Lewandowski không ngờ lại bị Messi ‘hắt hủi’ ở FIFA The Best 2021

Lewandowski không ngờ lại bị Messi ‘hắt hủi’ ở FIFA The Best 2021

Thứ 4, 19/01/2022 | 08:35
0
Robert Lewandowski đã có những chia sẻ sau khi anh biết Lionel Messi không bình chọn cho mình ở cuộc đua tới giải FIFA The Best 2021.

Với tư cách là đội trưởng ĐT Argentina, Lionel Messi đã bình chọn cho Neymar, Kylian Mbappe và Karim Benzema. Việc này khiến cho các fan cũng có đôi chút ngạc nhiên bởi ở lễ trao giải Quả Bóng Vàng châu Âu 2021, Messi từng khẳng định BTC nên trao Quả Bóng Vàng 2020 cho Lewandowski.

Dù thế, chẳng ai hiểu vì sao Messi lại “thiên vị” 3 cầu thủ khác ở phiếu bầu thay vì Lewandowski. Khi được hỏi về việc này, Lewandowski chia sẻ như sau: "Lionel Messi đã có những phát ngôn thiện cảm. Về sự lựa chọn của anh ấy tại The Best, tôi không thể can thiệp. Tôi không làm gì sai để Messi phải giận tôi, ngoại trừ trong lĩnh vực thể thao. Tôi hy vọng mọi thứ đều ổn. Đó là sự lựa chọn của Messi và tôi phải tôn trọng điều đó. Tôi không cần nói bất kỳ điều gì tiêu cực hoặc tỏ thái độ tức giận”.

Khác với lá phiếu của Messi, Lewandowski – thủ quân ĐT Ba Lan chọn Jorginho, Messi và Cristiano Ronaldo. Nói về lựa chọn của mình, Lewandowski lý giải: “Tôi luôn thích những cầu thủ tấn công nhưng những gì Jorginho giành được có ý nghĩa rất lớn. Bạn luôn phải giữ thái độ trung lập. Anh ấy cũng ghi những bàn thắng quan trọng dù chỉ là số 6. Một năm vừa qua thật điên rồ của Jorginho với Chelsea và Italia.

Không cần phải nói về Messi và Ronaldo. Dù Ronaldo thi đấu ở đâu, anh ấy luôn thể hiện chất lượng tốt nhất của mình. Đó là lý do tôi giải thích tại sao tôi chọn anh ấy ở vị trí thứ ba”.

Bên cạnh đó, Lewandowski cho rằng giải The Best trọng lượng hơn Quả Bóng Vàng do kết quả chỉ được quyết định bởi phiếu bầu từ các cầu thủ và huấn luyện viên: "Câu hỏi lớn nhất là vàng và bạc có giá trị gì trên thị trường. Có lẽ trong thời buổi hiện tại vàng không an toàn như bạc hay tiền điện tử. Mỗi giải thưởng đều có những quy định khác nhau. Đối với tôi, điều quan trọng nhất là khi các cầu thủ và huấn luyện viên bầu chọn.

Họ biết ý nghĩa của việc chơi bóng ở cấp độ cao nhất. Đối với tôi, điều đó đáng giá hơn so với khi không có cầu thủ và huấn luyện viên. Giải thưởng với đội là thành quả lớn nhất. Tôi hầu như chỉ tập trung vào những giải thưởng đó”.

DUY PHONG

Messi: “Lewandowski xứng đáng giành Quả Bóng Vàng… năm ngoái”

Thứ 3, 30/11/2021 | 13:31
Siêu sao Lionel Messi đã có những phát biểu đáng chú ý sau khi giành Quả Bóng Vàng 2021, đặc biệt là với chân sút Robert Lewandowski của Bayern Munich.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.