Lộ lý do bố dượng Quỳnh búp bê trở nên giàu có và cái kết đẫm máu của phim

Lộ lý do bố dượng Quỳnh búp bê trở nên giàu có và cái kết đẫm máu của phim

Thứ 3, 20/11/2018 | 12:00
0
Khúc mắc lớn nhất về bố dượng của Quỳnh búp bê được hé lộ bởi “mẹ đẻ” “Quỳnh búp bê” - biên kịch Kim Ngân. Và cái kết thảm với cảnh Quỳnh nằm đau đớn trên vũng máu.

Sau khi sang phần 2 bộ phim Quỳnh búp bê nhân vật được khán giả quan tâm, không ngừng bàn tán đó là gã bố dượng (Đồng Thanh Bình) đồi bại, bệnh hoạn của Quỳnh búp bê(Phương Oanh).

Ngay từ những tập đầu, gã bố dượng được nhắc đến trong câu chuyện của Quỳnh rằng, cô đã bị ông ta cưỡng hiếp dẫn đến có bầu năm 16 tuổi. Lúc này, ông ta là một người nông dân ở miền núi cục mịch, nghèo khó.

TV Show - Lộ lý do bố dượng Quỳnh búp bê trở nên giàu có và cái kết đẫm máu của phim

Bố dượng Quỳnh một người nông dân ở miền núi cục mịch, nghèo khó.

Bất ngờ trở lại ở tập 23, gã bố dượng vẫn là người đàn ông đồi bại, bệnh hoạn, chuyên đi chơi gái, là nỗi ám ảnh của không chỉ riêng Quỳnh mà còn có cả những cô gái làng chơi khác. Gã cũng không nguôi ý định tìm lại Quỳnh nhằm thỏa mãn thú tính của mình.

Tuy nhiên, không còn là người nông dân cục mịch, nghèo khổ ở vùng núi xa xôi, lúc này gã lột xác thành một kẻ thành đạt, giàu có, ăn mặc bóng bẩy, đi xe sang.

TV Show - Lộ lý do bố dượng Quỳnh búp bê trở nên giàu có và cái kết đẫm máu của phim (Hình 2).

Việc bố dượng Quỳnh tự nhiên lột xác thế này khiến khán giả không khỏi thắc mắc.

Biên kịch Kim Ngân đã giải thích rằng ở trong đời thực, sau khi bố Quỳnh mất thì gã bố dượng theo đuổi, tán tỉnh mẹ Quỳnh. Sau đó, hắn ta lừa bán nhà của mẹ cô.

“Đương nhiên, sau khi rời khỏi mẹ Quỳnh thì hắn lại tiếp tục đi lừa đảo tình cảm và tài sản của người phụ nữ khác. Vậy nên, dù không phải đại gia nhưng hắn cũng trở thành người có tiền.

Tuy nhiên, khi được đưa lên phim thì còn phải phụ thuộc vào ý tưởng của đạo diễn. Phim cũng cần đảm bảo thời lượng phát sóng, không thể nhân vật nào cũng làm như nhân vật chính và đưa hết mọi vấn đề ra làm rõ được”. Biên kịch Kim Ngân giải thích.

Ngoài ra biên kịch Kim Ngân cũng cho biết thêm, ở ngoài đời thực, có nhiều câu chuyện còn khủng khiếp hơn các câu chuyện đã được đưa lên phim.

“Những câu chuyện Quỳnh kể với tôi, có những chuyện tôi không thể đưa lên màn ảnh. Tôi thấy rằng đưa vào sẽ có hại nhiều hơn có lợi, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam. Sự tàn bạo, kinh khủng và vô nhân tính của nó sẽ vượt quá sự nhạy cảm và chịu đựng của khán giả.

Ví dụ, việc trả thù của những cô gái làng chơi: Thuê một người nhiễm HIV ngủ với đối thủ hoặc người mà mình ghét. Bọn chủ chứa đưa mấy con rắn hổ mang vào phòng Quỳnh rồi dọa nếu cô không tiếp khách thì sẽ thả rắn ra. Hoặc dàn cảnh tai nạn khiến một cô gái làng chơi không chịu tiếp khách chết rồi đưa cho Quỳnh xem...” - nữ biên kịch nói.

Về kết cục ngoài đời thực của gã bố dượng, biên kịch Kim Ngân cho biết: “Ở đời thực, khi Quỳnh gặp lại gã bố dượng thì cô đã nung nấu một kế hoạch trả thù vì quá mức căm giận. Cô ấy sẵn sàng chịu tội, sẵn sàng ngồi tù, chỉ cần giết được gã bố dượng này. Nhưng quả báo đến, trong một lần say rượu phóng như điên ngoài đường, gã bố dượng đã gặp tai nạn và chết thê thảm”.

TV Show - Lộ lý do bố dượng Quỳnh búp bê trở nên giàu có và cái kết đẫm máu của phim (Hình 3).

Ngoài đời, gã bố dượng gặp tai nạn và chết thê thảm.

Trong tập 27, khúc mắc này của khán giả đã được đạo diễn trả lời theo một cách khác thông qua cuộc đối thoại của bố dượng Quỳnh với My Sói (Thu Quỳnh đóng), hắn đã cho cô ta biết lý do tại sao lại giàu lên nhanh chóng như vậy.

TV Show - Lộ lý do bố dượng Quỳnh búp bê trở nên giàu có và cái kết đẫm máu của phim (Hình 4).

Sau khi bán sạch sẽ đất đai ở quê, hắn liều mình vào rừng bắt đầu trở thành phu trầm săn tìm kỳ nam.

Thế rồi có một hôm, hắn ta bị mộng du. Trong giấc mơ, hắn ta mơ gặp lại Quỳnh và chính giấc mơ kỳ lạ đó đã dẫn hắn đến nơi có khối kỳ nam trị giá bằng cả một gia tài. Từ đó hắn đổi đời, và nuôi khát khao tìm lại được đứa con riêng của vợ.

Ngoài ra trong cuộc đối thoại với My Sói, tên bố dượng để lộ ra thêm một bí mật nữa: Hắn chính là cha ruột của đứa con trai Quỳnh.

Cũng trong tập 27, kịch tính phim được đẩy lên đến tận cùng: Quỳnh gặp lại con song bị Vũ mặt sắt đánh và ngăn cản, những nỗi đau trong quá khứ một lần nữa bị khơi lại khi Quỳnh tiếp tục bị bố dượng cưỡng hiếp...

TV Show - Lộ lý do bố dượng Quỳnh búp bê trở nên giàu có và cái kết đẫm máu của phim (Hình 5).

My sói bày mưu giúp bố dượng gặp Quỳnh.

Vì đau đớn, kiệt sức Quỳnh ngất đi, phải vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi Thịnh đến thăm Quỳnh và gặp Nghĩa, được Nghĩa kể mọi chuyện trong quá khứ của Quỳnh, Thịnh quyết định đến gặp Vũ mặt sắt để xin sự giúp đỡ. Căm ghét Quỳnh, song Vũ vẫn đồng ý cho tay chân đến xử My sói, lấy lại clip nóng của Đào. Quỳnh tình cờ gặp lại con, biết con trai đang trong tay Vũ nhưng Vũ không đồng ý trả lại con cho cô. Quỳnh thề sẽ không bỏ cuộc, chắc chắn một ngày sẽ giành lại con.

Trong trailer tập 29 Quỳnh búp bê vừa được nhà sản xuất tung lên, nhiều khán giả ngỡ ngàng khi Quỳnh ở bên cạnh bố dượng đồi bại, được gã bố dượng liên tục hứa sẽ mang con về và chung sống hạnh phúc với Quỳnh. Đặc biệt còn xuất hiện cảnh Quỳnh nằm giữa vũng máu lênh láng và bên cạnh là một con dao giống như cô vừa tự vẫn...

TV Show - Lộ lý do bố dượng Quỳnh búp bê trở nên giàu có và cái kết đẫm máu của phim (Hình 6).

Những hình ảnh này khiến cho nhiều khán giả nghĩ đến một cái kết không có hậu của Quỳnh búp bê Trên fanpage của bộ phim, nhiều khán giả đã tỏ thái độ bức xúc và giận dữ.

Nữ chính Quỳnh búp bê Phương Oanh cho biết: “Quỳnh búp bê vốn dĩ không phải là một bộ phim “màu hồng”, thế nên không thể nào có một kết thúc có hậu. Đó là một cái kết chắc chắn sẽ khiến khán giả cảm thấy ám ảnh, nhức nhối”. Còn trước đó, biên kịch Kim Ngân cũng từng tiết lộ bộ phim mang tính nhân văn dù cái kết không có hậu.

Tập tiếp theo của “Quỳnh búp bê” sẽ lên sóng lúc 21h40 ngày 20/11 trên kênh VTV3.

Video: Cái kết bi thảm của Quỳnh búp bê ở tập cuối?

Thứ 3, 20/11/2018 | 09:20
Quỳnh quằn quại trong vũng máu trên sàn nhà, bên cạnh là con dao trong tiếng gọi của gã bố dượng bệnh hoạn.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/11: “Lan cave” Thanh Hương bật khóc khi nói về chồng

Thứ 3, 20/11/2018 | 06:46
Tin tức giải trí nổi bật ngày 20/11: “Lan cave” Thanh Hương bật khóc khi nói về chồng mình; Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng chồng trốn con đi du lịch, khoe ảnh đẹp hút hồn ở Hàn Quốc; Á hậu Thụy Vân lấy bằng Thạc sĩ, lộ cuộc sống viên mãn, giàu sang đáng ngưỡng mộ…

Sau tan rã các thành viên của Spice Girls giờ ra sao?

Thứ 2, 19/11/2018 | 19:00
Sau tan rã những thành viên trong nhóm đều chọn cho mình một hướng đi hoàn toàn khác nhau. Có người tiếp tục đi theo sự nghiệp ca hát, người chuyển sang làm MC, làm nhà thiết kế thời trang, và khối tài sản của các thành viên cũng có sự chênh lệch khá lớn.

2 mỹ nhân nức tiếng phim “Biệt động Sài Gòn” giờ ra sao?

Chủ nhật, 18/11/2018 | 06:00
“Biệt động Sài Gòn” sau khi công chiếu lần đầu năm 1986 đã xô đổ mọi kỷ lục người xem, tạo nên tên tuổi cho hàng loạt diễn viên từ chính đến phụ. Và sau hơn 30 năm cuộc sống của hai nữ diễn viên vào vai Ngọc Mai và Ni cô Huyền Trang luôn nhận được sự quan tâm của khán giả.

“Lỗ Trí Thâm” Tấn Tùng trong phim Tân Thủy Hử không chỉ dũng mãnh trong phim mà còn đáng gờm ngoài đời thực

Thứ 7, 17/11/2018 | 13:00
Tấn Tùng, ngôi sao được chú ý nhờ thân hình cường tráng không chỉ dũng mãnh trong phim, diễn viên thủ vai Lỗ Trí Thâm còn khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì cuộc sống ngoài đời thực.

Tập 27 “Quỳnh búp bê”: My sói bị đánh bầm dập, Quỳnh dắt con chạy trốn

Thứ 4, 14/11/2018 | 10:42
Trong tập 27, khán giả sẽ được chứng kiến cảnh My sói bị đàn em của Kiên đánh bầm dập ngay tại nhà để lấy lại clip nóng của Đào.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.