Lê Bống khoe đường cong tuyệt mỹ trong phòng gym ngay đầu năm mới

Thứ 7, 28/01/2023 | 05:23
0
Lê Bống luôn ý thức được việc chăm chỉ tập luyện để để giữ được body đẹp.

Hot girl Lê Bống.

Lê Bống (tên thật là Lê Xuân Anh) hiện tại không phải cái tên xa lạ với người dùng internet. Cô có đến hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội, không chỉ được mệnh danh là hot girl, “nữ thần phòng gym” mà cô từng gây chú ý khi tham gia vài cuộc thi nhan sắc. Mới đây, Lê Bống có đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân thu hút nhiều sự chú ý.

Người đẹp Hà thành nổi bật với thân hình đồng hồ cát khiến cư dân mạng trầm trồ. Cô khoe hình ảnh vóc dáng nuột nà sau thời gian nghỉ Tết và ăn uống thoải mái. Kèm với đó là dòng trạng thái: “Tín hiệu vũ trụ đang nhắc bạn đến phòng tập đánh bay bánh chưng sau Tết”. "Mê cái eo quá", "body chuẩn quá chị ơi", "đẹp quá nha Bống"... - một số người để lại bình luận. Với 8 năm kinh nghiệm tập gym, Lê Bống cho thấy cân nặng của cô không hề bị ảnh hưởng sau Tết.

Lê Bống đã nhanh chóng quay trở lại phòng gym ngay sau Tết.

Nhưng để có được body chuẩn, thậm chí đôi khi bị coi là “siêu thực” hay nghi ngờ chỉnh sửa photoshop như hiện tại thì Lê Bống từng trải qua quãng thời gian rèn luyện vất vả. Cô gái sinh năm 1995 từng nặng tới 70kg và điều này ảnh hưởng đến cả thể chất và tinh thần của cô. Hình thể hiện tại là kết quả của nỗ lực rèn luyện thể thao kết hợp với chế độ ăn uống khoa học của Lê Bống trong một thời gian dài.

Thân hình chuẩn Sline của cô nhận về nhiều tranh cãi từng bị cho rằng là sản phẩm của photoshop.

Thời gian đầu, Lê Bống cũng gặp nhiều khó khăn, chọn sai cách khiến giảm cân ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau đó cô mới tìm được phương pháp thích hợp là giảm mỡ toàn thân. Lê Bống cũng thường xuyên chia sẻ những bài tập rèn luyện vóc dáng trên trang cá nhân mà không hề giấu diếm. Người đẹp lưu ý cần tập luyện đều đặn và phương pháp để đốt mỡ toàn thân chứ không chỉ tập trung riêng cho một vùng. Bản thân cô cũng thích kiểu mẫu thân hình mềm mại, nữ tính nên ưu tiên các bài tập cardio nhiều hơn gym. Ngoài ra, khi không có thời gian đến phòng tập, Lê Bống cố gắng tập ở nhà để không bị ngắt quãng việc rèn luyện.

Một số bài tập được Lê Bống nhắc đến là gập bụng, xoắn cơ bụng, kéo cơ bụng kết hợp với các bài tập cardio như: chạy, nâng cao gối và bật nhảy...

Quá khứ từng nặng 70kg của "nữ thần phòng gym" Lê Bống.

Song song với tập luyện là việc ăn uống chiếm phần quan trọng trong việc ổn định vóc dáng. Tùy thuộc vào việc đi tập hay ở nhà cô sẽ ăn theo chế độ riêng. Lê Bống ăn theo nguyên tắc chia tỉ lệ lượng thức ăn nạp vào cơ thể với 50% là chất xơ, 25% tinh bột và 25% chất béo, đạm. Ngoài ra, cô bổ sung thêm các loại hoa quả cũng như uống nhiều nước. Khi đi tập, chế độ này càng phải kỹ lưỡng hơn. Người đẹp nhấn mạnh, không nên để bụng quá no hoặc quá đói khi tập. 

Mỹ nhân này tiết lộ số đo 3 vòng hiện tại của cô lần lượt là: 86 - 59 - 93cm. Lê Bống có tỷ lệ hình thể ấn tượng, chuẩn đẹp đồng hồ cát với eo thon hông nở, body săn chắc chuẩn danh xưng "nữ thần phòng gym".

Hình thể đáng ao ước của mỹ nhân Hà thành hiện tại có được nhờ chăm chỉ tập luyện.

Nguyên Bảo

Cùng chuyên mục

MG HS 2024 vừa ra mắt đã được ưu đãi gần 50 triệu đồng tại đại lý

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:54
Giá xe MG HS 2024 sau giảm chỉ còn từ 650 triệu, rẻ hơn Honda HR-V bản base dù ngang cỡ Honda CR-V.

Apple có thể không sử dụng được tên gọi Vision Pro ở Trung Quốc

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:53
Apple gặp khó khăn với tên gọi "Vision Pro" cho thiết bị thực tế hỗn hợp tại Trung Quốc.

Hình ảnh Chủ tịch Tân Hoàng Minh tới tòa trong ngày đầu xét xử

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:45
Được đưa bằng xe chuyên dụng tới phiên toà, ông Đỗ Anh Dũng mặc áo khoác tối màu, còng tay được che bằng tờ báo.

Cùng nàng "Slay" trọn tháng 3 với chuỗi sự kiện tại Zema

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:55
Chuỗi sự kiện Rực rỡ làn da - “Slay” trọn tháng 3 của Zema dành cho các nàng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. Sự kiện mang đến trải nghiệm mới mẻ với máy phân tích da chuyên nghiệp, các nàng sẽ nhận phác đồ điều trị và tư vấn hoàn toàn miễn phí từ chuyên gia da liễu. 

Game mang lại doanh thu "khủng" với gần 3,2 tỷ người chơi toàn cầu

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:54
eSports tại Việt Nam cũng đang có những bước phát triển vô cùng ấn tượng.