Lễ hội thắp sáng cây thông Giáng sinh tại Gem Center: Gần hơn với mọi đối tượng khách hàng

Thứ 6, 02/12/2022 | 17:53
0
Không cần phải là khách mời của các sự kiện, bất kì ai cũng có thể đến GEM Center để đắm mình trong lễ hội Giáng sinh tại đây.

Nơi lan tỏa nguồn cảm hứng sáng tạo

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Quận 1, TP.HCM, Trung tâm sự kiện GEM Center không chỉ là địa điểm tổ chức sự kiện, hội nghị, yến tiệc mà còn được xem là nơi lan tỏa nguồn cảm hứng sáng tạo. Các ý tưởng dàn dựng độc đáo liên tục được thể hiện tại đây thông qua những sự kiện của các đơn vị và các tập đoàn danh tiếng trong nước cũng như quốc tế.

Với tinh thần khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, GEM Center luôn thực hiện sự đổi mới từ bên trong dịch vụ và cơ sở vật chất của mình để mang đến những trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng. Toàn bộ tòa nhà được định kỳ thay đổi trang trí mới vào mỗi mùa trong năm với mức đầu tư không hề nhỏ.

Đặc biệt, năm nay, mùa lễ hội Giáng Sinh được trang trí đầu tư “khủng”, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực phong phú và tham dự các sự kiện âm nhạc diễn ra liên tục hàng tuần.

Quang cảnh trang trí Giáng sinh tại GEM Center năm nay

Tại tầng trệt, nơi được xem là "trái tim” của tòa nhà đã thay “chiếc áo mới” phủ ngập những trái chuông đỏ khổng lồ vô cùng ấn tượng cùng những hàng thông xanh treo thả trên khắp không gian. Xung quanh khu vực chỗ ngồi của khách hàng được trang trí và tái hiện như một phiên chợ Giáng sinh đầy màu sắc nơi trời Âu. Các vật phẩm trang trí không chỉ mang tính trưng bày mà còn dùng để cho khách hàng có thể lựa chọn và mua tại chỗ. Mỗi món đồ đều được sưu tầm rất công phu, mang dấu ấn đặc trưng “Picked by GEM Center”.

Khu vực chỗ ngồi của khách hàng được tái hiện như một phiên chợ Giáng sinh đầy màu sắc nơi trời Âu

Tiếp nối tinh thần Lễ thắp sáng cây thông Noel – Lighting Ceremony, một nghi thức truyền thống Giáng sinh có ý nghĩa thiêng liêng, thường diễn ra tại GEM Center hàng năm, buổi lễ năm nay đã diễn ra vào lúc 18h, ngày 1/12/2022 nhằm ra mắt không gian décor mới, mở màn cho mùa lễ hội cuối năm và lan tỏa lời chúc Giáng sinh an lành, rực rỡ. Tham dự sự kiện, các khách mời đã cùng nhau thắp sáng những cây thông Noel giữa không trung, rung chuông Giáng sinh và thưởng thức màn trình diễn đồng ca với những ca khúc vui tươi, rộn rã được trình diễn bởi dàn nhạc giao hưởng.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm ẩm thực mùa Giáng Sinh khi các không gian tại đây đều được trang trí đồng bộ, ngập tràn màu sắc. Tại Café tại tầng trệt và nhà hàng The Log tại tầng thượng luôn có các loại thực đơn đa dạng dành cho khách hàng lẻ.

Đặc biệt, GEM Center còn mang đến một trải nghiệm khó quên với chuỗi sự kiện âm nhạc “Taste of The Soul” do WM Haus tổ chức. Các đêm nhạc với sự tham gia biểu diễn của các ca sỹ trẻ và ca sĩ danh tiếng được bán vé sẽ diễn ra vào mỗi tuần của tháng 12 năm 2022.

Thực đơn luôn đa dạng dành cho mọi đối tượng khách hàng

Đêm nhạc với sự tham gia của các ca sĩ trẻ và ca sĩ nổi tiếng được diễn ra vào mỗi tuần của tháng 12

Đưa tinh thần Giáng sinh tới gần hơn mọi đối tượng khách hàng

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện Lễ hội thắp sáng cây thông Giáng sinh tại GEM Center năm nay, đơn vị quản lý các thương hiệu GEM Center, White Palace cho biết: “Trước đây, khi nhắc đến GEM Center, nhiều khách hàng mặc định đó là một nơi “sang chảnh”, thường tổ chức các sự kiện lớn, các đám cưới hoành tráng của những nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, năm nay, chúng tôi muốn lan tỏa một tinh thần Giáng sinh gần gũi, ấm cúng nhưng cũng vô cùng lung linh, rực rỡ tới mọi đối tượng khách hàng.

Mùa lễ hội Giáng sinh năm nay, không cần phải là khách mời của các sự kiện, bất kỳ ai cũng có thể đến đây để đắm mình trong không gian trang trí được đầu tư “khủng”, cùng trải nghiệm ẩm thực phong phú và tham dự các sự kiện âm nhạc diễn ra liên tục hàng tuần. Đội ngũ trang trí của chúng tôi đã trăn trở nhiều ngày để có thể đưa ra ý tưởng cho mùa lễ hội năm nay. Trong không gian lãng mạn, lung linh, hành trình thưởng thức ẩm thực và âm nhạc cho tâm hồn của khách hàng sẽ có một chi phí hợp lý. “Chúng tôi hy vọng rằng mọi khách hàng đều có thể cùng bạn bè, người thân và gia đình mình đắm mình vào mùa lễ hội năm nay tại GEM Center”.

Mọi đối tượng khách hàng đều có thể đến GEM Center để thưởng thức bữa tiệc Giáng sinh nhiều sắc màu

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: GEM Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM.

Hotline: 1900 998 890

Website: http://gemcenter.com.vn/

Facebook fanpage: http://www.facebook.com/gemcenter.com.vn

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế Singapore công bố 3 ngân hàng vượt qua cuộc kiểm định chất lượng hàng năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:52
Mặc dù phát hiện sai phạm về nhiệt độ lưu trữ tại một đơn vị, nhưng ba đơn vị khác - Cryoviva Singapore, Stemcord Private Limited và Ngân hàng Máu cuống rốn Singapore không gặp vấn đề này.

Chủ tịch Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:45
Bị cáo Đỗ Anh Dũng (Chủ tịch Tân Hoàng Minh) có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Xuất hiện clip "quái xế" nằm trên yên xe máy lao vun vút, CSGT vào cuộc xác minh

Thứ 5, 02/05/2024 | 17:29
CSGT đang xác minh người điều khiển xe máy trong tư thế nằm trên yên, lao vun vút trong làn xe buýt nhanh BRT ở Hà Nội.

Hà Nội công bố đề thi minh họa vào lớp 10

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:32
So với các năm trước, đề thi minh họa vào lớp 10 công lập tại Hà Nội năm 2024 giữ ổn định về cấu trúc.

Honda khuyến mại loạt xe ôtô, hỗ trợ lên đến 220 triệu đồng

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:58
Honda CR-V, City, HR-V, Civic và Accord đang nhận được chương trình khuyến mại cực khủng trong tháng 5/2024, với mức hỗ trợ cao nhất lên tới 220 triệu đồng.