Lê Nhi - Từ bà mẹ bỉm sữa tới nhà sáng tạo nội dung triệu view trên TikTok

Thứ 2, 06/02/2023 | 14:08
0

Trong một thế giới của công nghệ, TikTok đã trở thành một trong những nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh nhất. Nó không chỉ giúp cho các người dùng tìm kiếm và kết nối với những người có chung sở thích, mà còn giúp cho họ tìm kiếm cơ hội để kiếm tiền. Chị Lê Nhi, từng là một bà mẹ bỉm sữa không có việc làm, nay đã tạo ra một sức ảnh hưởng nhất định trên nền tảng mạng xã hội.

Thách thức của một bà mẹ bỉm sữa

Lê Nhi - một bà mẹ hai con đã từng trải qua một khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống. Chị từng là một bà mẹ bỉm sữa không có việc làm và phải đối mặt với những thách thức trong cuộc sống hằng ngày.

Tuy nhiên, với sức mạnh của một người mẹ chị đã không ngừng cố gắng và tìm kiếm cơ hội mỗi ngày. Chị cũng đã từng từ bỏ công việc của mình để chăm sóc con cái. Chị tìm cách giải quyết những khó khăn bằng cách tìm kiếm các công việc tạm thời và luôn học hỏi thêm kiến thức mới để cải thiện thu nhập trang trải cho cuộc sống của mình.

Cần biết - Lê Nhi - Từ bà mẹ bỉm sữa tới nhà sáng tạo nội dung triệu view trên TikTok

Nổi tiếng do một lần ngẫu nhiên chia sẻ khoảnh khắc nô đùa với con

"Không ai có thể dự đoán được một lần ngẫu nhiên có thể khiến một ai đó trở nên nổi tiếng. Đôi khi đó có thể chỉ là một chuyện tưởng chừng như bình thường trong cuộc sống hằng ngày nhưng lại có thể khiến cho mọi thứ thay đổi nhanh chóng.”

Điều đó hoàn toàn đúng với chị Lê Nhi. Như thường lệ, chị dành thời gian để chơi với các con mỗi ngày và tất cả những gì chị làm lúc đó là chia sẻ những khoảnh khắc hài hước đó lên mạng xã hội  . Không ai có thể dự đoán được khoảnh khắc ấy đã mang lại cho chị hàng triệu view, nhận được vô số lời khen và đồng cảm từ các bậc phụ huynh khác.

Cần biết - Lê Nhi - Từ bà mẹ bỉm sữa tới nhà sáng tạo nội dung triệu view trên TikTok (Hình 2).

Kiên trì làm video live stream, chị Lê Nhi ngày càng có thêm nhiều người yêu mến

Nội dung xoay quanh cuộc sống hằng ngày và hai đứa trẻ của chị Lê Nhi đầy hài hước và tươi mới đã nhanh chóng được nhiều người quan tâm. Chị tiếp tục kiên trì sản xuất video hằng ngày. Chẳng mấy chốc, chị trở nên nổi tiếng và là một trong những bà mẹ bỉm sữa hay được nhắc đến trên TikTok.

Chị đã chứng minh rằng mọi thứ luôn có thể thay đổi nếu có sự tự tin, sáng tạo và kiên trì. Không dừng lại ở video, chị Lê Nhi còn thường xuyên live stream trò chuyện cùng khán giả và review những sản phẩm chất lượng, uy tín. Kể từ đó, chị cũng bén duyên với ngành hàng mỹ phẩm và trở thành một nhà sáng tạo nội dung được biết đến là thường xuyên giới thiệu những mỹ phẩm uy tín trên nền tảng này. Điều đó đã mang đến cho chị nguồn thu nhập ổn định để trang trải cho cuộc sống.

Cần biết - Lê Nhi - Từ bà mẹ bỉm sữa tới nhà sáng tạo nội dung triệu view trên TikTok (Hình 3).

Lê Nhi cho thấy rằng, bất cứ ai cũng có thể trở thành một nhà sáng tạo nội dung, bằng cách sử dụng sức mạnh của trí tưởng tượng và sáng tạo. Chị cũng là một ví dụ cho rằng ở thời đại này làm việc tại nhà cũng có thể giúp bạn tăng thu nhập và tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Biên tập

Anla Nguyen

Tag: TikTok

TikTok có nguy cơ biến mất khỏi App Store và Google Play Store

Thứ 7, 04/02/2023 | 07:53
Thượng nghị sĩ Mỹ yêu cầu Apple và Google cấm TikTok khỏi các cửa hàng ứng dụng của họ.

“Đủ nắng hoa sẽ nở” lan toả yêu thương cùng quản lý và idol Tiktok live

Thứ 4, 18/01/2023 | 17:53
Tết đến Xuân về, trăm hoa đua nở, lòng người náo nức và ai ai cũng mong được quây quần bên người thân và gia đình, cùng nhau sum họp thưởng thức một cái Tết thật ấm no và hạnh phúc.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài cây có “1-0-2”, càng bị sâu bọ cắn càng đắt giá

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:30
Điều đặc biệt là sau khi bị sâu bọ cắn, loại cây này lại tạo ra một loại đặc sản đắt đỏ ít nơi nào có.