Liveshow Tuấn Hưng bị huỷ: Trách nhiệm thuộc về UBND Ba Đình và cung Quần Ngựa

Liveshow Tuấn Hưng bị huỷ: Trách nhiệm thuộc về UBND Ba Đình và cung Quần Ngựa

Thứ 5, 11/10/2018 | 12:00
0
Lãnh đạo cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa cho biết, hiện tại đơn vị này đang cùng với cơ quan chức năng và bên PCCC kiểm tra lại toàn bộ hệ thống PCCC để hoàn tất các thủ tục về PCCC.

Như đã thông tin, sau khi liveshow "Ngựa hoang" của ca sĩ Tuấn Hưng tại cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa bị huỷ vào tối ngày 5/10, tất cả mọi hoạt động tại đây đều đã bị tạm dừng vô thời hạn vì chưa được nghiệm thu phòng cháy chữa cháy (PCCC) khiến cho dư luận băn khoăn trách nhiệm này thuộc về ai?

Tin nhanh - Liveshow Tuấn Hưng bị huỷ: Trách nhiệm thuộc về UBND Ba Đình và cung Quần Ngựa

Cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa đóng cửa vô thời hạn.

Liên quan tới sự việc trên, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Tô Văn Động, Giám đốc sở Văn hóa Thể thao Hà Nội cho biết: “Sở chỉ quản lý về việc hoạt động biểu diễn của các ca sĩ và diễn viên, người đẹp... Việc cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa chưa được nghiệm thu PCCC là trách nhiệm của đơn vị quản lý cung Quần Ngựa và UBND quận Ba Đình quản lý. Vì vậy, trong 15 năm qua cung Quần Ngựa chưa được nghiệm thu hay đã được nghiệm thu thì đều phải chờ cơ quan quản lý và quận Ba Đình trả lời”.

Cũng theo nguồn tin báo Người Đưa Tin có được, sau khi xảy ra sự cố Giám đốc cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa đã tìm đến nhà ca sĩ Tuấn Hưng để làm việc và nhận trách nhiệm về những gì đã xảy ra khi liveshow "Ngựa hoang" bị huỷ bỏ.

Tin nhanh - Liveshow Tuấn Hưng bị huỷ: Trách nhiệm thuộc về UBND Ba Đình và cung Quần Ngựa (Hình 2).

Biển thông báo tạm dừng tất cả các hoạt động tại cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa.

Để làm rõ về việc 15 năm qua cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa hoạt động chui khi chưa được nghiệm thu về PCCC mà đơn vị quản lý và quận Ba Đình vẫn cho phép các hoạt động nghệ thuật diễn ra ở đây, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Tiến Dũng, Giám đốc cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa cho biết: “Hiện, tôi đang cùng với cơ quan chức năng và bên PCCC kiểm tra lại toàn bộ hệ thống PCCC để hoàn tất các thủ tục về PCCC. Về trách nhiệm của đơn vị quản lý vẫn đang chờ cơ quan chức năng kiểm tra đưa ra kết luận nên tôi chưa thể chia sẻ thêm điều gì”.

Về phía ca sĩ Tuấn Hưng, hiện anh đang làm việc với luật sư riêng để làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan, trong đó là làm việc trực tiếp với Giám đốc cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa với mong muốn mọi việc được giải quyết sớm nhất để fan yên tâm bởi những ngày qua họ có nhiều thắc mắc và lo lắng.

Tuấn Hưng bất ngờ, không hiểu vì sao liveshow Ngựa hoang bị tạm dừng

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, một vài ngày nữa sẽ có những thông tin chính xác và rõ ràng hơn xung quanh việc liveshow bị dừng biểu diễn gây xôn xao thời gian qua.

“Tôi sẽ cố gắng trả lại tiền vé cho những người đã mua trong đêm 5/10. Thêm vào đó, tôi sẽ cố gắng thực hiện một đêm diễn khác đề bù đắp lại tình cảm của mọi người, dự tính buổi biểu diễn diễn ra trong tháng 10 này" - Tuấn Hưng nói.

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa đã tạm dừng toàn bộ mọi hoạt động văn hoá tại đây, nhà thi đấu nằm ở giữa cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa được đóng chặt. Ngoài cổng vào cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa cũng được đóng và khoá chặt, kèm với biển thông báo: “Vì lý do đặc biệt, mọi hoạt động thể dục, thể thao của các CLB tạm nghỉ, tập thể dục, (đi bộ) tạm dừng".

Đề làm rõ về kết quả điều tra và xử lý trách nhiệm những người liên quan tới sai phạm tại cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa, PV báo Người Đưa Tin đã nhiều lần liên hệ với Công an quận Ba Đình và UBND quận Ba Đình nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời từ hai cơ quan này. Liệu có phải cơ quan chức năng của quận Ba Đình đang cố tình né tránh, không nhận trách nhiệm khi những sai phạm xảy ra trong nhiều năm qua.

Thế Anh

Cung thể thao Quần Ngựa đóng cửa sau khi liveshow của ca sĩ Tuấn Hưng bị huỷ

Thứ 2, 08/10/2018 | 18:25
Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, tất cả mọi hoạt động tại cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa đều đã bị tạm dừng, phía cổng được đóng và khoá chặt, kèm với biển thông báo: "Vì lý do đặc biệt, mọi hoạt động thể dục, thể thao của các CLB tạm nghỉ, tập thể dục, (đi bộ) tạm dừng".

Cần làm rõ những bất thường trong vụ liveshow “ngựa hoang” của Tuấn Hưng bị huỷ

Chủ nhật, 07/10/2018 | 15:00
Sở VH&TT Hà Nội là đơn vị cấp phép nhưng không biết liveshow "Ngựa hoang" bị huỷ và lý do huỷ là gì? Tại sao UBND quận Ba Đình lại không thông báo tới sở này về "lý do đặc biệt"?

Vì sao liveshow của Tuấn Hưng đột ngột bị tạm dừng sát giờ diễn?

Thứ 7, 06/10/2018 | 22:33
Liveshow “Ngựa hoang” của nam ca sĩ Tuấn Hưng đột ngột phải tạm dừng ngay trước khi diễn ra chỉ 2 giờ đồng hồ. Lý do của việc này bắt nguồn từ vấn đề không đảm bảo an ninh trật tự và phòng cháy chữa cháy.
Cùng tác giả

Sẽ xử lý nghiêm gia đình dừng ô tô ăn Tết trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thứ 5, 07/02/2019 | 09:40
Đại diện đội CSGT số 1 (cục CSGT – bộ Công an) cho biết đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc.

Kết luận sai phạm nghiêm trọng của VEC chỉ định thầu trạm dừng nghỉ cao tốc liên quan "Út trọc"

Thứ 5, 31/01/2019 | 09:56
Sau khi báo Người Đưa Tin phản ánh loạt bài "Trợ lực nào giúp sân sau của "Út trọc" thâu tóm trạm dừng nghỉ trên cao tốc?", bộ GTVT vừa có kết luận thanh tra về việc chỉ định thầu các trạm dừng nghỉ trên cao tốc do VEC quản lý.

Danh tính hàng loạt lãnh đạo công ty Yên Khánh bị bắt vì sử dụng phần mềm thu phí trốn thuế cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Thứ 3, 01/01/2019 | 12:45
Quá trình khám xét khẩn cấp, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tài liệu, chứng cứ điện tử xác định các đối tượng nêu trên có hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật để trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách của Nhà nước.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Nội lọt Top dự án chậm tiến độ, "đội" vốn khủng

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:22
Bộ GTVT nêu đích danh dự án đường sắt đô thị “đội” vốn khủng gồm, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông tăng từ 8.769 tỷ đồng lên 18.000 tỷ đồng...

Bà chủ 8X Vũ Thị Hoan thâu tóm quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình như thế nào?

Thứ 4, 28/11/2018 | 09:46
Bà Vũ Thị Hoan với vai trò là Giám đốc công ty Yên Khánh “thâu tóm” quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo hình thức “xin – cho” được phép thu phí 1 năm nhưng đã thu phí tới 5 năm.
Cùng chuyên mục

Cục Hàng không lập đoàn kiểm tra giá vé máy bay

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:37
Cục Hàng không Việt Nam sẽ kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay tại các hãng hàng không.

Loạt dự án giao thông trọng điểm làm động lực phát triển Tây Nguyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 18:55
Bộ GTVT vừa ban hành kế hoạch về thực hiện Đề án phát triển kinh tế - xã hội gắn với bảo vệ an ninh, quốc phòng địa bàn Tây Nguyên.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị của Hội đồng điều phối vùng Đông Nam Bộ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 14:29
Sáng 5/5, tại tỉnh Tây Ninh đã diễn ra Hội nghị hội đồng điều phối Vùng Đông Nam Bộ lần thứ 3 và Công bố quy hoạch vùng Đông Nam Bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn 2050.

Thủ tướng thành lập tổ công tác giúp việc về đường sắt đô thị

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:53
Tổ công tác có nhiệm vụ giúp Thủ tướng điều phối, chỉ đạo triển khai thực hiện các dự án đường sắt đô thị Hà Nội và Tp.HCM đảm bảo tiến độ.

Bộ GTVT không đồng ý đề xuất xây dựng cơ sở hạ tầng của Bamboo Airways

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Bộ GTVT cho rằng đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở hạ tầng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất của Bamboo Airways là chưa phù hợp với quy hoạch.
     
Nổi bật trong ngày

Thủ tướng thành lập tổ công tác giúp việc về đường sắt đô thị

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:53
Tổ công tác có nhiệm vụ giúp Thủ tướng điều phối, chỉ đạo triển khai thực hiện các dự án đường sắt đô thị Hà Nội và Tp.HCM đảm bảo tiến độ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị của Hội đồng điều phối vùng Đông Nam Bộ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 14:29
Sáng 5/5, tại tỉnh Tây Ninh đã diễn ra Hội nghị hội đồng điều phối Vùng Đông Nam Bộ lần thứ 3 và Công bố quy hoạch vùng Đông Nam Bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn 2050.

Lãnh đạo Tp.Hà Nội tri ân các chiến sĩ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:51
Sáng 4/5, Tp.Hà Nội đã tổ chức gặp mặt, tri ân 245 chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Hà Tĩnh: Luân chuyển, bổ nhiệm nhiều lãnh đạo chủ chốt

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:23
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh vừa quyết định luân chuyển, điều động, bổ nhiệm 24 cán bộ, lãnh đạo chủ chốt.

Bộ GTVT không đồng ý đề xuất xây dựng cơ sở hạ tầng của Bamboo Airways

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Bộ GTVT cho rằng đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở hạ tầng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất của Bamboo Airways là chưa phù hợp với quy hoạch.