Liễu Hoàn Đan là sản phẩm như thế nào? Mua sản phẩm chính hãng ở đâu?

Liễu Hoàn Đan là sản phẩm như thế nào? Mua sản phẩm chính hãng ở đâu?

Thứ 3, 03/11/2020 | 16:04
0
Liễu Hoàn Đan chiết xuất từ các dược liệu quý trong thiên nhiên giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng nóng nhiệt, làm mát gan được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao.

Sản phẩm do Công ty TNHH Dược phẩm Phúc Hưng chịu trách nhiệm phân phối độc quyền. 

Cần biết - Liễu Hoàn Đan là sản phẩm như thế nào? Mua sản phẩm chính hãng ở đâu?

TPBVSK Liễu Hoàn Đan

TPBVSK viên uống Liễu Hoàn Đan là tinh hoa của Y học Cổ truyền, được bào chế từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ thanh nhiệt, giảm các biểu hiện của bệnh da liễu như mụn nhọt, mẩn ngứa, nổi mề đay,.. với bột đậu xanh, kim ngân cành, rau má, rễ cỏ tranh, râu ngô, cam thảo bắc,...

Bên cạnh việc sử dụng viên uống, khách hàng được khuyên sử dụng thêm sản phẩm kem bôi Bách Mộc. Kem bôi giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, làm dịu mát da khi bị: khô rát, ngứa ngáy, khó chịu, làm mờ các vết thâm, sẹo, đẩy nhanh quá trình phục hồi và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn trên da.

Cần biết - Liễu Hoàn Đan là sản phẩm như thế nào? Mua sản phẩm chính hãng ở đâu? (Hình 2).

Bộ sản phẩm này có hiệu quả cao đối với các bệnh chuyên khoa da liễu, các bệnh ngoài da cấp tính, mãn tính, các bệnh da theo cơ chế dị ứng – miễn dịch (Viêm da cơ địa, Lupus ban đỏ, Xơ cứng bì, Viêm da cơ, Pemphigus...),một số bệnh hoa liễu (sùi mào gà, viêm niệu đạo mãn...).

Với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, có nguồn gốc rõ ràng vì thế rất lành tính, sử dụng lâu dài không nguy hại như các sản phẩm thuốc khác.

Cần biết - Liễu Hoàn Đan là sản phẩm như thế nào? Mua sản phẩm chính hãng ở đâu? (Hình 3).

Bột đậu xanh có vị ngọt, tính mát, vào tâm, vị. Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giải thử, lợi thủy, chỉ khái, thanh can minh mục, giải nhiệt độc dược.

Rau má: có tác dụng thanh nhiệt, giải độc gan, lợi tiểu. Các dược liệu thiên nhiên khác trong Liễu Hoàn Đan cũng rất an toàn, lành tính, dễ dàng dung nạp vào cơ thể và không gây tác dụng phụ.

Các thành phần có trong TPBVSK Liễu Hoàn Đan có tác dụng: Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc gan, giảm các biểu hiện cơ thể nóng nhiệt.

Đối tượng sử dụng:

Người bị nóng nhiệt với các biểu hiện: mụn nhọt, mẩn ngứa, nổi mề đay,..

Người ăn nhiều đồ cay, nóng gây nóng nhiệt

Ưu điểm nổi bật của TPBVSK Liễu Hoàn Đan:

Phù hợp với thể trạng người Việt, an toàn, lành tính, hiệu quả lâu bền. Tác động toàn diện, hỗ trợ nâng cao thể trạng và sức đề kháng của người bệnh. 

Được phát triển và hoàn thiện bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Nguyên liệu tự nhiên cùng quy trình hiện đại cho ra sản phẩm tốt nhất

Hỗ trợ giao hàng trong thời gian sớm nhất, luôn sẵn sàng tư vấn mọi lúc, mọi nơi. Cam kết sản phẩm chính hãng 100%, được các cơ quan ban ngành cấp phép lưu hành, có tem niêm phong đảm bảo.

Hiện tại, Sản phẩm Liễu Hoàn Đan đang được người tiêu dùng đón nhận và phản hồi rất tốt. Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng.

Được bào chế dưới dạng viên hoàn cứng tiện dụng, sử dụng các chiết xuất thảo dược nên dược chất có trong TPBVSK Liễu Hoàn Đan dễ dàng hấp thu, nhanh thẩm thấu vào cơ thể mang đến tác dụng hỗ trợ cải thiện nhanh chóng, mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng. 

Cần biết - Liễu Hoàn Đan là sản phẩm như thế nào? Mua sản phẩm chính hãng ở đâu? (Hình 4).

Liễu Hoàn Đan - xua tan nỗi lo mẩn ngứa

 

Thông tin về sản phẩm

Sản xuất tại: Công ty TNHH Bách Thảo Dược

Địa chỉ: Lô Q-6, Khu công nghiệp Tràng Duệ, thuộc khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải, xã An Hoà, huyện An Dương, Hải Phòng.

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm và phân phối: Công ty TNHH Dược phẩm An Phúc Hưng

Địa chỉ: Số nhà 113 Đường Đinh Điền, Phố 12, Phường Đông Thành, Thành phố Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình.

Hotline: 024 2263 6262

Website: https://anphuchung.com

GPQC số: 1713/2020/XNQC-ATTP

(Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)

 

Thu Hà

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương công bố Nghiên cứu lâm sàng đánh giá hiệu quả của Vương Bảo đối với người bị phì đại tiền liệt tuyến

Thứ 4, 03/07/2019 | 09:00
Phì đại tiền liệt tuyến là bệnh lý thường gặp ở nam giới trên 50 tuổi, tuổi càng cao tỷ lệ mắc càng nhiều. Bệnh gây ra các rối loạn tiểu tiện như tiểu đêm, tiểu khó, tiểu ngắt quãng, tiểu không hết, tiểu nhiều lần… Thậm chí có thể gây ra nhiều biến chứng nặng nề do tắc đường tiết niệu, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người bệnh.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường: 5 đời chữa bệnh bằng y học cổ truyền

Thứ 4, 28/03/2018 | 09:00
Trong thời đại công nghệ và khoa học phát triển như hiện nay, người ta dần quên đi những giá trị cổ truyền, ngành y khoa cũng không ngoại lệ. Vì lẽ đó, nhiều vị thuốc, bài thuốc Nam quý giá dần bị lãng quên như một điều tất yếu.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.