Lệ Quyên ly hôn: Tâm sự về đường tình duyên của ca sĩ tài danh

Lệ Quyên ly hôn: Tâm sự về đường tình duyên của ca sĩ tài danh

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 31/10/2020 | 08:59
0
Từ tháng 8, Lệ Quyên liên tục chia sẻ ẩn ý về tình cảm lên trang cá nhân. Nhưng thông tin cô đã ly hôn ông xã Đức Huy cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Ngày 30/10, trên trang cá nhân, Lệ Quyên thừa nhận ly hôn chồng. Nữ ca sĩ viết: "Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật".

Theo văn bản Lệ Quyên đăng kèm, quyết định đồng thuận ly hôn có hiệu lực từ ngày 21/9, chấm dứt 9 năm chung sống. Giọng ca 39 tuổi cho biết cô và chồng cũ "không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn". Hai người vẫn coi nhau là bạn bè, người thân.

Ngôi sao - Lệ Quyên ly hôn: Tâm sự về đường tình duyên của ca sĩ tài danh

Lệ Quyên đã chính thức xác nhận, cô và ông xã Đức Huy đã chia tay nhau.

Trong show diễn thời trang hôm 24/10, vợ chồng Lệ Quyên - Đức Huy đều có mặt nhưng ngồi ở hai hàng ghế cách xa nhau, không trò chuyện hay tương tác. Trả lời về nghi vấn có tình trẻ, Lệ Quyên nói: "Hãy cứ để cho khán giả nghĩ. Họ nghĩ thế nào cũng được".

Chuyện tình của Lệ Quyên và Đức Huy cũng khá đẹp. Tháng 11/2019, chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Lệ Quyên cho hay: "Anh Huy là người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của tôi. 10 năm trước, tôi vào Sài Gòn lập nghiệp vì nghe theo tiếng gọi của tình yêu. Là ca sĩ gốc Hà Nội, tôi gặp không ít bỡ ngỡ. Anh đứng sau tôi nhiều năm, làm quản lý, nhà sản xuất, giúp tôi có được vị trí hiện tại.

Khi anh Huy liên tục xuất hiện cùng tôi ở các sự kiện để hỗ trợ vợ, đi nhiều quá thì khán giả xì xào, họ nói: "Ô, thế ông này vô công rồi nghề à?", "Ông Đức Huy không có việc gì làm à, suốt ngày đi theo vợ thế!". Tôi rất buồn vì sự tận tuỵ của người đàn ông của đời mình lại bị đánh giá sai. Tuy nhiên, anh rất thản nhiên, không quan tâm.

Giờ tôi thấy mình "đủ lông đủ cánh" nên khuyên anh bớt lo cho vợ để chăm chút sự nghiệp riêng. Anh từng nói: "Em giờ vững vàng rồi. Anh đã dành cho em 10 năm. Giờ cho anh thời gian để làm những gì mình thích". Tôi vỗ tay rồi nói: "Em luôn ủng hộ anh. Em muốn anh là người đàn ông đáng tin trong gia đình nhưng sự nghiệp rực rỡ hơn, để cả hai cùng tự tin". 

Ngôi sao - Lệ Quyên ly hôn: Tâm sự về đường tình duyên của ca sĩ tài danh (Hình 2).

Lệ Quyên cho biết, cô từng rất hạnh phúc khi kết hôn với ông xã Đức Huy.

Theo cô, Đức Huy là người khá "lạnh", khó gần và kiệm lời. Vì tính cách khác biệt, hai người nhiều lần nảy sinh mâu thuẫn. Giọng ca 39 tuổi nói: "Nếu như với bạn bè, tôi là người nhường nhịn nhưng trong gia đình, tôi là người sống thẳng thắn, thậm chí là có tính cách bẩm sinh “không thích chịu thua” người bạn đời của mình. Do đó, nếu anh ấy là người ăn thua đủ thì kết quả sẽ rất kinh khủng. Nhờ sự điềm đạm của chồng mà tôi hiện tại đã biết kiềm chế hơn rất nhiều".

Vào cuối năm 2019, khi được hỏi về tin đồn rạn nứt râm ran, Lệ Quyên cho hay: "Mỗi khi đọc được những bình luận như vậy trên mạng hoặc nghe người thân kể lại, vợ chồng tôi không hề tức giận, ngược lại, hai đứa cùng ngồi cười sảng khoái. Chúng tôi nhanh quên mấy chuyện vu vơ vì cả hai rất bận rộn. Anh Huy không bao giờ chạnh lòng bởi nhiều nhận xét khiếm nhã. Người ngoài không thể biết vợ chồng tôi phân chia công việc thế nào, anh Huy còn kinh doanh những mảng gì. Còn tôi là nghệ sĩ, đã quen đối diện với sự tò mò của công chúng. Bố mẹ hai bên cũng yên tâm, không bao giờ dò xét chuyện vợ chồng tôi. Họ hiểu nếu có biến cố, chúng tôi sẽ tự thông báo cho bề trên".

"Tôi là mẫu người thích ổn định, thường mơ ước cuộc sống bình lặng như một công chức. Tôi cảm thấy chỉ vài năm nữa thôi, tôi sẽ bớt say nghề, thích ở nhà chăm sóc, dạy dỗ con. Tôi muốn bù đắp cho người thân sau những năm cống hiến nghệ thuật. Còn thông tin rạn nứt hay không, hãy để thời gian trả lời...", cô từng tâm sự.

Ngôi sao - Lệ Quyên ly hôn: Tâm sự về đường tình duyên của ca sĩ tài danh (Hình 3).

Lệ Quyên - Đức Huy cùng gây dựng sự nghiệp, có cơ ngơi vững chắc trước khi chính thức ly hôn vào tháng 9.

Lệ Quyên ít khi tiết lộ chuyện đời tư với truyền thông, vì vậy hồi đầu mới yêu, cô không công khai tình cảm với Đức Huy. Tới cuối năm 2010, nhiều người cho rằng Lệ Quyên đã mang thai 5 tháng và chuẩn bị "cưới chạy bầu". Nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng trước nghi vấn trên.

Đầu năm 2011, Lệ Quyên tổ chức đám cưới. Nữ ca sĩ phải lên tiếng đính chính tin đồn chồng từng có vợ và con riêng trước khi đến với cô. Sau khi kết hôn, cô chuyển vào TP.HCM sống và từng bước trở thành "nữ hoàng phòng trà", "nữ hoàng nhạc xưa" dưới sự trợ giúp của chồng.

Thời điểm hôn nhân còn hạnh phúc, không khó để bắt gặp ông xã hộ tống Lệ Quyên tới các buổi biểu diễn hay dự sự kiện giải trí. Lê Đức Huy trở thành quản lý, dành nhiều thời gian, tâm huyết để hỗ trợ hoạt động nghệ thuật của vợ. Người trong giới nhận định thành công hôm nay của Lệ Quyên có công sức rất lớn của Đức Huy.

 

Lệ Quyên ly hôn chồng đại gia: “Coi nhau là bạn, là người thân”

Thứ 6, 30/10/2020 | 19:01
Mối quan hệ của Lệ Quyên và chồng cũ - doanh nhân Đức Huy hậu ly hôn thu hút sự quan tâm của công chúng.

Lệ Quyên lần đầu nói về tin đồn đổ vỡ với ông xã: "Đừng hỏi tôi về hôn nhân"

Chủ nhật, 27/09/2020 | 15:00
Lệ Quyên là một trong những ca sĩ có vị trí cao trong làng giải trí, cô được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng trà". Tuy nhiên cô cũng khá kiệm lời về cuộc sống riêng của mình. Trước tin đồn về hôn nhân rạn nứt, mới đây, cô đã trải lòng với PV.

“Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên: Chi 30 tỷ làm liveshow để xứng đáng với nghệ sĩ Việt Nam

Thứ 4, 06/11/2019 | 20:59
Với Lệ Quyên, vật chất là ngoài thân, danh xưng là được khán giả trao tặng nên chị chẳng đao to búa lớn. Chị chẳng thích nói cũng chẳng muốn khoe chỉ âm thầm làm. Đối diện áp lực của danh xưng người nổi tiếng, chị không lên tiếng phân bua cũng chẳng có nhu cầu giải toả cùng ai, bởi chị không thích những câu chuyện “dị bản”.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.