Linh Miu lên tiếng vụ cô gái khoe thân ở Hội An:

Linh Miu lên tiếng vụ cô gái khoe thân ở Hội An: "Thật xấu hổ khi quay clip phản cảm ở một di sản văn hoá"

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 20/09/2019 | 16:27
0
Mới đây, hình ảnh một cô gái quay clip khoe thân phản cảm ở phố cổ Hội An đã khiến nhiều người sửng sốt. Có ý kiến cho rằng, hành động này là phản văn hoá và cần lên án để cảnh tỉnh giới trẻ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ rất nhanh clip bán nude của một cô gái có tên Trần Mai Hương. Trong clip này, Trần Mai Hương mặc quần jean và ở trần, lấy nón lá che hờ phần ngực thả rông và đứng uốn éo trên mái nhà cổ ở Hội An.

Ngay sau khi clip này được đăng tải, rất nhiều người chia sẻ và tỏ rõ thái độ phản cảm với chủ nhân clip.

Sự kiện - Linh Miu lên tiếng vụ cô gái khoe thân ở Hội An: 'Thật xấu hổ khi quay clip phản cảm ở một di sản văn hoá'

Trần Mai Hương "chơi trội" khi quay clip khoe thân ở phố cổ Hội An.

Trên chính trang cá nhân của Trần Mai Hương - nữ diễn viên quay clip bán nude ở Hội An, đa số các bình luận đều cho rằng, nếu muốn khoe thân thì cô nên chọn địa điểm phù hợp, ví dụ như bãi biển hay trên giường chứ không phải là trên nóc phố cổ Hội An như thế này.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, diễn viên Linh Miu - một người theo gu phong cách gợi cảm cho hay: "Thật xấu hổ khi cô gái kia quay clip khoe thân ở một nơi linh thiêng là di sản văn hoá phố cổ Hội An. Bối cảnh đó không hợp với những tấm ảnh khoe thân quá đà như vậy. Hay bạn gái đó muốn nổi tiếng bằng cách sốc như vậy? Nhưng sự thật là không ổn chút nào. Chắc không ai thấy những tấm ảnh đó đẹp mà rất phản cảm".

"Với tư cách là một khán giả, Linh Miu không hề thấy những tấm ảnh đó có gì đẹp mà từ khi được tung lên, bạn gái kia nhận nhiều lời chỉ trích rồi. Tôi hy vọng, đây là bài học cho nhiều bạn trẻ, bản thân tôi cũng thích phong cách sexy, nhưng không phải chỗ nào tôi cũng chụp ảnh. Đẹp cũng phải đúng lúc, đúng chỗ" - Linh Miu tâm sự thêm.

Sự kiện - Linh Miu lên tiếng vụ cô gái khoe thân ở Hội An: 'Thật xấu hổ khi quay clip phản cảm ở một di sản văn hoá' (Hình 2).

Linh Miu cho rằng, thật xấu hổ khi khoe thân ở phố cổ Hội An.

Người mẫu trẻ Khánh Linh cho PV báo Người Đưa Tin hay: "Phố cổ Hội An thì chỉ hợp với những trang phục trang nhã, kín đáo như áo dài, váy dài thướt tha. Đó không phải là một nơi để khoe thân lộ liễu như vậy. Tôi cho rằng, bạn gái kia hơi sốc nổi, không suy nghĩ sâu sa nên mới chụp ảnh như vậy. Nếu mà bị phạt nữa thì còn bị "ê mặt" nữa chứ".

Theo đó, Trần Mai Hương nhận rằng, mình là diễn viên ở sân khấu kịch Hồng Vân. Tuy nhiên, phóng viên được một diễn viên kỳ cựu ở sân khấu Hồng Vân xác nhận rằng, đây là thông tin sai sự thật.

Trần Mai Hương từng được bà bầu Hồng Vân mời tham gia 1 dự án phim cách đây 3,4 năm. Tuy nhiên, bộ phim này đã buộc phải ngưng ngang vì một số lý do nên tới giờ vẫn chưa sản xuất.

Dự án bị dừng lại, Trần Mai Hương sau đó vì công việc riêng nên không hợp tác nữa. Do đó, Trần Mai Hương ghi diễn viên ở sân khấu kịch Hồng Vân là không đúng sự thật.

Mai Thỏ bị "gạ" qua đêm, Linh Miu lên tiếng: "Tôi cũng từng bị "mời gọi" 10.000 USD như chị ấy"

Thứ 2, 08/07/2019 | 08:27
Mới đây, diễn viên Mai Thỏ chia sẻ thông tin, dù đã 2 con nhưng cô vẫn được mời đi "vui vẻ" với doanh nhân bất động sản với giá 10.000 USD. Linh Miu cũng bất ngờ lên tiếng về vụ này.

Bị chỉ trích vì để lộ hình xăm "chỗ hiểm", Linh Miu phản pháo: "Tôi chẳng thấy ngại ngùng gì cả"

Thứ 6, 31/05/2019 | 14:43
Mới đây, diễn viên Linh Miu bị nhiều người chỉ trích vì cho rằng, cô quá táo bạo khi xăm và để lộ hình xăm ở chỗ nhạy cảm. Nữ diễn viên 9x đã lên tiếng về điều này.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.