Lam Trường:

Lam Trường: "Căng thẳng mất kiểm soát, tôi trút hết lên vợ"

Thứ 7, 25/05/2019 | 15:00
0
Thừa nhận là người nóng nảy, Lam Trường thừa nhận nếu giữ thói quen đó về lâu dài sẽ không tốt nên đang cố gắng thay đổi cách sống.

4 năm sau đổ vỡ hôn nhân, anh Hai Lam Trường kết hôn lần thứ hai với bạn gái kém 17 tuổi. Chuyện tình của anh được ví như truyện cổ tích khi một người ở đất Mỹ xa xôi, một người ở Việt Nam nhưng lại tình cờ gặp gỡ và nên duyên vợ chồng.

Ngôi sao - Lam Trường: 'Căng thẳng mất kiểm soát, tôi trút hết lên vợ'

Nụ hôn minh chứng tình yêu vững bền của Lam Trường và Yến Phương.

Đầu tháng 5/2019, Yến Phương đăng tải lên mạng xã hội dòng tâm sự buồn khiến nhiều người nghi ngờ vợ chồng nam ca sĩ trục trặc.

Trước đó, vào tháng 12/2018, Yến Phương bất ngờ chia sẻ một trạng thái trên trang Instagram cá nhân bày tỏ sự phân vân giữa hai quyết định nên ở lại Mỹ hay cùng con về Việt Nam bởi cô đang quá chán cuộc sống cô độc một mình ở Mỹ chăm con.

Ngôi sao - Lam Trường: 'Căng thẳng mất kiểm soát, tôi trút hết lên vợ' (Hình 2).

Dù thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bình yên bên con gái nhỏ nhưng sâu trong lòng cô vẫn cảm thấy cô đơn khi sống xa gia đình nửa vòng Trái đất.

Không những thế, việc Lam Trường thường xuyên phải đi diễn xa nhà do công việc bận rộn cũng khiến vợ anh phần nào cảm thấy cô đơn, lạc lõng.

Ngôi sao - Lam Trường: 'Căng thẳng mất kiểm soát, tôi trút hết lên vợ' (Hình 3).

Trải lòng về hôn nhân với vợ trẻ, Lam Trường chia sẻ với Zing.vn: "Yến Phương cũng chịu đựng tôi nhiều. Tôi là người luôn để cảm xúc bên trong, có giận ai tôi cũng không bao giờ nói ra. Mọi điều bực dọc dồn nén lại dẫn tới căng thẳng, bị stress mà tôi không nhận ra. Khi bộc phát, tôi cãi nhau, mắng Phương oan, rất tội nghiệp cô ấy. Sau đó, tôi còn nói nhiều lời lẽ nặng nề với gia đình khiến mọi người bị tổn thương. Vợ và gia đình rất ngạc nhiên vì chưa bao giờ thấy tôi mất kiểm soát như thế".

"Đến bây giờ, tôi vẫn chưa có dịp giải thích với gia đình nhưng tôi rất hối hận. Tôi nhận nếu giữ thói quen đó về lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe nên đang cố gắng thay đổi cách sống. Ví dụ như ghét ai, giận ai, tôi sẽ nói thẳng để họ thay đổi chứ dĩ hòa vi quý như trước", Lam Trường bộc bạch.

Lam Trường vẫn di chuyển liên tục từ Mỹ về Việt Nam để làm tròn trách nhiệm người chồng, người cha. Bởi lẽ, Lam Trường chủ yếu hoạt động tại Việt Nam còn bà xã Yến Phương thì làm việc ở Mỹ.

Nhiều lúc, Lam Trường chạnh lòng vì bỏ lỡ những khoảnh khắc đầm ấm, sum vầy bên vợ con. Với anh, cuộc sống xa cách nửa vòng trái đất thế này là một sự đánh đổi cho đam mê ca hát của mình. "Tôi từng nói với Phương rằng khi con gái bập bẹ nói tiếng đầu tiên, chắc chắn tôi sẽ ở cạnh để chứng kiến. Thế nhưng công việc bận rộn cuốn đi, con gái thốt lên từ đầu tiên rồi mà tôi chẳng thể gần bên. Tôi có lỗi với vợ con nhiều. Nhưng vì cuộc sống, vì lo kinh tế cho gia đình, tôi vẫn phải lao ra đời làm việc".

Yến Phương sinh năm 1991, cô từng tốt nghiệp ngành quản trị tại trường cao đẳng cộng đồng Green River thuộc thành phố Auburn, bang Washington.

Ngôi sao - Lam Trường: 'Căng thẳng mất kiểm soát, tôi trút hết lên vợ' (Hình 4).

Đám cưới giản dị của Lam Trường và Yến Phương.

Trước khi kết hôn, cô và Lam Trường đã có 4 năm quen biết, tìm hiểu và yêu thương nhau.

Cách đây 17 năm, trong lần đi diễn tại Sài Gòn, Lam Trường đã chụp ảnh cùng một fan nhí. Đó là một bé gái chừng 5 tuổi đã nằng nặc đòi mẹ được giao lưu với "chú Trường" sau khi chương trình ca nhạc kết thúc. Bức ảnh được gìn giữ và mang theo suốt tuổi thơ của cô bé năm đó.

Trong lễ cưới lần thứ 2 của cuộc đời mình, Lam Trường xúc động khi mà hình sân khấu bất ngờ chiếu hình ảnh "anh Hai" nhiều năm về trước.

Tháng 3/2017, cặp đôi chào đón con đầu lòng ra đời. Từ khi sinh con đến nay, bà xã Lam Trường vừa làm việc, vừa dành thời gian chăm sóc con gái.

Ngôi sao - Lam Trường: 'Căng thẳng mất kiểm soát, tôi trút hết lên vợ' (Hình 5).

Trong khi đó, nam ca sĩ thường xuyên bận rộn với công việc đi diễn, thỉnh thoảng mới có thời gian ở Mỹ cùng vợ con.

Bởi vậy, bà xã Lam Trường mới băn khoăn về quyết định nên về Việt Nam bên cạnh những người thân hay tiếp tục cố gắng sống ở Mỹ.

Lam Trường tên thật là Tiêu Lam Trường sinh năm 1974 trong một gia đình người Việt gốc Hoa (Triều Châu). Ngay từ nhỏ Lam Trường đã tỏ ra có năng khiếu trong lĩnh vực âm nhạc.

Mặc dù gặp phải sự ngăn cấm của bố khi quyết định theo đuổi nghề ca hát, nhưng bằng chính thực lực của mình Lam Trường cũng đã nhận được cái gật đầu quý báu của người bố khó tính.

Lam Trường được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng âm nhạc và đạo đức nghề nghiệp. Cùng Mỹ Tâm, anh hiện sở hữu lượng fan lớn nhất nhì làng giải trí.

Năm 2004, Lam Trường kết hôn với Ngô Ý An, một Việt kiều cư ngụ tại thành phố Houston, tiểu bang Texas ở Mỹ. Hai người có một con trai tên Tiêu Kiến Văn. Hai người ly hôn vào năm 2009 do những bất đồng trong quan điểm sống. Mặc dù đường ai nấy đi song Lam Trường và vợ cũ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

Anh Hai chia sẻ: "Mong muốn lớn nhất của tôi là một ngày nào đó Kiến Văn và Phoebe sẽ nhận mặt anh em, đi chơi cùng nhau, nhưng hiện tại vẫn chưa có cơ hội".

"Tôi cảm nhận cu Văn thương tôi nhiều hơn trước. Những năm gần đây, tôi chủ động mua vé bay qua thăm con khi rảnh chứ không chỉ kết hợp khi lưu diễn nữa. Lúc trước tôi rất ngại đăng ảnh với cu Văn lên mạng xã hội vị sợ bị hiểu lầm là tôi đối phó với công chúng. Sau này tôi cảm thấy không sợ gì nữa. Có lẽ mẹ Văn cũng hiểu được nên tạo điều kiện cho tôi thăm con nhiều hơn", Lam Trường tâm sự thật lòng.

Ngôi sao - Lam Trường: 'Căng thẳng mất kiểm soát, tôi trút hết lên vợ' (Hình 6).

Gia đình nhỏ hạnh phúc của anh Hai Lam Trường.

Nói về vợ trẻ, anh Hai trải lòng: "Tôi có cảm tình với Phương nhưng cũng có nhiều trăn trở vì từng đổ vỡ, có con trai riêng và lại là người nổi tiếng. Cuộc sống của chúng tôi quá khác nhau. Tuy nhiên, Phương không ngại những điều đó. Cô ấy làm cho tôi cảm thấy trái tim mình được sưởi ấm lại sau bao nhiêu giông bão".

Minh Anh

 

 

 

[E] Ca sĩ Lam Trường "Tôi thấy trái tim mình được sưởi ấm sau giông bão"

Thứ 5, 18/04/2019 | 14:00
"Tôi có cảm tình với Phương nhưng cũng có nhiều trăn trở vì từng đổ vỡ, có con trai riêng và lại là người nổi tiếng. Cuộc sống của chúng tôi quá khác nhau. Tuy nhiên, Phương không ngại những điều đó. Cô ấy làm cho tôi cảm thấy trái tim mình được sưởi ấm lại sau bao nhiêu giông bão".

Bà xã Lam Trường: "Đôi lúc mình thực sự quá cô đơn và cô độc"

Thứ 4, 05/12/2018 | 15:00
Bà xã Lam Trường trải lòng về cuộc sống cô độc ở nơi đất khách quê người cùng con gái.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.