Lộ ảnh nghi vấn Châu Tinh Trì hẹn hò với mỹ nhân 17 tuổi

Lộ ảnh nghi vấn Châu Tinh Trì hẹn hò với mỹ nhân 17 tuổi

Thứ 3, 17/08/2021 | 11:08
0
Cánh săn ảnh mới đây đã chụp được loạt khoảnh khắc Châu Tinh Trì đi chơi cùng Trương Hiểu Kỳ, 17 tuổi. Nguồn tin trong giới giải trí cho biết cả hai đang hẹn hò.

Sáng 17/8, Sohu đăng tải hình ảnh Châu Tinh Trì đi chơi biển cùng Trương Hiểu Kỳ, thí sinh 17 tuổi từng tham dự vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021. Cụ thể, đạo diễn 59 tuổi bị bắt gặp đi chơi biển cùng người đẹp ở Aberdeen, phía tây nam của Hong Kong (Trung Quốc).

Cánh săn ảnh cho hay, Tinh Gia rất thận trọng khi xuất hiện bên tình trẻ. Ông cho trợ lý đi trước dò xét xung quanh bãi biển nhiều vòng sau đó mới cùng Trương Hiểu Kỳ và những người khác xuất hiện ở bến tàu. Châu Tinh Trì còn cẩn thận mặc áo khoác, đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang che kín mặt.

Giải trí - Lộ ảnh nghi vấn Châu Tinh Trì hẹn hò với mỹ nhân 17 tuổi
Giải trí - Lộ ảnh nghi vấn Châu Tinh Trì hẹn hò với mỹ nhân 17 tuổi (Hình 2).

Nhóm người sau đó lên du thuyền trị giá 100 triệu HKD đi ngắm biển và lướt sóng. Châu Tinh Trì và Trương Hiểu Kỳ ngồi cạnh nhau ở hàng ghế sau, thi thoảng có những hành động, cử chỉ trông rất thân thiết.

Giải trí - Lộ ảnh nghi vấn Châu Tinh Trì hẹn hò với mỹ nhân 17 tuổi (Hình 3).

Ra giữa biển, cả hai cùng chơi lướt ván. Trong khi Trương Hiểu Kỳ tham gia trò chơi này, Châu Tinh Trì còn dùng điện thoại quay video cho cô.

Theo QQ, ngôi sao “Tuyệt đỉnh kungfu” rất quan tâm Trương Hiểu Kỳ. Ông chủ động bố trí xe riêng để đón cô mỗi khi hai người gặp mặt. Trong chuyến đi chơi biển, ông chu đáo bày bát đĩa và rót rượu cho cô, còn sắp xếp phòng cho cô nghỉ lại trên du thuyền.

Giải trí - Lộ ảnh nghi vấn Châu Tinh Trì hẹn hò với mỹ nhân 17 tuổi (Hình 4).
Giải trí - Lộ ảnh nghi vấn Châu Tinh Trì hẹn hò với mỹ nhân 17 tuổi (Hình 5).

Trương Hiểu Kỳ từng tham dự vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021.

Stheadline đưa tin, Châu Tinh Trì quen Trương Hiểu Kỳ hồi tháng 6, tại một buổi tiệc trên du thuyền. Tinh gia thích người đẹp 17 tuổi ngay từ lần đầu gặp mặt nên chủ động bắt chuyện, xin số liên lạc và hẹn cô đi biển. Hai tháng qua, hầu như mỗi tuần cả hai đều đi chơi cùng nhau.

Nam tài tử U60 dặn dò Trương Hiểu Kỳ không quay video, chụp ảnh ông mỗi lần hẹn hò. Khi muốn liên lạc, Châu Tinh Trì chỉ dùng tin nhắn bằng giọng nói trên WeChat và xóa hết lịch sử trò chuyện.

Hình ảnh Châu Tinh Trì sánh đôi cùng người đẹp 17 tuổi đang nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng Trung Quốc. Hiện “vua hài” vẫn chưa lên tiếng phản hồi về mối quan hệ với Trương Hiểu Kỳ.

Châu Tinh Trì (SN 1962) là tên tuổi lừng lẫy trong làng điện ảnh, có thể coi là đệ nhất danh hài của Trung Quốc. Dù đóng vai trò diễn viên hay đạo diễn, phim của Tinh gia đều gặt hái nhiều thành tích.

Giải trí - Lộ ảnh nghi vấn Châu Tinh Trì hẹn hò với mỹ nhân 17 tuổi (Hình 6).

Châu Tinh Trì và Chu Ân.

Về đời tư, ông từng hẹn hò với nhiều phụ nữ, cả các nữ minh tinh lẫn người ngoài ngành, gồm La Huệ Uyên, Chu Ân, Mạc Văn Úy và Vu Văn Phượng. Dù mối tình với Chu Ân tốn nhiều giấy mực của báo chí nhưng theo truyền thông Hong Kong, người duy nhất đạo diễn “Mỹ nhân ngư” từng muốn kết hôn là Mạc Văn Úy. Tuy nhiên cặp đôi chỉ bên nhau được 3 năm. Châu Tinh Trì được cho là muốn níu kéo, nhưng Mạc Văn Úy sau đó đã qua lại với Phùng Đức Luân – chồng hiện tại của Thư Kỳ.

Giải trí - Lộ ảnh nghi vấn Châu Tinh Trì hẹn hò với mỹ nhân 17 tuổi (Hình 7).

Châu Tinh Trì là với Vu Văn Phượng từng gắn bó với nhau 13 năm.

Mối tình công khai cuối cùng của Châu Tinh Trì là với Vu Văn Phượng. Hai người bên nhau 13 năm trước khi “đường ai nấy đi” vào năm 2010. Sau đó, Vu Văn Phượng kiện Châu Tinh Trì quỵt tiền của cô. Cuối năm ngoái, ông được tuyên thắng kiện. Hơn 10 năm qua, Tinh gia không công khai bạn gái, cũng hiếm khi được trông thấy xuất hiện cùng bạn khác giới.

Minh Hoa (t/h)

Cô gái khiến Châu Tinh Trì yêu và đau khổ, sống độc thân đến già

Chủ nhật, 04/07/2021 | 10:00
Châu Tinh Trì từng đứng trên đỉnh cao danh vọng của quyền lực và tiền tài nhưng trong chuyện tình cảm nam diễn viên tự nhận bản thân là người thất bại.

Mỹ nhân gốc Việt hiếm hoi khiến được Châu Tinh Trì để mắt tới

Thứ 2, 07/06/2021 | 09:27
Chung Lệ Đề là mỹ nhân gốc Việt hiếm hoi tạo được danh tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô cũng là một trong những "Tinh nữ lang" đời đầu của Châu Tinh Trì.

Châu Tinh Trì sản xuất bản hoạt hình về Tôn Ngộ Không

Thứ 7, 22/05/2021 | 09:02
Sao châu Á: Châu Tinh Trì sản xuất bản hoạt hình về Tôn Ngộ Không; Trương Nghệ Mưu tiết lộ lý do Chương Tử Di không đọ được với Củng Lợi…

Châu Tinh Trì làm sai đề vì biến câu chuyện buồn trở thành một vở hài kịch

Thứ 3, 13/04/2021 | 08:55
Sao châu Á: Châu Tinh Trì làm sai đề, bị đánh trượt khi thi vào TVB; con gái 11 tuổi của Triệu Vy nhan sắc chuẩn “thần tiên tỷ tỷ”…
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.