Lấy vợ kém chục tuổi, tài tử sang tên 7 căn nhà, chi hơn 300 triệu/tháng nuôi cả nhà vợ

Thứ 2, 03/04/2023 | 06:27
0
Sau khi cưới vợ trẻ hơn chục tuổi, các tài tử Trung Quốc có cuộc sống hôn nhân ra sao?

Quách Phú Thành

Ở tuổi U60, “Thiên vương châu Á” Quách Phú Thành khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với bạn gái kém 23 tuổi - Phương Viện. 

Văn hoá - Lấy vợ kém chục tuổi, tài tử sang tên 7 căn nhà, chi hơn 300 triệu/tháng nuôi cả nhà vợ

Phương Viện từng làm người mẫu ảnh, bán hàng online. Trở thành vợ của Quách Phú Thành, cô thường được mời tham gia sự kiện, chụp ảnh tạp chí, quảng cáo cho các thương hiệu quốc tế. 

Quách Phú Thành là ngôi sao điện ảnh nổi bật ở showbiz Hong Kong. Nam nghệ sĩ thành công với các tác phẩm: Tây du ký, Mật chiến, Phong Vân hùng bá thiên hạ, Vô song... Anh hai lần đoạt giải Nam chính xuất sắc tại Kim Mã, một lần giành giải Ảnh đế Kim Tượng, cùng vô số giải thưởng khác.

Văn hoá - Lấy vợ kém chục tuổi, tài tử sang tên 7 căn nhà, chi hơn 300 triệu/tháng nuôi cả nhà vợ (Hình 2).

Theo HK01, Quách Phú Thành có khối tài sản gần 260 triệu USD. Được biết, thời điểm mới kết hôn, anh đã tặng bố vợ căn nhà tại Thượng Hải có giá gần 150 tỷ đồng. Hơn nữa, tài tử còn chu cấp sinh hoạt phí cho bố mẹ Phương Viện để vợ trẻ làm tròn chữ hiếu. Theo HK01, trung bình mỗi tháng, thiên vương Hồng Kông phải chi hơn 14.000 USD để lo cho cả gia đình.

Gia đình anh hiện sống trong dãy biệt thự liền kề, trị giá 38 triệu USD. Nam diễn viên cũng rất chịu chi, đưa vợ 26.000 USD mỗi tháng để thỏa mãn thú vui nhàn hạ. Chi tiêu của gia đình anh khoảng 128.000 USD/tháng.

Văn hoá - Lấy vợ kém chục tuổi, tài tử sang tên 7 căn nhà, chi hơn 300 triệu/tháng nuôi cả nhà vợ (Hình 3).

Theo QQ, nam ca sĩ từng chi hơn 323 triệu đồng để đặt trước phòng sinh hạng nhất ở một bệnh viện nổi tiếng ở Hồng Kông khi sinh con gái đầu lòng. Bên cạnh đó, tài tử U60 không ngại vung tiền đưa vợ trẻ đi du lịch khắp nơi bằng du thuyền, mua nhà, tậu xe nhằm bù đắp cho cô vì đã vất vả sinh con.

Hiện tại, anh vẫn chăm chỉ hoạt động showbiz, khối tài sản cũng từ đó mà không ngừng tăng lên. Bên cạnh việc đóng phim, tổ chức concert, Quách Phú Thành còn đắt show quảng cáo, làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.

Lý Long Cơ

Lý Long Cơ từng gây xôn xao khi công khai vợ hiện tại là người đẹp Chris Wong, kém ông đến 40 tuổi. Được biết, Chris Wong ít tuổi hơn cả con gái đầu của Lý Long Cơ. Mới đầu, cả hai luôn phủ nhận quan hệ tình cảm vì sợ áp lực dư luận. Sau này, khi Lý Long Cơ hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ, họ mới dần công khai chuyện tình cảm. 

Lý Long Cơ gặp Chris Wong khi ông 66 tuổi, còn cô mới 26 tuổi. Để theo đuổi tình trẻ, Lý Long Cơ chăm sóc cô rất chu đáo, còn hỗ trợ về tài chính.

Văn hoá - Lấy vợ kém chục tuổi, tài tử sang tên 7 căn nhà, chi hơn 300 triệu/tháng nuôi cả nhà vợ (Hình 4).

Lý Long Cơ rất yêu chiều người vợ kém 40 tuổi. Mới đây, theo Asia One, tài tử tiết lộ đã hoàn tất sang tên 7 căn nhà cho Chris Wong. Nam diễn viên lo nghĩ cho tương lai của bà xã nếu không may mình qua đời đột ngột.

Chia sẻ về việc yêu chiều vợ, Lý Long Cơ nói: "Tôi giờ đây đã ở tuổi lên lão, không thể nào mãi mang mọi thứ theo bên mình. Làm vậy nhằm phòng khi tôi đi trước, để lại tài sản đảm bảo cuộc sống cho cô ấy". Mục tiêu sống của ông là đặt hạnh phúc với người vợ mới lên hàng đầu.

Lý Long Cơ có 2 đời vợ. Người vợ đầu có với ông ba người con, sau đó ly hôn. Khi Lý Long Cơ kết hôn với người vợ hiện tại, dư luận bàn tán vì vợ kém ông quá nhiều tuổi, hai người "như bố con". Trước những bình luận, nam diễn viên luôn bỏ ngoài tai vì hạnh phúc với tổ ấm nhỏ. 

Văn hoá - Lấy vợ kém chục tuổi, tài tử sang tên 7 căn nhà, chi hơn 300 triệu/tháng nuôi cả nhà vợ (Hình 5).

Lý Long Cơ là diễn viên kiêm ca sĩ gạo cội của Hong Kong. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, ông đa phần đóng vai hoàng đế. Với vẻ ngoài uy nghi, tài tử được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” vào các bộ phim nổi tiếng như: Ỷ thiên đồ long ký, Hỏa hồ điệp, Cỗ máy thời gian,...

"Hòa Thân" Vương Cương

Sau gần 50 năm hoạt động nghệ thuật, Vương Cương là diễn viên gạo cội hàng đầu của Trung Quốc. Vai diễn nổi bật nhất của ông là Hòa Thân trong Tể tướng Lưu Gù và series Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam.

Văn hoá - Lấy vợ kém chục tuổi, tài tử sang tên 7 căn nhà, chi hơn 300 triệu/tháng nuôi cả nhà vợ (Hình 6).

Về đời tư, Vương Cương từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Năm 2007, tài tử kết hôn với Trịnh Diễm Đông – một nghệ sĩ violin nổi tiếng kém ông 20 tuổi.

Vương Cương cho biết khi vừa gặp vợ, Vương Cương đã xác định đây chính là người phù hợp với mình.

Ông chia sẻ: "Khi đó tôi tham gia một chương trình và có chia sẻ mình đã sống độc thân nhiều năm qua. Đơn vị tổ chức đã xin phép đã công khai địa chỉ email của tôi và vì vậy có nhiều người hâm mộ gửi thư về. Trong số các bức thư điện tử gửi tới, tôi đặc biệt chú ý đến cô ấy nhờ tên tiếng Anh đặc biệt. Sau đó, tôi quyết định hẹn hò với người phụ nữ quyến rũ này".

Văn hoá - Lấy vợ kém chục tuổi, tài tử sang tên 7 căn nhà, chi hơn 300 triệu/tháng nuôi cả nhà vợ (Hình 7).

Sau nhiều năm bên nhau, tình cảm của ông và vợ trẻ vẫn rất mặn nồng, gắn bó. Tuy cách biệt 20 tuổi nhưng cả hai luôn thấu hiểu và yêu thương nhau. Vương Cương cũng chiều chuộng và luôn dành những lời có cánh để nói về vợ.

Vương Cương có cuộc sống giàu có, sung túc với khối tài sản khổng lồ tích lũy từ tiền cát-xê khủng, các khoản đầu tư và thú sưu tầm đồ cổ. Theo QQ, mỗi tháng, phí sinh hoạt của gia đình Vương Cương lên đến hàng tỷ đồng. Ở tuổi 75, “Hòa Thân" được nhận xét vẫn khỏe mạnh, minh mẫn làm việc chăm chỉ khiến nhiều ngôi sao trẻ cũng phải nể phục.

Thùy Trang (Tổng hợp từ Sina, Sohu)

Đoàn làm phim của Quách Phú Thành gặp khó khăn ở Thái Lan

Chủ nhật, 01/08/2021 | 19:00
Đoàn làm phim của Quách Phú Thành gặp khó khăn ở Thái Lan; xuất hiện tin nhắn liên quan đến việc Ngô Diệc Phàm quan hệ với fan 14 tuổi…
Cùng chuyên mục

"Những cuộc trà trên căn gác cũ" - Vết khắc trên từng kỷ niệm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 18:43
Sách của anh mở ra những điều từ cuộc trà trên căn gác cũ, mà ở đó là những gương mặt thân quen và không gian không xô bồ, bụi bặm như phố phường. Và đó là điều mà một kẻ muốn biết về Hà Nội như tôi luôn thấy háo hức.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Vạn du khách đổ về Sầm Sơn tắm biển, dự khai mạc du lịch 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:22
Hàng vạn du khách đổ về phố biển Sầm Sơn trong ngày đầu nghỉ lễ để du lịch và dự khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.