Lấy cảm hứng từ phim "Fast and Furious" để cướp iPhone

Lấy cảm hứng từ phim "Fast and Furious" để cướp iPhone

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Thứ 5, 03/08/2017 10:44

Tại Hà Lan vừa xảy ra một vụ cướp xe chở iPhone trị giá nửa triệu USD. Nhóm cướp đã bắt chước phong cách của Vin Diesel trong phim "Fast and Furious" để gây án ngay cả khi xe đang chạy.

5 người đàn ông bị tình nghi đánh cắp số iPhone với giá trị hơn nửa triệu USD vừa bị cảnh sát Hà Lan bắt giữ. Cả năm người này đều mang quốc tịch Romania và bị bắt tại một công viên nghỉ dưỡng vào thứ bảy tuần trước (29/7).

Vụ cướp được tiến hành theo đúng phong cách của Vin Diesel trong Fast and Furios. Theo đó, nhóm cướp lái chiếc xe tải áp sát xe chở iPhone. Một tên cướp đột nhập vào thùng xe tải trong khi nó vẫn di chuyển, sau đó tung những chiếc iPhone về phía đồng bọn.

Cuộc sống số - Lấy cảm hứng từ phim 'Fast and Furious' để cướp iPhone

"Xe tải không hề dừng lại nhưng số iPhone trên xe vẫn biến mất. Vì thế chúng tôi dự đoán vụ cướp chỉ có thể xảy ra theo kịch bản như trên mà thôi. Bằng chứng là chiếc xe van thu giữ được cũng như những tên cướp mà chúng tôi đã bắt giữ", viên cảnh sát địa phương Kraszewski cho hay.

Báo cáo của cảnh sát châu Âu cho biết, những tên cướp này đã thực hiện các vụ tương tự ở nhiều nước khác nhau. Nhưng đây là lần đầu tiên chúng bị bắt sau khi tiến hành hành vi phạm pháp.

Ngọc Quang

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.