Lampard sợ “hết hồn” vì ông chú “bệnh hoạn”

Lampard sợ “hết hồn” vì ông chú “bệnh hoạn”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
– Frank Lamprad không khỏi sốc và tức giận khi biết được thông tin chú mình là một kẻ biến thái, thích quan hệ với trẻ em nhỏ, hay còn được gọi là những kẻ “ấu dâm”.

Paul Lamb, người chú của tiền vệ kỳ cựu Chelsea, Frank Lampard đã bị bắt vì có những hành vi biến thái với trẻ em. Người đàn ông này đã bị cảnh sát Anh theo dõi một thời gian dài vì bị tình nghi có liên quan đến một đường dây lạm dụng tình dục trẻ em qua mạng internet.

Paul Lamb bị bắt khi cố ve vãn một cô bé 13 tuổi để quan hệ tình dục qua mạng. Tuy nhiên, cô bé 13 tuổi có nick name Jessica này là do một cảnh sát giả danh. Trước bằng chứng không thể chối cãi, người đàn ông 36 tuổi này đã phải tra tay vào còng.

Pháp luật - Lampard sợ “hết hồn” vì ông chú “bệnh hoạn”

Ông chú bệnh hoạn của Lampard

Paul Lamb đã kết hôn với bà Swen 61 tuổi là em gái của bố Lampard, ông Frank Snr.

Paul Lamb rất có thể phải ngồi tù 1 năm vì những hành vi ấu dâm bệnh hoạn của mình. Ngoài ra, gã này còn bị cấm mọi công việc liên quan tới trẻ em trong vòng 10 năm sau khi mãn hạn tù, đồng thời chịu phạt một khoản tiền khá lớn. Không những thế, Paul Lamb cũng sẽ bị cấm sử dụng mọi hoạt động liên quan tới internet trong vòng 2 năm và sẽ phải chịu sự quản lý của Cục bảo vệ trẻ em.

Pháp luật - Lampard sợ “hết hồn” vì ông chú “bệnh hoạn” (Hình 2).

Paul Lamb đã kết hôn với cô ruột của Lampard

Khi biết được tin này, Frank Lampard đã thật sự sốc và cảm thấy vô cùng tức giân với những việc bệnh hoạn mà ông chú của mình đã làm. “Thật không thể tin được. Tôi không nghĩ gia đình tôi lại có loại người như thế. Ông ấy cần bị trừng phạt thích đáng vì hành vi bỉ ổi đó”, Lampard nói.

Không chỉ Lampard mà tất cả người thân trong gia đình anh đều không hề hay biết về những sở thích bệnh hoạn như vậy của Paul Lamb. Mọi chuyện chỉ vỡ lở sau khi cảnh sát công bố kết quả điều tra.

Thỉnh Ka


Cùng chuyên mục

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.