Linh Miu bị khán giả

Linh Miu bị khán giả "ném đá": "Họ chửi tôi không tiếc lời"

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 01/05/2020 | 16:08
0
Mới đây, Linh Miu tung MV có tên Cửu vỹ thiên hồ nhận được nhiều sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, cô cũng bị ném đá vì bị cho rằng, hình ảnh trong MV gợi cảm, kém sang.

Trong MV Cửu vỹ thiên hồ, Linh Miu không những khoe được giọng hát mà còn khiến nhiều người bất ngờ bởi những cảnh quay táo bạo, có phần nhạy cảm như cảnh tắm tiên, trút xiêm y hay cảnh hồ ly ve vãn... Nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả về việc để lộ hình xăm lớn gây tranh cãi, chúng tôi đã liên hệ với Linh Miu và nhận được phản hồi từ cô.

Sự kiện - Linh Miu bị khán giả 'ném đá': 'Họ chửi tôi không tiếc lời'

Một trong những hình ảnh gợi cảm của Linh Miu trong MV mới.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Linh Miu cho hay: "Chắc do có khán giả không thích Linh Miu nên họ mới phản ứng mạnh như vậy. Họ nhắn tin chửi tôi không tiếc lời. Đó chỉ là một MV mới, trong đó có những cảnh tình yêu, tình cảm. Trong MV, tôi hóa thân vào vai hồ ly tinh nên phải diễn xuất như thế nào để hợp nhất với nhân vật. Nói đến hồ ly tinh thì chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh quyến rũ, gợi cảm, thế nên các cảnh quay trong MV thì tôi và ê-kíp đã bàn bạc để làm thế nào ra đúng chất của một hồ ly mê người. Tiết lộ với khán giả là trong MV đã hạn chế cảnh nhạy cảm, hầu hết là quay giấu góc để không quá lộ liễu".

"Nếu đó là những lời góp ý chân thành thì tôi sẽ tiếp thu, nhưng những ý kiến quá khích, dìm hàng thì tôi sẽ bỏ qua. Mình còn nhiều thứ phải chú ý hơn là những lời "ném đá" vô căn cứ trên mạng xã hội" - Linh Miu cho biết.

Sự kiện - Linh Miu bị khán giả 'ném đá': 'Họ chửi tôi không tiếc lời' (Hình 2).

Cảnh trong MV mới của Linh Miu. Cô đóng cùng một bạn diễn điển trai.

Linh Miu là một hot girl, diễn viên trẻ gây chú ý nhờ theo đuổi phong cách sexy mỗi khi xuất hiện trước công chúng hay trong các bộ ảnh... Linh Miu còn được biết đến nhiều hơn khi xuất hiện trong những phim ngắn gắn mác 18+. Thậm chí, cô còn được mệnh danh là "thánh nữ" chuyên đóng cảnh nóng, từ những phim ảnh trên mạng xã hội đến cả phim giờ vàng VTV.

Nữ diễn viên thẳng thắn lên tiếng về việc đóng cảnh nóng để câu view, gây sự chú ý: "Nói chung, cảnh nóng trong bất kỳ bộ phim nào cũng để câu view, nhưng đó chỉ là mục đích rất nhỏ, chiếm vai trò thứ yếu. Điều quan trọng mà khán giả cần hiểu là, trong kịch bản gốc sắp xếp cảnh đó thì đồng nghĩa với việc cảnh phim có giá trị mấu chốt, tạo nên vấn đề và là sợi dây tình tiết. Còn nếu là cảnh nóng câu view thừa thãi thì biên kịch cũng không thể cho vào tác phẩm được".

Hiện tại, ngoài công việc đóng phim, sản xuất các phim ngắn, Linh Miu còn được nhiều người chú ý khi yêu thiếu gia Hà thành được 3 năm. Bạn trai nữ diễn viên tên Thái Sơn, kém cô 2 tuổi và từng xuất hiện trong bộ phim ngắn do chính người đẹp sản xuất. Trong bài phỏng vấn gần đây, người đẹp thừa nhận đã dọn về sống chung với "phi công" kém tuổi. Nói về phản ứng của bạn trai khi ăn mặc sexy và vướng nhiều thị phi, Linh Miu cho biết, bạn trai và gia đình anh đều tin tưởng, ủng hộ cô.

Linh Miu lên tiếng vụ cô gái khoe thân ở Hội An: "Thật xấu hổ khi quay clip phản cảm ở một di sản văn hoá"

Thứ 6, 20/09/2019 | 16:27
Mới đây, hình ảnh một cô gái quay clip khoe thân phản cảm ở phố cổ Hội An đã khiến nhiều người sửng sốt. Có ý kiến cho rằng, hành động này là phản văn hoá và cần lên án để cảnh tỉnh giới trẻ.

Mai Thỏ bị "gạ" qua đêm, Linh Miu lên tiếng: "Tôi cũng từng bị "mời gọi" 10.000 USD như chị ấy"

Thứ 2, 08/07/2019 | 08:27
Mới đây, diễn viên Mai Thỏ chia sẻ thông tin, dù đã 2 con nhưng cô vẫn được mời đi "vui vẻ" với doanh nhân bất động sản với giá 10.000 USD. Linh Miu cũng bất ngờ lên tiếng về vụ này.

Linh Miu: "Nhìn Ngọc Trinh có sang tí nào đâu"?

Thứ 4, 22/05/2019 | 19:00
Hình ảnh Ngọc Trinh trong bộ váy xuyên thấu, khoe thân trên thảm đỏ LHP Cannes 2019 diễn ra tại Pháp khiến nhiều người bức xúc. Diễn viên Linh Miu cũng lên tiếng về điều này.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.