Lễ kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và ra mắt trang mạng xã hội thucte.vn

Lễ kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và ra mắt trang mạng xã hội thucte.vn

Chủ nhật, 21/06/2020 | 20:36
0
Sáng ngày 21/6/2020 tại Hà Nội, Truyền hình Thực tế HDTV Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và ra mắt trang mạng xã hội thucte.vn.

Tới dự có Nhà báo Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà Báo Việt Nam, cùng các lãnh đạo Hội Doanh nghiệp nhỏ và Vừa Việt Đức, Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực nhân tài Việt Nam, Hiệp hội Sản xuất và Kinh doanh thuốc Thú y Việt Nam, lãnh đạo các địa phương, các doanh nhân, doanh nghiệp, các đối tác cùng các biên tập viên, phóng viên, cán bộ nhân viên HDTV Việt Nam.

Tiền thân là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp nhân sự và thiết bị truyền hình, xây dựng kế hoạch truyền thông và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Trải qua 7 năm thành lập và phát triển, đến nay Truyền hình Thực tế HDTV Việt Nam đã trở thành người bạn đồng hành của nhiều khán giả, đối tác và doanh nghiệp trên cả nước.

Cần biết - Lễ kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và ra mắt trang mạng xã hội thucte.vn

Nhà báo Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà Báo Việt Nam tặng hoa chúc mừng HDTV Việt Nam

Tại buổi lễ kỷ niệm, nhà báo Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc HDTV Việt Nam đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Nhà báo Hồ Quang Lợi – Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, lãnh đạo các Hội, hiệp hội, viện và các doanh nhân, doanh nghiệp đã tới dự buổi lễ kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và giới thiệu tổng quan về Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam. Theo đó, Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam thuộc Công ty cổ phần Truyền hình Thực tế HDTV Việt Nam, hiện đang hoạt động trong 3 lĩnh vực: truyền thông, truyền hình và tổ chức sự kiện, trong đó với thế mạnh và ưu tiên số 1 về sản xuất truyền hình. Trong nhiều năm qua, HDTV Việt Nam đã xây dựng và sản xuất 26 chương trình truyền hình, phát sóng trên hạ tầng internet giúp khán giả dễ dàng theo dõi ở mọi lúc, mọi nơi; Sản xuất TVC quảng cáo, phim giới thiệu doanh nghiệp, MV ca nhạc, đã ngày một khẳng định chất lượng và thương hiệu của mình. Từ khi thành lập đến nay, HDTV Việt Nam đã hợp tác với các Hiệp hội, Hội, Viện, tổ chức xã hội và các doanh nhân, doanh nghiệp trên khắp cả nước.

Nhà báo Nguyễn Mạnh Hà nhấn mạnh, với tôn chỉ mục đích “Thực tế, đặc sắc và khác biệt”, kịp thời theo sát, đưa tin đúng chủ trương đường lối của Đảng và Nhà nước giao cho Hội Khuyến học Việt Nam, các chương trình phối hợp giữa Hội Khuyến học Việt Nam với Bộ GD&ĐT, các Ban, ngành, hội, hiệp hội và các tổ chức để lan tỏa sự học, học tập thường xuyên và học tập suốt đời tới mọi tầng lớp nhân dân. Định hướng thông tin tuyên truyền đối với khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong giai đoạn mới. Sản xuất bản tin VGEA 24H của Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt – Đức trong công tác tuyên truyền, giới thiệu và quảng bá sản phẩm dịch vụ trong các thành viên Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt – Đức, góp phần thúc đẩy sự hợp tác kinh tế giữa các Doanh nghiệp Việt Nam và CHLB Đức nói riêng và sự phát triển kinh tế xã hội Việt Nam nói chung. Thực hiện theo hợp đồng hợp tác giữa HDTV Việt Nam với Viện Chiến lược phát triển Nhân lực nhân tài Việt Nam; Hiệp Hội sản xuất và kinh doanh thuốc thú y Việt Nam và các đối tác là các cơ quan, đơn vị, các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp về nội dung tuyên truyền, truyền thông – thông tin, quảng bá hình ảnh.

Phát huy lợi thế của công nghệ số 4.0 trong công tác thông tin, truyên truyền, HDTV Việt Nam đã thiết lập Mạng xã hội với tên miền thucte.vn được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép hoạt động số 179/GP-BTTTT do Bộ TT&TT cấp ngày 27/4/2020. Đây sẽ là trang mạng xã hội cung cấp các thông tin tích cực về đời sống, văn hóa, xã hội theo đúng tôn chỉ, mục đích và phạm vi hoạt động của mạng xã hội; Cung cấp thông tin khách quan, chính xác theo đúng chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước và theo Luật Báo chí Việt Nam. Nhân dịp này, HDTV Việt Nam đã ra mắt trang mạng xã hội với tên miền thucte.vn, đánh dấu một bước chuyển mình mới, đặt ra những cơ hội và thách thức mới cho HDTV Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, nhà báo Hồ Quang Lợi – Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam đã dành lời chúc tốt đẹp tới cán bộ nhân viên HDTV Việt Nam. Nhà báo Hồ Quang Lợi ghi nhận, biểu dương những hoạt động tích cực trong công tác thông tin, tuyên truyền của Truyền hình Thực tế HDTV Việt Nam trong những năm qua. Với sự ra đời của trang mạng xã hội thucte.vn Nhà báo Hồ Quang Lợi – Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam mong muốn, mạng xã hội thucte.vn sẽ cung cấp nhiều thông tin chân thật và các mặt tích cực của xã hội.

 “Tôi rất mừng là những sản phẩm Truyền hình thực HDTV Việt Nam đã làm được trong những năm qua đã có những ảnh hưởng rất tốt. Đặc biệt, HDTV Việt Nam đã có sự phối hợp tốt với một số cơ quan báo chí chính thống của nhà nước, từ đó nhiều sản phẩm của mình đã được phát, được lan tỏa tới cộng đồng xã hội. Tôi thấy, những chương trình như thế có ý nghĩa xã hội và nhân văn rất tốt, trước hết là phục vụ sự nghiệp khuyến học, khuyến tài của đất nước chúng ta, phục vụ cho nền giáo dục Việt Nam hiện nay, mà bản thân tôi cũng được vinh dự tham gia Hội đồng quốc gia về giáo dục và phát triển nguồn nhân lực thì những hoạt động như thế này của Truyền hình thực HDTV Việt Nam là rất tốt và có ý nghĩa.

Điều mà tôi mong đợi và chắc chắn rằng HDTV Việt Nam cùng mong muốn, đó là hiện nay trên môi trường truyền thông của Thế giới cũng như tại Việt Nam, bên cạnh những thông tin tích cực và những thông tin tốt, cũng có các thông tin gây tò mò, những thông tin phản cảm, những thông tin theo hướng tiêu cực đang chiếm một khối lượng không nhỏ trên môi trường truyền thông hiện nay. Tôi mong muốn HDTV Việt Nam phải làm sao để cho trang mạng xã hội thucte.vn này đóng góp tích cực vào khích lệ những cái đẹp, những cái tốt của xã hội chúng ta và hạn chế cái xấu, phát huy tinh thần nhân văn, ngọn lửa nhân ái cho xã hội để làm cho đất nước của chúng ta ngày càng hùng cường, phồn vinh, nhân dân của chúng ta hạnh phúc và những điều tốt đẹp trong xã hội được lan tỏa. Chúng ta chống cái xấu, cái ác bằng việc khích lệ cái tốt và cái đẹp…”

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của nhà báo Hồ Quang Lợi- Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam. Với vai trò là cố vấn của HDTV Việt Nam, NSƯT, Nhà văn, Nhà báo Phạm Đông hứa sẽ cùng tập HDTV Việt Nam thực hiện nghiêm những ý kiến chỉ đạo của Phó chủ tịch thường trực Hội nhà báo Việt Nam, sẽ bám sát, kiểm duyệt nội dung chặt chẽ trên mạng xã hội thucte.vn theo đúng chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước và Luật Báo chí Việt Nam để thucte.vn trở thành trang thông tin mạng xã hội tích cực, được công chúng và người xem đón nhận.

Nhân dịp này, NSUT, nhà văn, nhà báo Phạm Đông thay mặt HDTV Việt Nam gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe tới nhà báo Hồ Quang Lợi – Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, lãnh đạo các Hội, hiệp hội, viện và các đối tác, cùng cán bộ nhân viên HDTV Việt Nam nhân một ngày đặc biệt của những người làm báo và tham gia công tác thông tin tuyên truyền. Trong thời gian tới, HDTV Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành tích cực cùng: Hội Khuyến học Việt Nam, Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Đức, Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực nhân tài Việt Nam, Hiệp hội Sản xuất và Kinh doanh thuốc Thú y Việt Nam và Các Đối tác để đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền theo đúng tôn chỉ, mục đích hoạt động của các đơn vị, tiếp tục đồng hành truyền thông với các cá nhân, doanh nhân, doanh nghiệp.

Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2020), HDTV Việt Nam đã tặng hoa chúc mừng Nhà báo Hồ Quang Lợi – Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam; NSUT, nhà văn, nhà báo Phạm Đông – Cố vấn HDTV Việt Nam và các nhà báo đã và đang đồng hành cùng Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam.

Thu Hà

Ngày 21/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sự cuốn hút tự nhiên của Thiên Bình mang đến nhiều rắc rối, những xúc cảm sẽ quyết định hành động của Kim Ngưu

Thứ 5, 20/06/2019 | 21:30
Dự đoán ngày 21/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử muốn giúp đỡ bạn bè và người thân, công việc kinh doanh của Nhân Mã bước lên một tầm cao mới, Song Ngư giành lợi thế trong các cuộc cạnh tranh, Bạch Dương nên tận dụng mọi cơ hội để thể hiện thực lực.

Top 7 lời chúc mừng ngày Nhà báo Việt Nam (21/6) ý nghĩa nhất

Thứ 4, 21/06/2017 | 11:33
Nhân ngày Nhà báo Việt Nam (21/6) hãy dành chút thời gian gửi những lời chúc, tin nhắn đến cho đồng nghiệp, bạn bè đang công tác trong ngành báo chí với những tình cảm yêu thương chân thành nhất!
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.