Làm thế nào để có được bộ móng có độ bóng cao tối giản như Selena Gomez

Thứ 2, 01/01/2024 | 20:54
0
Nữ ca sĩ đã diện bộ đồ tuyệt đẹp kiểu "móng tay của tôi nhưng đẹp hơn" đến Gala Bảo tàng Học viện năm 2023.

Chúng ta đã được thưởng thức những kiểu dáng thảm đỏ tuyệt đẹp tại Dạ tiệc Bảo tàng Học viện năm 2023. Một số tên tuổi lớn nhất của Hollywood đã tham dự, bao gồm Meryl Streep, America Ferrera và Sandra Oh. Tất nhiên, các cô nàng thời trang yêu thích Kaia Gerber, Hailey Bieber và Kendall Jenner cũng đã dành thời gian tham dự sự kiện. Nhưng trong số đám đông quyến rũ tại buổi dạ tiệc, chúng ta phải để mắt tới Selena Gomez, lấp lánh trong chiếc váy dài chấm đất màu đen của Valentino.

Nữ ca sĩ đã gây chú ý với vẻ ngoài thanh lịch của cô, được hoàn thiện bằng những bông hoa hồng đính sequin màu bạc dọc theo toàn bộ đường viền cổ áo. Để hoàn thiện bộ trang phục, cô ấy đeo một đôi găng tay opera màu đen. Tuy nhiên, dưới chiếc găng tay, chúng ta vẫn tự hỏi cô ấy đã giấu kiểu dáng móng tay nào cho sự kiện này vì người sáng lập Rare Beauty đã khiến chúng ta choáng váng với nhiều lần làm nail trước đây.

Giải trí - Làm thế nào để có được bộ móng có độ bóng cao tối giản như Selena Gomez

Nghệ sĩ làm móng lâu năm của cô, Tom Bachik (người cũng thực hiện phép thuật của mình trên Jennifer Lopez, Margot Robbie và Hailee Steinfeld) đã chia sẻ những bức ảnh về kiểu móng tay đẹp nhất của Selena cho đến nay, bao gồm cả bộ “Golden Glazed Fire” từ MTV VMAs năm nay. Đối với Gala Bảo tàng Học viện, Bachik tiết lộ rằng nữ ca sĩ đã chọn phong cách tối giản, gần như không có.

Kiểu dáng móng tay tuy đơn giản nhưng lại là một khoảnh khắc quyến rũ nhẹ nhàng. Độ bóng cao trên nền màu nude khỏe mạnh sẽ tạo nên điểm nhấn cho khái niệm “móng tay của tôi nhưng đẹp hơn”. Để đạt được sự quyến rũ tương tự, hãy bắt đầu với bộ móng được chăm sóc cẩn thận. Điều này có nghĩa là chăm sóc lớp biểu bì và nền móng tay của bạn để tạo thành lớp nền sạch sẽ cho lớp sơn bóng. Để có vẻ ngoài tự nhiên, tinh tế, hãy bỏ qua phần nối dài và chỉ để phần móng tay tự nhiên của bạn tỏa sáng. Và nếu bạn muốn tạo vẻ ngoài của Selena theo hình chữ T, hãy giũa cho đến khi móng tay của bạn có hình vuông vừa phải.

Giải trí - Làm thế nào để có được bộ móng có độ bóng cao tối giản như Selena Gomez (Hình 2).

Bây giờ để đánh bóng, Bachik bôi Aprés Nail Gel Couleur màu Gossamer Light lên ngôi sao, để nó có độ bóng cao và thời gian khô nhanh. Nhưng bất kỳ loại sơn bóng màu khỏa thân nào, dù là gel hay không, đều phù hợp. Chúng ta muốn thổi thêm sức sống vào móng tay của mình mà không cần sơn quá nhiều màu.

Gần đây, nữ ca sĩ "Single Soon" đã từ bỏ các tông màu chrome phải bảo trì cao và thay vào đó chuyển sang các thiết kế móng tay tự nhiên hơn, chẳng hạn như kiểu dáng "Naked Disco" và bộ móng sơn bóng siêu bóng mượt.

Giải trí - Làm thế nào để có được bộ móng có độ bóng cao tối giản như Selena Gomez (Hình 3).

Giải trí - Làm thế nào để có được bộ móng có độ bóng cao tối giản như Selena Gomez (Hình 4).

Giải trí - Làm thế nào để có được bộ móng có độ bóng cao tối giản như Selena Gomez (Hình 5).

Diễm Quỳnh

Nét đẹp đầy đặn của Selena Gomez trong hình ảnh hậu trường hút 7 triệu lượt yêu thích

Thứ 3, 18/07/2023 | 18:57
Selena Gomez khoe hình ảnh hậu trường, thu hút 7 triệu lượt yêu thích nhờ đẹp đầy đặn.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.