Lộ sổ bí mật ghi danh sách hot girl ĐH Thủy lợi

Lộ sổ bí mật ghi danh sách hot girl ĐH Thủy lợi

Thứ 2, 05/08/2013 | 07:47
0
Lời “tự thú” của nhân vật tự xưng là tân sinh viên K55 trên trang WRU Confessions khiến sinh viên ĐH Thủy lợi và cộng đồng mạng bật cười vì độ bá đạo. Cfs này công bố danh sách chi tiết “các chị hot girl k50” của trường.

Không chỉ nêu tên, lớp các “chị hot girl”, người viết còn công bố quê quán, so sánh mức độ duyên, chiều cao, độ học bơi, độ học giỏi, độ chăm học, độ học lại, thi lại và độ kiêu của các “chị” – những điều được ghi rất chi tiết trong cuốn sổ bí mật.

Xã hội - Lộ sổ bí mật ghi danh sách hot girl ĐH Thủy lợi

Confession công khai danh tính và những đặc điểm cực bá đạo của các hot girl K50 ĐH Thủy lợi

Ngay sau khi những thông tin thú vị trong cuốn sổ được tiết lộ, rất nhiều sinh viên Thủy lợi tỏ ra thích thú vì nhận ra “người quen”. “Chị Trang TH là gặp rồi, xinh, da trắng, ăn nói nhỏ nhẹ”, nick Juan An bình luận. Bạn Mai Mỏng Manh cũng cho ý kiến: “Hẳn là Thảo 50 QT lớp mình phải cao nhất…”. Nhiều người tỏ ra khâm phục người đã dày công sưu tầm và ghi lại cuốn sổ “bá đạo” này và khẳng định “Thread này đảm bảo hot nhất cái WRU confession luôn”. 

Xã hội - Lộ sổ bí mật ghi danh sách hot girl ĐH Thủy lợi (Hình 2).

Các thành viên trên Facebook vô cùng thích thú trước những thông tin mà cfs này công bố

Trào lưu Confession (thổ lộ tâm sự thầm kín) đã từng làm mưa làm gió một thời gian trên facebook sau đó lắng xuống. Sau đợt thi ĐH 2013 vừa rồi, "tự thú bỏ học của nam sinh nghèo" trường Ngoại thương đã thu hút sự quan tâm, sẻ chia rất lớn từ cộng đồng mạng. 

Bảo Linh

Hot girl Hà Lade: 'Khoe thân để nổi tiếng là rẻ mạt'

Thứ 5, 01/08/2013 | 17:09
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô hot girl Hà thành nổi tiếng này đã viết status khá dài liên quan đến việc nhiều người cho rằng cô bạn “bán sắc lấy tiền”.

Hot girl Lilly Luta bị 'ném đá' vì 'tự sướng' trên giường bệnh

Thứ 5, 01/08/2013 | 14:55
Hotgirl vừa tung ảnh nằm trên giường bệnh, bên cạnh những lời an ủi, động viên thì "gạch đá" cũng tới tấp không kém.

Hot girl Hàn nhảy 'Gangnam Style' bán kẹo kéo

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:41
Ngay trong tập đầu tiên của "Cuộc đua kỳ thú", Hari chinh phục khán giả bằng cách nói chuyện hồn nhiên và khả năng nhảy nhót dễ thương.

Đỗ đại học, hot girl công khai ảnh hẹn hò thân mật

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:57
Hotgirl mặt mộc Trâm Anh sau khi ghi dấu với số điểm đỗ đại học khá cao 22,5 lại tiếp tục tạo xôn xao trong cư dân mạng nghi án hẹn hò với anh chàng ca sĩ rapper, producer nổi tiếng Justa Tee.

Các hot girl đình đám giấu kín người yêu

Thứ 3, 30/07/2013 | 08:55
Elly Trần, Tâm Tít, Pé Sam hay Huyền Baby đều là những hot girl đình đám một thời nhưng cho đến hiện tại, họ vẫn là những người muộn màng công khai người yêu.

Hot girl đẹp nhất Nhật Bản đọ 'nội thất' với siêu xe

Chủ nhật, 28/07/2013 | 09:06
Nozomi Sasaki - bông hoa đẹp trong xứ sở hoa Anh Đào khiến nhiều người phải đứng ngồi không yên với những shoot hình cởi đồ đọ vẻ đẹp với nội thất của xế khủng.