Lewandowski làm loạn ở Bayern Munich, Laporta gọi điện cảm ơn

Thứ 6, 10/06/2022 | 14:48
0
Chủ tịch Joan Laporta bên phioas Barcelona đã gọi điện cho siêu cò Zahavi để gửi lời cảm ơn đến Robert Lewandowski vì quyết tâm gia nhập đội chủ sân Nou Camp của anh
Bóng đá Đức - Lewandowski làm loạn ở Bayern Munich, Laporta gọi điện cảm ơn

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Onet Sport, Lewandowski thêm lần nữa tỏ thái độ cho thấy anh chỉ muốn rời Bayern càng sớm càng tốt: “Tôi chỉ muốn rời Bayern. Sự trung thành và tôn trọng quan trọng hơn công việc. Điều tốt nhất nên làm là cùng nhau tìm ra giải pháp. Một điều gì đó đã chết trong tôi, tôi cần những cảm xúc mới”.

Đây là lần thứ hai Lewandowski chính thức lên tiếng khẳng định không muốn thi đấu cho Hùm xám thêm nữa. Trước đó, tiền đạo 33 tuổi còn thông báo với Bayern sẽ không hội quân tập trung cùng đội để chuẩn bị cho mùa 2022/23 vào tháng 7 tói.

Không dừng lại ở đó, Lewandowski còn công khai xác nhận muốn đến Barcelona. Có thể thấy Lewandowski đang tìm mọi cách để rời Bayern và CLB mà anh chàng này hướng tới vẫn chỉ là Barcelona. Dù phía Bayern không muốn nhưng họ vẫn có khả năng phải để anh ra đi sớm trước 1 năm giao kèo.

Theo Sport1, chủ tịch Laporta của Barcelona đã gọi điện cho Zahavi - người đại diện của Lewy, để gửi lời cảm ơn tuyển thủ Ba Lan vì sự nhất quán cùng nỗ lực theo đuổi mục tiêu được khoác áo CLB xứ Catalan.

Dù quyết tâm và nóng lòng rời Bayern nhưng Lewandowski chưa thể ra đi. Bởi lẽ, Hùm xám chưa thể chiêu mộ tân binh tăng cường lực lượng hàng công. Một trong những mục tiêu hàng đầu đội bóng xứ Bavaria nhắm mua là Sadio Mane của Liverpool.

Nhưng mọi thứ lại sáng sủa hơn cho Bayern khi Liverpool đạt được thỏa thuận cá nhân với Darwin Nunez của Benfica. Vấn đề còn lại là Liverpool phải đàm phán được phí chuyển nhượng với Benfica. Chỉ cần mọi thứ được thông qua, Liverpool có Nunez, họ sẽ nhả Mane cho Bayern còn Lewy cũng sẽ tiện đường về với Barca.


DUY PHONG

Sadio Mane đạt thỏa thuận 3 năm với Bayern Munich

Thứ 5, 02/06/2022 | 09:26
Tiền đạo Sadio Mane được cho là đã đạt thỏa thuận có thời hạn 3 năm với Bayern Munich. Trước đó, anh đã quyết định sẽ chia tay Liverpool trong mùa hè này.
Cùng chuyên mục

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Nagelsmann chọn xong người bắt chính cho ĐT Đức tại Euro

Thứ 7, 23/03/2024 | 10:47
ĐT Đức hiện sở hữu những thủ thành hàng đầu và HLV Julian Nagelsmann không dễ dàng khi phải chọn người bắt chính ở VCK EURO 2024.

Bayern đưa ra phương án cuối để ngăn Davies đến Real

Thứ 4, 20/03/2024 | 10:53
Bayern Munich được cho là vẫn đang có những nỗ lực cuối cùng để gia hạn hợp đồng với Alphonse Davies.

Bayern hỏi mua trung vệ Barca với giá cao nhưng bị từ chối

Thứ 7, 02/03/2024 | 08:37
Barcelona đã từ chối Bayern Munich đến hai lần khi CLB nước Đức gửi lời hỏi mua trung vệ Ronald Araujo hồi tháng 1 năm nay.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.