Laporta lên kế hoạch mang Messi và Iniesta về lại Nou Camp

Laporta lên kế hoạch mang Messi và Iniesta về lại Nou Camp

Thứ 5, 18/11/2021 | 12:40
0
Chủ tịch Joan Laporta của Barcelona vừa để ngỏ khả năng sẽ đưa 2 huyền thoại sống của CLB là Lionel Messi và Andres Iniesta về lại với Nou Camp.

Một kỷ nguyên mới hiện đang được mở ra tại Barcelona dưới thời Xavi – người được chọn thay thế Ronald Koeman sau khởi đầu tệ hại của đội bóng vào mùa giải năm nay.

Huyền thoại của Barca đã bắt đầu ghi dấu ấn của riêng mình ở lần trở lạ này bằng cách đưa đồng đội cũ Dani Alves trở lại CLB. Sau đó, ông Joan Laporta cũng để ngỏ sẽ đưa Messi và Iniesta về lại với đội bóng xứ Catalan.

Ở hè 2021, Messi đã rời Barca sau 21 năm gắn bó để chuyển tới Paris Saint-Germain, trong khi Iniesta hiện chơi cho đội bóng Vissel Kobe ở J-League. Nói về việc này, Laporta cho hay : “Tôi không loại trừ bất cứ điều gì. Nó đã xảy ra với Dani Alves. Tuổi tác chỉ là con số mà thôi. Messi và Iniesta là hai cầu thủ tuyệt vời.

Tôi không thể đoán trước điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai, họ vẫn đang thi đấu cho các CLB khác. Bạn không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra trong cuộc sống”.

Messi có thể trở lại Barca?

Messi đã phải trải qua giai đoạn khởi đầu chậm chạp tại PSG sau giai đoạn tiền mùa giải ngắn ngủi, với các vấn đề về thể lực khiến anh chỉ có 8 lần ra sân cho đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử cho đến nay.

Cầu thủ 34 tuổi thừa nhận rằng anh vẫn để Barca trong tim từ 1 cuộc phỏng vấn vào tháng trước, đồng thời tiết lộ rằng anh muốn trở lại với tư cách nào đó khi hợp đồng của anh tại Parc des Princes hết hạn: “Tôi luôn nói rằng tôi rất muốn được giúp đỡ câu lạc bộ. Nếu có khả năng, tôi muốn đóng góp một lần nữa bằng những gì có thể vì đó là câu lạc bộ mà tôi yêu thích. Tôi luôn mong Barca luôn tốt, tiếp tục phát triển và  là một trong những CLB hay nhất thế giới”.

Còn Iniesta thì như thế nào: “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, tôi rất muốn được trở lại Barca trong một thời điểm nào đó. Tôi luôn muốn trở lại Barca, trở về nhà của tôi, để có thể tiếp tục giúp đỡ CLB bằng cách này hay cách khác, nhưng không ai biết trước được tương lai”.

DUY PHONG

Xavi sẽ phải buộc bán 1 ngôi sao quan trọng của Barcelona

Thứ 4, 17/11/2021 | 17:50
Tân HLV Xavi buộc phải đưa ra quyết định rất lớn để xoay chuyển tình hình hiện tại của Barcelona. Đó là việc Xavi chấp nhận bán đi tiền vệ Frenkie De Jong.
Cùng chuyên mục

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Real Madrid sẵn sàng chi 75 triệu chiêu mộ Trent

Chủ nhật, 24/03/2024 | 18:51
Chưa hài lòng với đội hình hiện tại, chủ tịch Florentino Perez đang có ý định đầu tư chiêu mộ Trent Alexander-Arnold vào ngay hè 2024.

Đã rõ về "vấn đề cá nhân nghiêm trọng" của Cancelo

Thứ 5, 21/03/2024 | 08:56
Việc Cancelo bất ngờ phải vắng mặt trong đội hình Barca suốt một tuần qua khiến dư luận đặt nhiều dấu hỏi.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.