Lệ Quyên khoe không gian sang trọng bề thế của biệt thự mới tậu

Lệ Quyên khoe không gian sang trọng bề thế của biệt thự mới tậu

Thứ 6, 29/01/2021 | 20:00
0
Lệ Quyên khoe không gian sang trọng bề thế của biệt thự mới tậu; bị nhắc về "trà xanh", bạn gái cũ Quang Hải đáp trả bất ngờ…

Lệ Quyên khoe không gian sang trọng bề thế của biệt thự mới tậu

Từ trước đến nay, Lệ Quyên luôn được biết đến là một trong những nữ ca sĩ "giàu có" của showbiz Việt khi luôn mang trên mình những bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền cũng những món trang sức kim cương có giá trị lên đến bạc tỷ.

Có thể nói, cuộc sống của "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và cư dân mạng. Đặc biệt, chỉ trong một thời gian ngắn sau khi ly hôn với ông xã doanh nhân Đức Huy, nữ ca sĩ đã liên tục tậu cho mình từ căn biệt thự nguy nga tráng lệ đến xế hộp hơn 5 tỷ đồng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên tiếp tục gây choáng khi khoe không gian bên trong của biệt thự mới tậu kèm theo đó là chú thích:

"Tiền rất quan trọng nhưng Người làm ra tiền nên quan trọng hơn tiền. Nếu không hiểu đúng giá trị bản thân, chỉ đề cao đồng tiền thì bạn sẽ chẳng bao giờ có tiền".

Sự kiện - Lệ Quyên khoe không gian sang trọng bề thế của biệt thự mới tậu

Có thể thấy bên trong của biệt thự được trang trí vô cùng hoành tráng và bề thế.

Sự kiện - Lệ Quyên khoe không gian sang trọng bề thế của biệt thự mới tậu (Hình 2).

Mọi không gian được kết nối với nhau mang đến cảm giác rộng rãi, nội thất cũng theo tông màu trắng chủ đạo vô cùng trang nhã và tinh tế

Sự kiện - Lệ Quyên khoe không gian sang trọng bề thế của biệt thự mới tậu (Hình 3).

Trước đó, Lệ Quyên cũng từng đăng tải hình ảnh hình ảnh khoe cận cảnh phía ngoài của căn biệt thự mới. Theo đó có thể thấy tổ ấm mới của nữ ca sĩ mang phong cách Hy Lạp cổ điển.

Bị nhắc về "trà xanh", bạn gái cũ Quang Hải đáp trả bất ngờ

Sự kiện - Lệ Quyên khoe không gian sang trọng bề thế của biệt thự mới tậu (Hình 4).

Huỳnh Anh.

Mới đây, Huỳnh Anh vừa khoe nhẹ một bức ảnh lên Instagram, kèm caption: "Suy nghĩ xem mai ăn gì." Ngay lập tức một tài khoản mạng đã vào và để lại bình luận: "Ăn trà xanh chị ơi".

Đáp lại, người yêu cũ Quang Hải trả lời gọn lỏn: "nono". Tuy nhiên, sau đó không hiểu vì lý do gì mà sau đó cô nàng đã xóa luôn bình luận của tài khoản này.

Nhiều sự kiện giải trí bị hủy vì Covid-19

Ngày 28/1, ngay sau khi có thông tin về các ca nhiễm Covid-19 mới tại Hải Dương, Quảng Ninh, Hà Nội, Bắc Ninh, các hoạt động nghệ thuật ở khu vực miền Bắc gần như đều phải tạm ngưng. Nhiều chương trình bị hủy hoặc dời lịch.

Tối 28/1, chương trình Táo Quân ghi hình tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô nhưng không có khán giả. Đêm nhạc Khoảnh khắc - với sự góp mặt của ca sĩ Trọng Tấn, Trần Thu Hà, Bùi Lan Hương - phải hủy và chờ thời điểm thích hợp để quay lại.

Sự kiện - Lệ Quyên khoe không gian sang trọng bề thế của biệt thự mới tậu (Hình 5).

Trọng Tấn cho biết anh đã nhận thông báo hủy nhiều show dịp cận Tết. (Ảnh: NVCC).

Theo chia sẻ từ ca sĩ Trọng Tấn, các nghệ sĩ và ê-kíp chuẩn bị cho chương trình suốt một tháng. Họ vẫn tham gia tổng duyệt vào buổi chiều nhưng không thể diễn.

Ca sĩ Trọng Tấn chia sẻ trên Zing: "Ngoài show Khoảnh khắc, tôi còn nhận được thông báo hủy diễn của nhiều chương trình cận Tết khác. Với tình hình hiện nay, tôi nghĩ hầu hết show có khán giả đều không thể diễn ra. Các nghệ sĩ chắc chắn sẽ buồn chứ, nhưng lúc này công tác phòng chống dịch là quan trọng nhất. Chúng ta cùng chờ đợi và hy vọng".

Ca sĩ Ngọc Anh, Phạm Quỳnh Anh cũng thông tin về việc show nhạc bị hoãn. Phạm Quỳnh Anh hủy chương trình vào tối 29/1. Cô gửi lời xin lỗi khán giả: "Tôi cũng như rất nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp khác buộc phải thực hiện nghĩa vụ của người công dân, đó là giữ an toàn cho bản thân và cho khán giả của mình. Mong chúng ta một lần nữa vững vàng, ý thức, cùng chung tay vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Đại diện của đoàn phim Gái già lắm chiêu cho biết buổi ra mắt phim vào ngày 5/2 tại Hà Nội sẽ bị hủy: “Chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng nhưng lúc này cần giữ an toàn sức khoẻ cho mọi người. Đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito thống nhất rằng kể cả dịch bệnh được kiểm soát tốt sau đó, buổi ra mắt cũng không tổ chức nữa.

Sau ngày 5/2, nếu tổ chức sự kiện lại quá gấp gáp vì cận Tết. Chúng tôi hy vọng dịch bệnh sớm được kiểm soát, để cuộc sống và thị trường phim ảnh Tết không bị ảnh hưởng”.

Chiều 29/1, trên trang facebook Trấn Thành cũng đã đăng tải thông báo huỷ chương trình ra mắt phim Bố già.

Quốc Tiệp (t/h)

Trấn Thành huỷ chương trình ra mắt phim Bố già vì Covid-19

Thứ 6, 29/01/2021 | 15:25
Ngay sau khi có thông tin về các ca nhiễm Covid-19 mới tại Hải Dương, Quảng Ninh, Hà Nội, Bắc Ninh, nhiều chương trình bị hủy hoặc dời lịch.

Chân Tử Đan hợp tác với Tạ Đình Phong sau 15 năm

Thứ 6, 29/01/2021 | 09:02
Sao châu Á: Chân Tử Đan hợp tác với Tạ Đình Phong sau 15 năm; người hâm mộ ngất ngây trước cảnh trong bồn tắm của Tiêu Chiến…

Ca sĩ Lệ Quyên tiết lộ lý do nghiêm khắc với con trai

Thứ 5, 28/01/2021 | 15:05
Không chỉ chia sẻ hình ảnh chụp cùng con trai, ca sĩ Lệ Quyên còn viết một dòng trạng thái nhắn gửi đến con trai mình.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.