Lan Phương bị

Lan Phương bị "ném đá" khi bàn về clip nhạy cảm của Mai Phương: "Tôi không bênh vực ai cả"

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 17/04/2020 | 14:19
0
Lan Phương - Nữ diễn viên "Cả một đời ân oán" chia sẻ cô cũng không ngờ bài viết của mình liên quan đến gia đình Mai Phương lại bị nhiều người "ném đá" như vậy.

Tính đến nay Mai Phương qua đời đã được gần một tháng. Khi bé Lavie được an toàn và mọi chuyện bên lề đã bắt đầu lắng xuống, mới đây, diễn viên Lan Phương bất ngờ lôi lại vấn đề ra bàn bạc.

Nữ diễn viên Cô gái xấu xí có bài đăng dài trên mạng xã hội, tỏ ý thông cảm với bố mẹ Mai Phương. Cô nói về clip được cho là mẹ Mai Phương tra tấn tinh thần con gái những ngày cuối đời, khẳng định "99.9% người mẹ luôn yêu con", "không có lửa thì không có khói"...

Sự kiện - Lan Phương bị 'ném đá' khi bàn về clip nhạy cảm của Mai Phương: 'Tôi không bênh vực ai cả'

Lan Phương mới có chia sẻ về clip nhạy cảm của Mai Phương.

Cô viết: "Không ai sống thay cuộc sống của họ. Ai đó ghé vào rơi nước mắt một chút rồi sẽ lại đi, ai mới là người thật sự ở lại chăm lo cho gia đình đó ngoài bố mẹ em. Nhưng có mấy ai muốn hiểu khi số đông đang muốn chĩa mũi dao vào họ.

Thành thật mà nói Phương không ủng hộ việc video được cố tình quay và cố tình phát tán như vậy. Trước tiên đó là chuyện riêng của nhà người ta, là chuyện xâm phạm riêng tư của người bệnh và gia đình họ. Em có đồng ý cho người nào đó (chắc đủ thân vì đang ở trong nhà em) quay lúc em tiều tuỵ nhất và gia đình đang rối ren nhất rồi phát tán không? Video phát lên có mang lại điều gì tốt lành, ngoài việc gieo rắc sự phẫn nộ vào bố mẹ em? Con gái em còn quá nhỏ, mất mẹ đã là điều thiệt thòi quá lớn rồi, giờ mọi người còn muốn găm vào đầu con là ông bà ngoại con rất rất tệ… vậy một đứa trẻ sẽ lớn lên như thế nào đây???

Mọi người đang muốn có chuyện để nói trong những ngày dịch buồn tẻ chăng? Mọi người có nghĩ đến con gái nhỏ của em, có mong bé nhỏ có gia đình, có mong em ra đi thanh thản với nụ cười rằng gia đình đã vô cùng yêu thương em, chỉ là cách thể hiện tình yêu không khéo không?

Không ai có thể hiểu chính xác chuyện bên trong của một gia đình nhất là khi họ đã trải qua mấy chục năm bên nhau. Trong cách hành xử luôn sẽ có những điều gây bất mãn nhưng điều cuối cùng là tình yêu thương họ vẫn dành cho nhau. 

Không ai là không mắc sai lầm, hiểu ra để làm tốt hơn với tình yêu lớn hơn mới là điều quan trọng. Hãy đánh giá bằng sự cảm thương và hãy suy xét cẩn thẩn trước khi dồn ai đó vào đường cùng". 

Sự kiện - Lan Phương bị 'ném đá' khi bàn về clip nhạy cảm của Mai Phương: 'Tôi không bênh vực ai cả' (Hình 2).

Cuối bài đăng, Lan Phương chia sẻ điều cuối cùng cô muốn nói là các bố mẹ nhất là bố mẹ trẻ như cô "hãy dành nhiều tình yêu nhất có thể cho con, hãy yêu con vô điều kiện, hãy lắng nghe con, hãy thể hiện tình yêu đó, đừng trách móc, dè bỉu con khi con làm sai ý mình".

Bên cạnh nhiều ý kiến đồng cảm với chia sẻ của Lan Phương thì cũng có nhiều ý kiến chỉ trích, ném đá Lan Phương. Họ cho rằng nữ diễn viên không nên khơi lại chuyện này khi mọi chuyện đã lắng xuống, thậm chí xúc phạm cô nặng nề vì có ý bênh vực mẹ của Mai Phương.  

Sự kiện - Lan Phương bị 'ném đá' khi bàn về clip nhạy cảm của Mai Phương: 'Tôi không bênh vực ai cả' (Hình 3).

Sáng 17/4, chia sẻ với Người Đưa Tin Pháp Luật, diễn viên Lan Phương cho hay: "Tôi không bênh vực ai cả, trước mọi vấn đề, có người ủng hộ có người không, lúc nào cũng vậy mà. Tôi viết dưới góc nhìn của một người mẹ và mong cho con gái Mai Phương những điều tốt đẹp nhất, không phải chịu đựng quá nhiều điều đau đớn trong tâm hồn.

Tôi không theo dõi nhiều thông tin trên mạng nên không biết clip này là cũ hay mới. Lavie mất mẹ rồi mà bị cả xã hội bảo ông bà con rất độc ác, không thương con, không thương mẹ con... thì rất xót xa. Đó là chuyện riêng của nhà người ta, không nên xâm phạm quyền riêng tư như vậy".

"Tôi nói về việc xây dựng mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái trong cách giáo dục con để cha mẹ va con cái luôn là những người bạn tốt hiểu và yêu nhau để sẽ không bao giờ xảy ra những bất đồng trong gia đình như vậy nữa. Có điều mọi người không muốn hiểu về điều tôi viết. Họ chỉ muốn tập trung vào vài câu chữ của tôi để tiếp nối cơn giận dữ của họ" - Lan Phương tâm sự thêm.

 

Chiếc váy Mai Phương từng mặc được đấu giá 60 triệu đồng

Thứ 4, 08/04/2020 | 21:23
NTK Đức Vincie vừa thông báo toàn bộ số tiền 60 triệu sau khi đấu giá chiếc váy mà diễn viên Mai Phương từng mặc trình diễn sẽ được chuyển cho quỹ của con gái Lavie.

NSƯT Trịnh Kim Chi kể về hành động lạ của con gái Mai Phương trong đêm mẹ qua đời

Thứ 2, 30/03/2020 | 11:56
Tối 28/3, thông tin Mai Phương đột ngột qua đời khiến người hâm mộ và đồng nghiệp vô cùng xót thương và bất ngờ. Nữ diễn viên ra đi để con gái nhỏ khiến nhiều người xót xa.

Lan Phương: "Tôi và chồng Tây độc lập về tài chính"

Thứ 5, 25/04/2019 | 08:30
Lan Phương và chồng hiện vẫn ở thuê tại căn nhà do công ty của chồng cấp khi anh sang Việt Nam làm việc. Chị cho biết, mình và chồng Tây hợp và chia sẻ cho nhau rất nhiều.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.