thu giữ lô súng bắn đạn nhựa "khủng" có tính sát thương cao.

An ninh hình sự 24h: Nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa phải nghỉ học vì mang thai đôi; bắt giữ gã trai trẻ chuyên “giăng bẫy” lừa tiền phụ nữ

Chủ nhật, 27/09/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa phải nghỉ học vì mang thai đôi; bắt giữ gã trai trẻ chuyên “giăng bẫy” lừa tiền phụ nữ; nổ súng vây ráp sòng đá gà “khủng” được tổ chức ngay cạnh đại lộ lớn nhất nhì TP.HCM.
Cùng chuyên mục

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Bình Thuận: Truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng táo tợn ở Tp.Phan Thiết

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:30
Hai thanh niên đi xe máy đến tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, một người bất ngờ dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt chủ tiệm vàng rồi cướp số trang sức tẩu thoát.

CSGT Thanh Hóa xử lý xe quá tải từ phản ánh của Người Đưa Tin

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:26
Từ phản ánh của Người Đưa Tin, Cảnh sát giao thông Thanh Hóa đã lập biên bản, xử lý lỗi vi phạm tải trọng của xe tải chở đá và tăng cường kiểm soát, xử lý trên QL45.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.